.

677 63 17
                                    


Category: Cake & Fork

Fork Park Jaehyuk x Cake Kim Kwanghee, OOC.

POV:

Kim Kwanghee: anh-cậu

Park Jaehyuk: anh-hắn

Warning: thiếu tiền cát xê của cp Madlife x Bdd, có đề cập đến việc Ruler tương tư CoreJJ, đề cập đến vấn đề bạo lực, tính cách của nhân vật không đại diện cho tam quan của người viết. Tất cả chi tiết trong truyện đều là hư cấu, có 1 đoạn 18+.

Chúc cả nhà đọc fic vui vẻ nhé ~~💖

___

Mọi thứ đơn giản chỉ là ngẫu nhiên, Kim Kwanghee đã nghĩ như thế khi bản thân anh đứng đối diện người mặc vest chỉnh tề trước mặt, người đó đeo lên tay anh chiếc nhẫn đính ước, nói cùng anh những lời tuyên thệ trước bạn bè và gia đình hai bên. Sau cùng là câu "con đồng ý".

Kim Kwanghee thích đàn ông, khi thực hiện nghĩa vụ quân sự về thì chạm ngưỡng hai mươi chín cái xuân xanh, bị gia đình thúc giục mau chóng kết hôn mặc cho bao nỗ lực giải thích việc bản thân không thích phụ nữ. Quá mệt mỏi, người chị yêu dấu đã tìm cho Kwanghee một mối xem mắt, hẹn gặp mặt tại một quán cafe sau giờ làm.

"Vậy thì anh Kim Kwanghee à. Về chi tiêu thì tôi muốn anh công khai sòng phẳng lương lậu và tiền tiêu hằng tháng của anh, tôi cũng có nhà có xe và anh cũng vậy. Khi chúng ta sống chung thì có thể cùng nhau mua một căn riêng, người đứng tên là tôi. Thu nhập hằng tháng của anh đúng thật là có chút cao hơn tôi, nhưng mà tôi trẻ hơn anh, cảm phiền anh có thể dùng tiền của mình chiếu cố tôi một tí trong sự nghiệp, sau này khi anh nghỉ hưu từ chức thì tôi sẽ xem xét việc thay anh ngồi vào ghế đó. Sau này khi có nhà riêng rồi thì mỗi tuần đều phải về thăm ba mẹ tôi, nhà anh trong Seoul luôn mà nhỉ? Nếu vậy thì tôi cho phép anh Kwanghee đây 4 tuần có thể về thăm nhà một lần, tất nhiên là phải báo cáo cho tôi. Chỉ có nhiêu đó yêu cầu thôi, anh Kim Kwanghee nghĩ thế nào?"

Kwanghee giật giật đuôi mày, trên mặt vẫn duy trì nét cười điềm tĩnh và công nghiệp nhất có thể. Được cái beep, là người theo chủ nghĩa tự do, mấy cái điều kiện vô lý đó anh làm thế méo nào được.

"À đúng rồi, hình như trước đây anh là game thủ nhỉ? Vậy thì lúc về ra mắt bố mẹ tôi vui lòng đừng tiết lộ, nhà tôi không thích kiểu gamer ăn chơi lêu lỏng."

Lại còn kì thị game thủ? Thời đại nào rồi? A shibal! Kim Kwanghee xui lắm mới gặp phải thứ quỷ yêu này. Trong lúc anh đang đau đầu tìm lời từ chối sao cho phải phép, chiếc phao cứu sinh mà Kim Kwanghee không ngờ đến nhất lại xuất hiện.

"Seo Jinhyuk! Chú mày bắt anh chạy ra đây chỉ để đi ăn thế này thôi à? Ngày nghỉ ở Hàn quý giá như vậy, mày làm vậy là chết anh rồi!!"
Park Jaehyuk ngồi ở cách đó không xa, có vẻ như cậu đang có bữa đi dạo cùng Seo Jinhyuk.

Hay rồi! Quá là hay luôn. Đối tượng xem mắt trước mặt, xa xa là người yêu cũ. Kim Kwanghee có cắn lưỡi chết cũng không nuốt trôi được cái tình cảnh này.

"Ồ. Đấy là tuyển thủ Kanavi cùng tuyển thủ Ruler à? Bọn họ không giống chúng ta đâu Kim Kwanghee, có thể giành được tấm huy chương vàng rồi được miễn nghĩa vụ nhẹ bẫng như vậy. Thật sự là bất công mà, anh tốt nhất đừng nên để ý đến họ."

[Trở lại | 24:00] AleatorioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ