Happy birthday Stay~ đã 6 tuổi rùi nhỉ? Hãy cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé❤️🩹
Chap này tớ dựa trên một tý về chuyến đi chicago của các anh, chỉ dựa vào bối cảnh thôi và tớ sẽ thêm mắm dặm muối vào nên mong các cậu sẽ thích.
____________________________________________
Sau gần một tháng quảng bá album mới, em bé nhà ta đang rất háo hức hức chờ đến tháng 8 vì đây là sinh nhật Stay đấy. Cả nhóm đều rất mong chờ đến ngày ý nghĩa này, đó là ngày nhà trẻ lạc chính thức có tên fandom "STAY"
Sau khi hoàn thành lịch trình và chuẩn bị cho chuyến bay qua Chicago, em bé nhà ta đã hết năng lượng mất rồi. Nhưng em vẫn chụp hình báo lên bubble để thông báo cho các Stay về chuyến bay của mình, cún cưng rất cưng và yêu các Stay nhất đó. Trên chuyến bay em được sắp ngồi giữa Hyujin và Minho, vừa lên máy bay ổn định chỗ ngồi thì em bé nhà ta ỉu xìu xuống rồi. Minho thấy thế vừa mắc cười vừa thương bé vì em đã quá vất vả trong tháng quá rồi, nhẹ nhàng xoa lấy mái đầu dừa của em
- Cún cưng hết năng lượng rồi sao? Bé ăn quà không? Nãy Anh Chan có đưa anh để đưa cho em ăn lúc chán
- thôi, em không có hứng ăn •~•
Bé ta mệt mỏi mà dụi đầu vào bàn tay ấm áp của Minho, Hyujin thấy em mệt cùng bèn lấy từ trong hành lý xách tay ra một em
PuppyM vô cùng mềm mại để kê lên bụng em.- Đây bé ôm lấy mà ngủ, bé cần bịch mắt không? Anh đưa bé.
Cảm nhận thấy mùi gối ghiền thì em cười tít cả mắt, tại lúc nãy em nghĩ mình để quên nó ở hành lý kí gửi rồi không ngờ Hyujin lại đem thêm một cái nữa phòng hờ *đúng là người yêu bé, tâm lí vô cùng*
- Woa bạn đem cho em à? Yêu bạn quá, em không cần bịch mắt đâu hì hì
- Thế bé không yêu anh à?
Minho khẽ kéo lấy góc áo cún nhỏ, bày ra vẻ mặt đáng thương cúi nhìn đống quà vặt trong túi. Hyujin thấy thế cùng đưa ra ánh mắt phán xét *trời ơi trời coi ổng làm gì khó coi quá vậy trời? Trời ơi là trời* em thì bật cười vội ôm lấy má của người lớn hơn và nhẹ thơm lên chóp mũi người nọ.
- Em cũng yêu Anh thỏ lắm đóo.
- hì yêu em, giờ bé nghỉ ngơi đi nào.
Hai người thay phiên nhau trao cho bé nhà một nụ hôn ấm áp vào môi nhỏ, rồi kéo chăn kê gối cho em nằm một cách thoải mái nhất có thể. Đúng là sướng nhất bé cún nhà trẻ lạc mà, được sủng tận trời. Sau khi bé nhà đã ổn định giấc ngủ, Minho khẽ đưa tay nắm lấy tay em để bé yêu không bị lạnh và không phải tỉnh giấc vì lạ chỗ và cũng nhanh chóng dựa đầu nghỉ ngơi . Hyujin thì đã nhanh chóng chìm vào thế giới âm nhạc của riêng anh, lâu lâu vẫn sẽ quay sang check em người yêu xem có khó chịu hay không ổn chỗ nào không.
Vì chuyến bay kéo dài 12 tiếng đồng hồ nên em ngủ được cỡ 4 tiếng thì giật mình dậy vì....Đói, lười biếng ngồi dậy em khẽ vươn vai hai cái cho tỉnh thì quay sang Minho vẫn còn đang ngủ. Không muốn Minho tỉnh giấc em khẽ thoát tay mình khỏi tay anh, kê PuppuM vào giữa em và Minho để anh không bị sự chuyển động của mình phiền đến anh *thấy chưa cún xinh yêu nhà ta ngoan vô cùng hỏi sao đám trẻ không mê như điếu đổ*. Em lại quay sang phía Hyujin thấy anh vừa nghe nhạc vừa cầm bút chì vẽ dường như không thấy được người bên cạnh đã tĩnh giấc, chỉ chìm đắm trong thế giới riêng của mình. Thấy vậy em bèn nhẹ kéo lấy tay áo Hyujin, và đã thành công thu hút sự chú ý người bên cạnh. Hyujin thấy bạn nhỏ nhà mình đã tỉnh giấc, vội tháo tai nghe rồi rút một tờ khăn ướt để lau mặt cho bạn nhỏ tỉnh ngủ.