- Y/n : Em..hức...em thật sự không thể....hức...em..
- Suga : Được rồi, mau nín đi em không nói cũng được, vậy thì anh đành phải nói lại với mẹ để mẹ cho người điều...
- Y/n : Không được!
- Suga : Không được cái gì, chuyện này không phải chuyện nhỏ, anh mày cũng thể giấu mẹ biết chuyện này được...
- Y/n : Đừng..đừng nói cho mẹ..hức...đừng cho mẹ biết...
- Suga : Vậy thì nói cho anh mày nghe chuyện xảy ra ở đó đi..
- Y/n : Chuyện ở đó...là do em hết...là em..tự nguyện...hức...
- Suga : Tự nguyện? Rõ ràng không phải như vậy, Y/n em là đang tự mình nhận tội hết sao?!
- Y/n : Là do em, tất cả là do em hết..hức...là do em tự nguyện..hức...em..hức...
- Y/n : Thật ra...em..cũng không muốn như vậy đâu...lúc đó...hức...em...em không thể làm gì được cả...hức...
- Suga : Đừng khóc, từ từ kể anh mày nghe,ha.
Anh cố gắng an ủi cô, nhìn cô cứ nấc lên từng đợt nói từng chữ như vậy, anh cũng cảm thấy khổ sở thay cô, nước mắt nước mũi tèm lem, mũi thì đỏ ửng lên vì nhiều lần bị khăn giấy ma sát vào, anh vừa thấy hài mà vừa thương.
- Y/n : Lúc đó..hức..em đang...ngủ..hức..thì tự nhiên có ai ôm..em từ phía sau...em mới giật mình..quay lại...thì thấy Taehyung...sau đó..hức...sau đó đột nhiên anh ấy nhào tới...hức..anh ấy..
- Suga : Sau đó anh ta làm gì em? Từ từ rồi nói đã, cố gắng điều chỉnh cảm xúc đừng cho nước mắt rơi ra
- Y/n : Nhưng mà nó cứ chảy ra hoài, em ráng để hết khóc rồiiii.
- Suga : Thì chùi đi.
- Y/n : Chùi hoài...hức..đỏ mắt thì sao...để im cho em khóc đã đi...hức..tự nhiên nó hết à..
Nghe cô nói vậy mà anh muốn bật cười thành tiếng mà sợ cô quê nên ráng nhịn, rõ ràng là cô gần nhớ lại rồi mà sao nhìn cô vẫn ngốc nhu vậy nhỉ, nhìn hài chết đi được. Nhưng nhớ lại chuyện mà cô vừa kể, ý định muốn cười của anh dần tan biến sau đó chuyển thành ánh mắt sắc bén.
Kim Taehyung quả nhiên là anh đoán không sai, rõ ràng bên cạnh đã có một cô vợ xinh đẹp rồi mà còn có ý định đồi bại em gái anh, à không , không còn là ý định nữa hắn rõ ràng là đã làm rồi.
- Y/n : Hình như...em nhớ không lầm thì..lúc Taehyung làm chuyện đó với em...hình như là em nghe thấy tiếng của Ami..
- Suga : Ami? Ý em là Song Ami vợ của Kim Taehyung?
- Y/n : Uh em nhìn thấy cô ấy đứng ở trước của phòng của em...cô ấy..có vẻ rất sốc...sau đó..cô ấy bỏ đi rồi...Taehyung đuổi theo cô ấy..chuyện sau đó em...em không biết gì nữa...
- Y/n : Oppa, có phải trông em...rất giống...một đứa lăng loàn không...có giống một con đ.i.ế.m không? Em..không còn sạch sẽ nữa..hức...
Cô càng nói thì càng ngày khóc to hơn, hai bàn tay ôm lấy khuôn mặt mình mà khóc òa lên.
- Suga : Không phải đâu, em rất sạch sẽ em gái của Park Suga này rất sạch sẽ.
- Suga : Tất cả đều không phải lỗi của em đừng tự trách bản thân như vậy, tất cả là tại tên khốn Kim Taehyung kia. Anh nhất định sẽ tẩn cho hắn một trận, anh nhất định sẽ khiến hắn phải trả giá cho những gì cậu ta làm với em...
- Y/n : Hức...em..Aaa..đau quá...
- Suga : Em sao vây? Đau ở đâu sao, Y/n ?!
- Y/n : Đầu...đầu..em...đầu em đau..quá...aaa
- Suga : Y/n..em làm sao vậy, Y/n tỉnh lại đi!!
- HN : Có chuyện gì vậy ? Y/n , con bé làm sao vậy?
- HJ : Đã xảy ra chuyện gì?
- Suga : Tụi con..tụi con đang nói chuyện thì đột nhiên em ấy bảo đau đầu sau đó thì ngất đi, nên lo quá nên con mới hét lên.
- HN : Con bé ngất sao? Vậy mau đưa con bé lên bệnh viện đi, con ngồi ngẩn đó nữa!
- Suga : À dạ, dượng phụ con đỡ em ấy với.
- HJ : Để dượng phụ con, Hani à anh và Suga đi trước nhé.
- HN : Ừm , mau đi đi, em ở nhà soạn đồ đem lên cho con bé sau.
Thế là Suga cõng cô ra xe còn dượng HanJin sẽ lái xe, sau khi hai người rời khỏi gara thì mẹ cô cũng loay hoay lấy tui bỏ một số dụng cụ cá nhân của cô đem lên viện.
Lần trước sau khi dự buổi tiệc 2 năm thành lập công ty bị ngất một lần rồi, lần này có thể phải để cô ở lại bệnh viện vài ngày để bác sĩ theo dõi.
_ Tại bệnh viện_
- BS : Cô ấy gần đây có thường xuyên đau đầu hay không?
- Suga : Lần trước có từng đau đầu, con bé có nói là nhớ ra một số chuyện nhưng rất mờ nhạt.
- BS : Nếu vậy thì có thể kí ức của cô đang dần được hồi phục nhưng việc đau đầu đến mức ngất như vậy thì e là phải để cô ấy ở lại để chúng tôi giám sát và kiểm tra.
- BS : Về phần kí ức của cô ấy tôi nghĩ nên để từ từ đừng quá ép cô ấy nhớ lại, bởi vì có trong thâm tâm cô ấy có vẻ hơi do dự, nữa muốn nhớ lại kí ức, nửa lại không muốn. Có lẽ kí ức trước đây của cô đây không được ổn định cho lắm.
- Suga : Quả thật trước đây cuộc sống của em ấy không được tốt...
- BS : Tôi sẽ kê một đơn thuốc sau đó thì cậu đưa cho y tá nhờ họ lấy thuốc cho. Tôi xin phép.
- Suga : Vâng, tôi cảm ơn.
- HJ : Sao rồi, con bé không sao chứ?
- Suga : Đã ổn rồi dượng.
- HJ : Dượng có mua cháo cho con bé, vẫn còn nóng đấy để lát nữa con bé tỉnh dậy cũng vừa lúc cháo nguội bớt là ăn được.
- HN : Em con sao rồi , Suga.
- Suga : Mẹ lên rồi sao, bác sĩ nói em ấy ổn rồi, lát nữa sẽ tỉnh lại thôi.
- HN : Vậy là tốt rồi, à mà chiều hai người có cuộc họp mà đúng không?
- HJ : Ờ ha, bà nhắc tôi mới nhớ, chiều nay có cuộc họp cổ đông...
- HN : Vậy hai người về nghĩ ngơi đi rồi còn đi họp nữa.
- Suga : Vậy...
- HN : Con không phải lo, Y/n có mẹ ở đây chăm sóc rồi con mau về nghỉ ngơi đi.
- Suga : Vậy con với dượng về trước.
- HN : Ừm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc đời của nữ phản diện không ai biết | KTH x AMI x Y/N
FanficTH : Ha ! em đừng tỏ ra cho tôi biết em là người trong sạch Ami : Đừng lại gần tôi !! Y/n : Anh à ~~ Để em phục anh~ Ami : Tôi nói là tôi không có đánh chị ta mà !!! Y/n : Anh đừng tin nó ! Chính tay nó đánh em ! Anh cũng thấy mà ~Người ta đau lắm đ...