275 39 0
                                    

__Tác phẩm trước: shmily - @dykrql


1.

Chỉ cần là người xem Liên Minh Huyền Thoại thì đều biết tuyển thủ Bdd thích tuyển thủ Faker.

Nhưng không phải ai cũng biết Gwak Boseong thích Lee Sanghyeok đến nhường nào.

Nếu hỏi rằng cậu thích anh từ lúc nào thì phải kể về câu chuyện từ rất lâu về trước.

2.

Kể từ khi cái tên Bdd chưa tồn tại, từ khi cậu chỉ là một người chơi có thứ hạng cao trên xếp hạng đơn, cái tên Faker đã luôn đứng đầu ở mục tìm kiếm trên Naver của cậu.

Vì anh mà cậu chọn đi đường giữa, anh cũng là một trong những lý do để cậu quyết định chọn theo con đường thi đấu chuyên nghiệp. Hơn cả thần tượng, cái tên Faker đối với cậu tựa như tín ngưỡng đẹp đẽ, là người chỉ đường dẫn lối đưa cậu đến nơi phù hợp với bản thân.

Gwak Boseong đã từng ngây thơ nghĩ rằng, thi đấu chuyên nghiệp bản thân sẽ có cơ hội gần với thần tượng của mình hơn một chút. Chỉ là hiện thực khác với ảo tưởng đẹp đẽ, khoảng cách giữa đường giữa mới ra mắt và đường giữa số 1 thế giới khi ấy vẫn là quá xa vời.

Nhưng thế thì sao chứ, Gwak Boseong khi ấy vẫn luôn tự nói bản thân rằng rồi sẽ có một ngày, cậu đứng đối diện anh ấy, bày tỏ tình cảm của mình. Và thậm chí, học cách để đánh bại anh ấy.

3.

Khoảng thời gian sau khi ra mắt không thể được coi là tốt, tuy giành được đánh giá cao từ giới chuyên môn và người xem nhưng Gwak Boseong vẫn luôn biết thứ duy nhất chứng minh được thực lực của một tuyển thủ, chỉ có thể là thành tích.

Sau đó Gwak Bosoeng thành công gặp được Faker, được bày tỏ tình cảm của một người hâm mộ với anh ấy. Cậu vẫn nhớ như in ngày mình xin chữ ký anh, có lẽ vì cảm thấy lúng túng, anh không ngừng gật đầu để nói lời cảm ơn, tay thì run run đưa cho cậu tờ giấy có chữ ký.

Đáng yêu quá! Mỗi lần nhớ lại Gwak Boseong đều không thể nhịn được mà nghĩ như vậy. Vậy nên khi kể lại câu chuyện này trên stream với fan, cậu cũng không nhịn được mà khoe khoang rằng tuyển thủ Faker đáng yêu đến mức nào.
Còn thiếu kiềm chế đến mức nói mình ghen tị với anh Sky vì ảnh chụp với tuyển thủ Faker.

Nhìn kênh chat vì hai chữ đáng yêu của mình mà náo loạn, Gwak Boseong giây trước còn cười tít mắt không biết trời trăng, giây sau không nhịn được mà cảm thấy lo lắng. Lỡ anh Sanghyeok sẽ vì điều này mà khó chịu thì sao, anh ấy có thể sẽ thấy việc được một người con trai khen đáng yêu là kì quặc. Nhưng anh Sanghyeok đáng yêu thật mà, như chú mèo con sợ người lạ vậy, mình chỉ không nhịn được mà nói ra sự thật thôi. Mình thật sự là ngốc quá đi, Gwak Boseong không nhịn được mà thấy ủ rũ trong lòng.

4.

Mùa hè năm 2017, Longzhu đánh bại SKT với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch LCK. Cậu cũng có cho mình chiếc cup vô địch đầu tiên của mình.

[Bddker | 17:00] StarlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ