chuyện tình cổ tích.

117 22 1
                                    

Ở thế kỉ 22, nơi mà công nghệ thông tin hiện đại bắt đầu phát triển và hình thành nên một xã hội hiện đại đầy bận rộn. Từ khi mạng xã hội xuất hiện thì dần dần mọc lên rất nhiều tài khoản chuyên viết về những câu chuyện kì ảo. Loài người từ khi xây dựng nên thế giới hiện đại và họ dần lãng quên đi cái thế giới đầy mơ mộng nhưng trong thâm tâm của nhiều người mong muốn khôi phục lại thứ mà con người đã lãng quên. Ở Trong số vô vàn tài khoản ấy thì nổi bật nhất vẫn là cái tên "Jaehee" - Không biết từ khi nào và cũng không ai biết người sau cái tên ấy là ai - nhưng lại nổi tiếng với tài năng viết truyện cổ tích đầy đau buồn.

Nói tới "cổ tích" chúng ta hay liên tưởng đến các câu chuyện về các nàng công chúa xinh đẹp, chàng hoàng tử dũng cảm mạnh mẽ, bà tiên đầy phép màu và cùng với phản diện độc ác nham hiểm....tất cả câu chuyện đều sẽ dẫn tới cái kết hạnh phúc. nhưng "Jaehee" không viết về nàng công chúa nào cả, người đó viết về câu chuyện giữa chàng hoàng tử và cậu tinh linh , câu chuyện như thể đang kể lại cuộc đời mình.....

Đó là khi tôi vô tình lướt thấy bài viết đó khi mà bản thân đang chán nản về số lượng bài tập trên trường. Thay vì bản thân tôi tìm cách giải quyết chúng thì tôi lựa chọn thảnh thơi ngồi lướt điện thoại

(ai mà chẳng thế khi bạn có vô số vấn đề giải quyết chứ đúng không ?)

Và khi tôi thấy được bài viết này thì nó đang có nhiều lượt tương tác cao. Thú thật bản thân tôi hơi kìf nhưng từ khi dùng mạng xã hội tôi chưa đọc một tác phẩm hay câu truyện của tác giả nào trên đây cả...lúc đó tôi không biết có nên đọc không? Nhìn qua những gì chủ bài giới thiệu thì có vẻ "Jaehee" này chuyên viết những câu chuyện cổ tích có cái kết buồn nên trông có vẻ thú vị. Thế là tôi từ bỏ dành cả 1 ngày làm bài qua một bên và bản thân bắt đầu tìm kiếm câu chuyện trên mạng và Nó được đặt tên là... "chuyện tình cổ tích"

"Chuyện kể lại ở một đất nước đầy tráng lệ kia đã có một chàng hoàng tử rất xinh đẹp được sinh ra. Theo lời người hầu truyền tai nhau nói lại rằng khi hoàng tử được sinh thì vào lúc đó mặt trời lẫn mặt trăng xuất hiện nên mọi người nói rằng hoàng tử quả là món quà mà thần linh ban tặng cho đất nước này. Nhà vua và hoàng hậu đầy yêu thương đặt tên cho hoàng tử là Kim Kwanghee"

ồ, sao tên nhân vật giống tên của tôi thế này? Trùng hợp thật

"Ngay từ còn bé, hoàng tử bộc lộ cho mình những tài năng hơn người như kiếm thuật, ma pháp,... đều được chàng thông thạo tới tuyệt đỉnh. Nhan sắc của hoàng tử ngày càng đẹp hơn chứ không kém đi. Khi Kwanghee cười lên cũng phải khiến mặt trời phải lặn xuống núi vì tự ti, lúc chàng khóc cũng khiến ông trời phải động lòng mà tuôn mưa đi khắp muôn nơi. Tóc Kwanghee đen óng mượt như tấm lụa thượng hạng, làn da thì trắng sáng như tuyết cùng với đôi môi chúm chím màu đỏ hồng như trái cherry ngọt ngào. Và nhan sắc xinh đẹp của hoàng tử đã bộc lộ như vậy khi chàng 10 tuổi

Khi hoàng tử 15 tuổi, chàng được vua cha cho phép đi vào rừng. Nhưng cha của chàng không sợ con mình gặp nguy hiểm vì chàng đã mạnh đến mức có thể chiến thắng bất kỳ ai. Khu rừng mà hoàng tử đi rất đẹp, đẹp đến nao lòng khiến bất kỳ ai bước vào cũng phải lạc lối đến quên đường về. Kwanghee cũng thế. Dù bản thân tài giỏi đến mấy nhưng tâm hồn hoàng tử vẫn là một cậu thiếu niên 15 tuổi vô lo vô nghĩ để rồi chàng bị lạc trong rừng mà không hay biết.

[Trở lại | 7:00 ] Chuyện tình cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ