4.

98 11 8
                                    

Đúng như những gì Dino nghĩ , cậu thiếu niên nào đó thật sự đã tới '_WORLD' của anh chủ họ Hong.

Liều nhất hôm nay chỉ có thể là Vernon. Cậu bước vào quán, điều đầu tiên là tiếp chuyện với anh thu ngân mà hôm nay thế ca cho Jeonghan. Hắn ta là người thương nhưng chưa phải là người thương của cái người sắp giúp cậu đến với người sắp thương của mình.

Gọi đại một món nước đơn giản rồi cậu hỏi vị trí của nghệ sĩ múa đàn hôm nay ở đâu. Ai mà chẳng biết cái ông anh trắng hơn đèn pha kia thường ngày có bao giờ ló mặt đến đây. Lại càng nhìn thấu vì biết cái người đang chỉ tay định hướng cho cậu là Hoshi. Hai cái người này, dành danh xưng bạn thân cho nhau nghe mà chỉ muốn báo công an.

Thôi thì mặt kệ, chuyện mình còn chưa xong, hóng otp thì cũng phải để sau thôi.

_________

Jihoon đang ngồi viết ra hàng tá lyrics mà nhìn sơ cũng biết nó vừa thấm lại vừa ẩn ý cho ai kia. Bỗng một bàn tay đáp trên vai, chỉ thấy anh liếc nhẹ xem kẻ nào lại dám làm phiền không gian riêng của anh.

Hansol cười cười, nhẹ nhàng ngồi xuống, như muốn nói ' anh ơi bình tĩnh, em không cố ý. ' Thấy thế thì anh cũng không làm khó em nó, tiện tay đẩy mớ giấy ngổn ngang vào một góc.

Không chần chừ, cậu mở lời ngay khi anh vừa cầm lấy ly nước và có ý định hỏi cậu vì sao bây giờ lại ở đây:

" Anh ! "

"Gì? Nói lẹ "

"Hì hì, thì chuyện là, em cần anh tư vấn một số chuyện ý mà"

Jihoon gần như đơ ra cả một quãng, thằng cu này ngày thường nếu không phải yêu cầu feat nhạc thì là thu âm demo, ngoài ra chuyện ngồi tâm sự thế này là vô cùng ít. Nếu nói đúng là chỉ có vài lần đếm trên đầu ngón tay. Thú thật thì anh cũng thích thú đi, chuyện gì làm khó được nhóc tài giỏi này chứ?!

"Rồi sao? Chuyện gì?"

"Thì mọi người cũng biết Boo theo đuổi em 3 năm nay rồi còn gì , chỉ là em cảm thấy mình cũng có tình cảm với bạn ấy, nhưng mà nó hơi bấp bênh. Điều đó làm em chưa thể chắc chắn..."

"Thế là mày tìm đến anh?"

"Đúng vậy, nên là anh phải cho em một lời khuyên có giá trị đi!"

"Gì vậy ông cố? Mày xin lời khuyên tình cảm hay đi xám hối mà ăn nói kiểu vậy:)?"

"Thôi mà, thôi mà em sai, anh giúp em đi, hậu tạ sẽ không làm anh thất vọng"

"Chắc đấy nhé, được rồi thế thì dõng lỗ tai lên mà trả lời câu hỏi của tao. Tại sao mày nghĩ là mày thích nó?"

"Em không biết, chắc là do Boo giỏi, Boo tốt bụng, Boo dễ thương dễ mến, Boo tinh tế, Boo-"

"Nín! Một câu Boo, hai câu Boo mà bảo không thích. Thế từ khi nào mà mày nghĩ mày thích thằng bé rồi?"

Seventeen | Textfic | Đĩa Bánh MặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ