oneshot

537 73 4
                                    

cảm ơn bạn gwendolie_gdl đã beta fic cho mình ạ 🫰🏻

*

*

*

1.

“Đề nghị lần trước, em đã có câu trả lời chưa?”

Kim Hyukkyu chăm chú nhìn đứa em trai nhỏ phía đối diện.

Kim Kwanghee im lặng, gương mặt anh ủ rũ không thôi.

Kim Hyukkyu thở dài, y nhẹ giọng nói: “Không vội, em cứ từ từ suy nghĩ cũng được.”

Dù Kim Hyukkyu nói thế, nhưng Kim Kwanghee biết không còn nhiều thời gian nữa rồi.

“Em đồng ý lời đề nghị của anh.”

Kim Hyukkyu mỉm cười, y xoa đầu Kim Kwanghee.

“Đừng có xoa đầu em như thế.” Kim Kwanghee vươn tay ra che đi đỉnh đầu của mình.

Kim Hyukkyu tiếc nuối thu tay lại.

“Để về nhà anh sẽ nói rõ hơn với em.”

Kim Kwanghee xoa xoa cánh tay của mình, sau đó anh hút một ngụm americano. Kim Hyukkyu thì đang nhắn tin cho ai đó, y cũng không chú ý lắm đến Kim Kwanghee phía này.

Tiếng chửi tục của Kim Kwanghee làm Kim Hyukkyu giật mình, y vội vàng nâng mắt nhìn Kim Kwanghee. Lúc này, Kim Kwanghee đang phải dùng khăn giấy lau đi máu mũi của mình, Kim Hyukkyu có chút hoảng hốt khi nhìn thấy nửa gương mặt anh đang dính đầy máu.

“Làm sao thế?” Kim Hyukkyu hỏi với giọng điệu lo lắng.

Còn Kim Kwanghee như đã quá quen với tình trạng này của mình, anh xua tay bảo bản thân không sao. Nhưng Kim Hyukkyu cũng chẳng tin gì mấy, y biết Kim Kwanghee đâm đầu vào công việc lắm, nhưng đến mức này thì y cũng bất ngờ.

Máu mũi đã ngừng chảy, Kim Kwanghee nhìn Kim Hyukkyu cười hề hề.

“Còn cười nữa hả. Em phải chăm sóc bản thân cho tốt chứ. Park Jaehyuk không chăm sóc cho em sao?”

Không nhắc Park Jaehyuk thì thôi, vừa nhắc đến là Kim Kwanghee thấy buồn. Kim Hyukkyu như ngờ ngợ ra gì đó từ biểu cảm của Kim Kwanghee.
Bầu không khí đột nhiên đóng băng.

Một lúc sau, Kim Kwanghee lên tiếng: “Thật ra em với Park Jaehyuk chia tay rồi.”

Kim Hyukkyu không hỏi lý do, y vỗ vai an ủi Kim Kwanghee.

“Sao anh không hỏi lý do?”

“Ừm, sao hai em chia tay vậy?”

Kim Hyukkyu vừa ngắt lời, Kim Kwanghee bật khóc. Miệng anh không ngừng mắng chửi Park Jaehyuk là thằng khốn. Kim Hyukkyu cảm thấy hơi hối hận, nhưng y vẫn phải an ủi Kim Kwanghee.

“Anh biết không, em tìm thấy lá thư Park Jaehyuk viết cho tình đầu. Không phải một lá đâu, mà tận 98 lá thư tình lận.” Kim Kwanghee sụt sùi nói.

Càng nghĩ càng đau lòng. Khi anh hỏi, Park Jaehyuk cũng chẳng giải thích gì, Kim Kwanghee tức điên lên, anh chửi Park Jaehyuk một trận xong rồi bỏ nhà ra đi.

Sau khi nghe xong, Kim Hyukkyu sượng ngang.

Mấy đứa này là con nít cãi nhau hay sao vậy?

[Trở lại | 15:00] Lời tỏ tình thứ 99Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ