Nếu đấu rượu khi nữ trang tiêu lôi từ trên trời giáng xuống
Đoản thiên, một phát kết thúc
if hướng giả thiết, thiếu ca thế giới nữ trang trà trộn vào cung tiêu lôi hai người ở đẩy ra một phiến phía sau cửa ngã vào thiếu bạch thế giới, lúc này trăm dặm đông quân đấu rượu thắng lợi phi thân lấy rượu
Không tìm được hai người nữ trang đồ, miễn cưỡng mang nhập một chút đi
"Hiu quạnh cứu ta."
Lôi vô kiệt một chân dẫm không lúc sau tay mắt lanh lẹ bắt được hiu quạnh tay áo, liên quan hiu quạnh cũng đi theo cùng nhau ngã xuống dưới. Chỉ cảm thấy chính mình giống như rơi xuống đã lâu, sau đó thẳng tắp nện ở một chỗ có chút quen mắt kiến trúc thượng, nóc nhà bị tạp lạn lôi vô kiệt theo cái kia lỗ thủng rớt đi xuống.
Hiu quạnh mũi chân nhẹ điểm mượn lực xoay người, theo cái kia lỗ thủng hạ đến lầu hai ẩn ở góc trung. Bên tai là lôi vô kiệt tinh thần mười phần tiếng kêu cứu, hiu quạnh nhìn xem ăn mặc hỗn độn cung nữ phục, yên lặng hướng chỗ tối đứng lại.
Lôi vô kiệt không kêu lên người đôi tay lung tung bắt lấy, hoảng loạn gian đụng tới một cái tiểu bình rượu giống như bị hắn mang theo đi xuống, sau đó lại giống như đụng vào người nào.
Trăm dặm đông quân thắng hôm nay rượu nhân khi cao hứng nhảy dựng lên đi lấy kia thả 12 năm thu lộ bạch, thăng đến giữa không trung bị một cái từ trên trời giáng xuống phấn y người tạp vừa vặn thế hắn đương cá nhân đệm thịt không nói, kia duy nhất một vò thả 12 năm thu lộ bạch liền từ hắn đầu ngón tay xẹt qua rơi trên mặt đất.
Trăm dặm đông quân nằm trên mặt đất vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, kia chính là 12 năm thu lộ bạch a, chỉ này một vò a!
Lôi vô kiệt từ trên mặt đất bò dậy một tay xoa eo một tay đi kéo trăm dặm đông quân, trăm dặm đông quân bang một tiếng mở ra hắn tay.
"Ngươi biết ngươi vừa mới đánh nát chính là cái gì sao?"
"Lầu canh tiểu trúc thu lộ bạch."
Lôi vô kiệt ngửi ngửi trong không khí tàn lưu rượu hương, không có chút nào do dự.
"Đó là bình thường thu lộ bạch sao? Đó là thả 12 năm thu lộ bạch!"
Trăm dặm đông quân từ trên mặt đất bò dậy liền hướng lôi vô kiệt trên người nhào qua đi, lôi vô kiệt biên trốn biên cùng hắn nói.
"Tiểu huynh đệ ngươi đừng vội a, còn không phải là thu lộ bạch sao ta bồi ngươi còn không được sao? Thật sự không được chờ ta trở về tuyết nguyệt thành, ta đi đại thành chủ quán rượu giúp ngươi trộm hai đàn đêm tối rượu tới."
Trăm dặm đông quân vốn dĩ không như vậy khí, nhưng lôi vô kiệt một câu còn không phải là thu lộ bạch sao, thiêu trăm dặm đông quân mất đi lý trí căn bản không nghe rõ nửa câu sau là cái gì.
"Còn còn không phải là thu lộ bạch sao? Hôm nay ta cùng ngươi không để yên."
Trăm dặm đông quân tam phi yến dùng cưỡi xe nhẹ đi đường quen, lôi vô kiệt vốn dĩ khinh công liền không tính là thật tốt, hôm nay xuyên lại là nữ trang căn bản mại không khai chân, lách cách vật trang sức trên tóc rớt đầy đất, trốn dị thường chật vật.
12 năm thu lộ bạch, giám khảo tịch ngồi bạch y công tử, tay cầm trường thương tiêu sái người thiếu niên cùng với một bên trầm trồ khen ngợi mấy trương quen thuộc gương mặt.
Hiu quạnh đáy lòng hít ngược một hơi khí lạnh, hắn giống như bị này tiểu khiêng hàng mang theo tới đến không được địa phương. Đáy lòng có như vậy cái ý tưởng, hiu quạnh quyết đoán dỡ xuống trên đầu vật trang sức trên tóc xé một cái mảnh vải trói phát, cả người hướng chỗ tối trốn rồi lại trốn.
Tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, nhưng hắn nữ trang thấy hoàng thúc......
Lôi vô kiệt ở dưới lầu nhảy nhót lung tung làm cho lầu canh tiểu trúc gà bay chó sủa, thấy lôi mộng sát cảm thấy thân thiết hai ba bước nhảy đến hắn phía sau, tiêu nhược phong cũng đứng ra kéo lại trăm dặm đông quân.
"Vị này tiểu công tử cũng đều không phải là cố ý, hơn nữa người đều nói sẽ bồi ngươi, không bằng sự tình cứ như vậy thôi bỏ đi."
"Ta thật sự sẽ bồi."
Lôi vô kiệt từ lôi mộng sát phía sau nhô đầu ra.
"Bồi? Ngươi như thế nào bồi ta?"
Trăm dặm đông quân một tay chống nạnh chỉ vào lôi vô kiệt.
"Ta nãi tuyết nguyệt thành tuyết nguyệt kiếm tiên Lý áo lạnh, Lôi gia bảo lôi môn song tử lôi oanh dưới tòa đệ tử, kiếm tâm trủng truyền nhân lôi vô kiệt."
Lôi mộng chém đầu đột nhiên xoay qua đi kia động tác chi mau lẹ đều làm người lo lắng vặn bị thương cổ, lôi vô kiệt còn vô tri vô giác tiếp tục nói.
"Liền tính ta bồi không dậy nổi, hiu quạnh luôn là có thể bồi đến khởi."
Trứng màu là quay ngựa tiêu lão bản bị bắt nữ trang gặp người, lôi vô kiệt điên cuồng kịch thấu, cùng với bị kịch thấu sau hoàn toàn thay đổi thiếu ca thế giới