hieugav (ABO) NT

3K 134 8
                                    


_____

Sau khi li hôn cảm giác là trống trãi hắn cũng chẳng hiểu tại sao , những giất mơ ngày càng nhiều những giất mơ về em những ngày tháng mà em nấu cho hắn từng bữa cơm cùng nụ cười tỏa sáng gọi hắn dùng bữa nhưng nhận lại là sự lạnh nhạt.

Hắn lâu lâu cũng sẽ đi gặp cô ấy người mà hắn gọi là yêu nhưng hiện tại lại chẳng cảm nhận được gì. thật khó chịu

Ngày hôm đó hắn về nhà sớm, cởi giày vô nhà không gian tối om nếu có em ở nhà thì hiện tại nơi này chắc hẳn sẽ có hơi ấm cùng mùi hương từ trong bếp bé con sẽ chạy ra gọi ba nhưng bây giờ chẳng còn gì.

Lên lầu hắn dừng lại ở trước phòng của em cứ ngỡ đây là nơi mà hắn sẽ không bao giờ vào nhưng hôm nay bằng cách nào đó hắn không tự chủ bản thân mở khóa đi vô, chẳng có gì một căn phòng trống dường như chẳng có ai sống ở đây em ấy dọn đi sạch đến nổi không còn hạt bụi nào.

Cứ như thế trôi qua hắn càng ngày càng mất ngủ những giất mơ ngày càng nhiều và rõ hơn, mơ thấy em đang bầu bì đứng đợi hắn cả tiếng đồng hồ dưới công ty chỉ để đưa cơm trưa cho người mà em ấy tin tưởng nhất lại là người bỏ rơi em, hắn ngó lơ dù biết em đang đợi hắn trước đó em nhờ thư kí chuyển lời của mình đến hắn em không dám lên vì em sợ làm phiền đúng thật là hắn xem em kẻ phiền phức. Dù là chồng nhỏ của hắn thì em cũng được xem là chủ nhân của công ty này chứ nhưng nhân viên ở đây giống như chủ tịch của họ thật lạnh nhạt mà cũng đừng trách họ vì hắn không muốn công khai với ai rằng hắn có chồng nhỏ là em. Lúc hắn tỉnh dạy mồ hôi đầm đìa tim đau nhối tự hỏi rằng mình đã làm em đau lòng nhiều cỡ nào?

Hôm nay hắn gặp bạn bè của mình tại bar thấy hắn ngồi yên lặng cùng gương mặt phờ phạt nên Bảo Khang mới hỏi

" ê Hiếu làm gì mà trầm tư vậy "

" có lẽ là anh Hiếu nhà ta làm chị dâu của chúng ta giận nên mới buồn chăng hahaa"

Tiếng cười rộn rã của mọi người làm hắn sửng người lẫm bẩm

" chị dâu? "

Phải rồi lúc đám cưới của em và hắn , hắn sợ mất mặt nên không mời bạn bè của hắn tới dự còn em thì chỉ có vài bạn bè, đám cưới mặc dù được tổ chức hai bên gđ có danh tiếng nhưng chẳng công khai với báo chí chỉ vì em là đứa con mà ba em không thích . Tuy hai người đã kết hôn chẳng ai biết cũng chẳng ai quan tâm vì người mà họ biết Trần Minh Hiếu thích chỉ có cô ấy. Quay lại hiện tại hắn tính nói là em Đặng Thành An là chồng nhỏ của hắn nhưng chưa kịp nói cổ họng hắn cứng ngắt hai người đã kết hôn những cũng vừa ly hôn. Hắn lại không hiểu vì sao hắn lại muốn nói em là chồng nhỏ của hắn

" không phải đâu, tôi về đây" tâm trạng hắn hiện giờ không tốt đang lái xe về ghé cửa hàng tiện lợi mua bao thuốc lá hút thật ra hắn không phải là người nghiện thuốc do hôm nay tâm trạng không vui nên phải hút 1 điếu, hắn đứng bên đây hút thuốc thì thấy bên kia đường em đang dẫn bé con từ quán cafe đối diện đi ra.

Ngày hôm sau hắn lại lái xe tới chổ đó mà không giám vô quán chỉ biết đứng nhìn từ xa, hắn tra ra nơi bé con học mầm non chỉ vì muốn gặp con bé vừa thấy ba lớn bé con chạy tới

ATSH - Oneshot HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ