hw1318 : anh em ơi, cho hỏi huynh trưởng ravenclaw có bồ chưa ạ? nay gặp ảnh ở đại sảnh đường, thấy mê.
hw1319 : đại ca wilson nhà ravenclaw còn nhận đàn em không?
p/s : có vid đại ca đánh nhau với ba đứa nhà slytherin.hw1320 : night wood dựa hơi anh wilson hơi lâu rồi! ngon ra solo 1:1 với tao nè.
hw1321 : #hw1320 hết tiết độc dược đến rừng cấm gặp tao. kí tên : wilson.
hw1322 : thấy gemini và fourth ở thư viện với northnight, nghe đâu bị cyon nhà slytherin bắt nạt.
hw1323 : dara willi là gì của night wood vậy? thấy ẻm với night thân thiết lắm, ôm nhau mà không thấy north nói gì.
hw1324 : cp north - heart tan tành rồi ư? các page đóng hết rồi hả?
hw1325 : heart tán được li ming chưa vậy ạ?
hw1326 : mới vào trường nên xin một số cúp pồ để ship ạ!
hw1327 : trận quiddicth năm nay của gryffindor và slytherin. li ming smith vẫn làm tầm thủ ạ?
hw1328 : hôm kia thấy hai cái nimbus 200 lượn trên bầu trời, zoom lên mới biết, heart đang đuổi theo để tán li ming =))))))
.
.north_raven : #1318, chào bạn. mình có người yêu là night wood cùng nhà. chúng mình ra mắt rồi, chỉ chờ ngày night tốt nghiệp là mình cuới ạ. cảm ơn vì câu hỏi.
dara_gry reply : sao bác không nói gì với em?
reply dara_gry : anh chịu mày ơi!🤷🏻♂️north_raven : #1319, không bạn nhé. mình không làm đại ca của ai hết, chỉ làm đại ca của night thôi! cảm ơn bạn đã thích.
north_raven : #1323, dara là em họ mình, con bé và night khá thân thiết, mong bạn không hiểu lầm. p/s : con bé hâm mộ night.
north_raven : #1324, chúng mình là bạn. rất không thích ship couple ạ, heart đang mập mờ với li ming, mình đang yêu đương với night!
-
heart_huff : #1325, sắp bạn ạ?heart_huff : #1328, cho mình xin ảnh.
nhấn để xem thêm bình luận..