Tạm dịch: Hoán đổi giới tính
Rating: M
Au: Wen
*Warning: Không có POV
***
Sasuke đã trở về làng sau hai năm đi làm nhiệm vụ. Cô vẫn không thích cậu... nhưng cậu sẽ không bỏ cuộc đâu. Cậu thích cô rất nhiều nhưng nếu cô vẫn không thích cậu... cậu sẽ chấp nhận sự thật, từ bỏ và chúc phúc cho cô. Sasuke nói cô có chuyện cần làm ở làng nên cô mới quay lại. Sakura có phần hụt hẫng nhưng ít ra cậu được nhìn thấy cô thường xuyên hơn.
Sakura ngồi thẫn thờ bên gốc cây hoa anh đào. Ở Hoả quốc hiện đang là mùa xuân, cây hoa anh đào cũng đang độ nở. Gió nhẹ lướt qua, mơn man từng tán hoa trong tiết trời có chút ẩm ướt. Cậu thanh niên sức trẻ mơn mởn với mái tóc hồng lấp ló bên cây hoa anh đào màu hồng phấn. Chà, quả là một khung cảnh tuyệt diệu!
Một đoá hoa từ từ đáp xuống chỗ cậu. Cậu ngạc nhiên, quay về hướng mà bông hoa rơi xuống.
"Anh đào nhỏ, sao bé lại lạc đến chỗ anh rồi?" Sakura cười nhẹ. Người qua đường nhìn thấy khung cảnh này có chút ngưỡng mộ, thi thoảng vài cô gái dừng chân ngẩn ngơ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp này.
Là mỹ nam bên hoa. Hoa đẹp mà người cũng đẹp, có khi người còn toả sáng hơn hoa. Họ biết cậu. Cậu là một thiếu niên 19 tuổi, là một trong những trụ cột của làng Konoha, và cũng là người con trai đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nam si tình của Konoha. Sakura yêu Sasuke ai cũng biết, chỉ là do cô làm ngơ cậu; còn Sasuke có yêu Sakura không thì không ai muốn biết. Sasuke từng là phản nhẫn bậc S, kể cả giờ đây chỉ là một mỹ nhân nhưng chắc chắn không phải là một mỹ nhân bình thường.
Sasuke giết người nên họ né tránh cô, còn Sakura cứu người nên họ bị anh thu hút. Đó chính là nguyên lí tự nhiên của đời người. Cậu và cô khác nhau, như hai thái cực, là ánh sáng và bóng tối. Sasuke hiểu nên cô chỉ lặng lẽ đứng trong khu rừng tối đen kia ngắm nhìn chàng trai mình thầm thương. Lần này cô quay về không phải vì có nhiệm vụ, mà là vì cậu, vì Sakura. Cô nhớ cậu.
Nhưng tại sao Konoha lại như vậy chứ? Cô biết trong quá khứ cô đã gây ra nhiều tội ác, khiến con người bi thương chồng chất nhưng ba năm nay cô cũng hết mình vì Konoha, vì bọn họ mà xa lánh bạn bè, xa lánh người thương, xa lánh quê hương, đi chu du khắp trời nam đất bắc tiêu diệt triệt để Otsutsuki. Vậy mà khi quay lại, điều đầu tiên cô nghe được từ họ là:
"Cô ta mặt dày trơ trẽn như vậy còn dám quay lại sao, lại còn quyến rũ anh Sakura nữa!"
Thính giác của ninja rất nhạy bén nhưng ngay sau khi nghe xong lời nói đó, cô như không nghe được bất cứ thứ gì cả. Quanh tai cô ù ù, đầu ong ong cả lên, cơn giận trào lên gầm thét trong lồng ngực cô. Dòng chakra đục ngầu dần mất kiểm soát.
Sakura giật mình. Cậu biết rất rõ chủ nhân của luồng chakra lạnh lẽo u ám này. Là Sasuke. Cô đang ở ngay gần đây và nó xuất phát từ khu rừng sau lưng cô. Cậu nhanh chóng chạy về phía khu rừng Chết Chóc. Đập vào mắt cậu là cảnh Sasuke với mái tóc dài ngang lưng lộn xộn, bộ quần áo có chút xộc xệch và nghiêm trọng hơn là dấu vết của ấn nguyền đã xuất hiện.