Chap 17 ( H nhẹ )

126 6 0
                                    

 Mik ko bt viết H , nên mng đừng mog chờ lắm ở tập này =))) và như tên chap trog mở ngoặc như mng đã thấy là H nhẹ nhớ là nhẹ nha mng, nhẹ nhàng đằm thắm thôi nhó.

Dạo này tui lười quó, cùng với quá là bí từ nên chưa thể ra chap nhanh đc , vc mik ra chap sớm hay trễ là tùy thuộc vào hên xu. híhí.😊

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trên dãy hành lang khách sạn, một bóng người đang bước đi đầy vội vã và khó khăn kèm theo tiếng thở dốc.

- TH : Ami à !

- TH : Giúp anh với, Ami. Em đâu rồi .

Bước chân càng ngày càng vội, cứ đi qua căn phòng nào đó hắn đều mở hé cửa ngó vào tìm Ami nhưng vẫn chưa tìm thấy cô đâu , người hắn ngày một nóng lên, mồ hôi ướt đẫm khiến hắn dần mất đi ý thức.

* Cạch

Cánh cửa được mở ra , hắn đưa đầu ngó vào bên trong tìm cô, phía bên giường có một thân ảnh đang nằm ở đó. Cánh cửa mở rộng ra hơn, hắn dần bước vào trong cố gắng nhìn thật kĩ thân ảnh đấy. Càng nhìn càng thấy quen mắt hắn cứ thế đi sáp lại về phía giường.

- TH : Ami ? Em thay đồ rồi sao? 

.....

- TH : Giúp anh với hình như anh bị chuốc thuốc thì phải.

Thấy người nằm trên giường không có động tĩnh gì , hắn cố gắng kìm nén lại trèo lên giường mà ôm cô từ phía sau. 

- TH : Ami à~~

Cảm nhận được phía sau nệm mình đang dần lúng xuống, cô dần thức giấc cơn nhức đầu khiến cô không tài nào mở mắt ra nổi. Bỗng một bàn tay ôm chầm cô từ phía sau khiến cô giật mình kinh hãi.

- Y/n : Aaaa..bỏ tôi ra...Tae...Taehyung ?

- TH : Y/n ?

- Y/n : Sao anh lại ở đây ? Mặt anh sao lại đỏ vậy, anh sốt sao? _ đưa tay áp lên trán hắn_

- TH : Y/n giúp tôi !

- Y/n : Anh đâu sốt đ....ưmm..

Chưa để cô nói xog hắn liền vồ lấy cô mà hôn ngấu nghiến.

- Y/n : Kim Taehyung !  Anh bị điên à !

Cô dùng hết sức cố đẩy hắn ra nhưng với sức của kèm theo cơn nhức đầu khiến cô không thể đẩy nổi hắn.

- TH : Giúp tôi.

- Y/n : Anh..bị..ưmm..làm..sao vậy..! Tôi không phải là Ami!!!! Anh tỉnh táo lại đi, Taehyung.

Dục vọng trong người hắn ngày càng một lớn khiến hắn không còn lí trí để nghe những gì cô nói, bàn tay hắn từ từ di chuyển ra phía sau, nắm cố định vào "xẹc ba tia" [ mng hỉu cụm từ này mà đk ? =)) ]  từ từ kéo xuống, chiếc váy cũng vì thế mà dần tụt xuống. Nụ hôn cứ thế kéo dài khoảng 3 phút, tay hắn nắm chặt cổ tay cô đến hằn cả đỏ, môi hắn chuyển hướng đi xuống cổ mà hút hít này nọ =))

- Y/n : Ưm...ưmm...dừng..lại đi..

Sau nụ hôn của hắn kết thúc cô cũng nhanh chóng hít thở vội, lấy lại không khí. Cố gắng rút tay mình ra khỏi bàn tay hắn nhưng càng cố rụt tay lại thì bàn tay hắn càng giữ chặt tay cô

Cuộc đời của nữ phản diện không ai biết | KTH x AMI x Y/NNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ