#3 : đuổi bắt trên sân quiddicth

43 8 1
                                    

hw1330 : lại là topic chuyện hogwarts ngày xưa ạ. xin phép được hiện nguyên hình, mình là bell boquita, phù sinh năm hai gryffindor.

vẫn là những câu chuyện mà mình được nghe chị gái kể lại. lần trước đã kể về cp huyền thoại, người nhà nhà ship. hôm nay xin được phép kể về chuyện tình của tân chủ nhiệm hufflepuff heart brown và huynh trưởng, đội trưởng đội quidditch, thủ lĩnh nam sinh gryffindor li ming smith.

chuyện là...

vào năm giáo sư lên năm hai, thì li ming đã đi tới sân ga 9¾ để nhập học vào hogwarts. li ming được gia tộc kì vọng sẽ vào slytherin, nhưng li ming lại được vào gryffindor, cuối cùng anh ấy bị gia tộc từ mặt. huynh trưởng gryffindor lúc đó ghét cay ghét đắng gia tộc của mình và slytherin.

đầu năm nhất, các môn như thảo dược học, lịch sử pháp thuật, độc dược, tiên tri đều được li ming đăng kí.. và kết quả, gryffindor năm đó âm điểm. sau những lần kiểm tra, li ming đều được điểm f, quá tệ!

li ming nhận ra bản thân không hợp những môn học như vậy. lên năm hai, li ming xin vào đội quiddicth, ban đầu vào vị trí tấn thủ, do có quá nhiều pha đấm bóng làm vỡ mặt đối thủ, li ming được chuyển sang vị trí truy thủ nhưng vì ném bóng quá mạnh, khiến bóng bay vào thủ quân đội bạn thay vì vào gôn, lần thứ hai đổi vị trí, li ming trở thành tầm thủ xuất sắc.

có thể bạn vẫn nhớ hoặc đã quên, giáo sư heart thích li ming rất lâu, từ năm giáo sư học năm ba đến khi giáo sư học năm sáu mới tán được.

chúng ta sẽ tìm hiểu về chuyện tình của theo các sự kiện chính sau đây :

sự kiện đầu tiên - heart gặp ming trong buổi giao lưu quidditch (heart năm ba - li ming năm hai). tầm thủ và tấn thủ.

sự kiện thứ hai - heart tìm north xin tips tán li ming, north đang tương tư night, từ chối giúp lần 1. heart tìm đến gryffindor gặp pond naravit hỏi thăm li ming, nhưng bất thành, pond naravit đổi thần chú mở cửa, thất bại lần 1. (heart/north/pond năm tư - li ming năm ba - night năm hai)

sự kiện thứ ba - sự kiện chấn động tại nhà kính, li ming làm bật rễ cây mà heart trồng cho bài tập của giáo sư jimmy. li ming hiểu nhầm ý của heart, thất bại lần 2.

sự kiện thứ tư - li ming thi đấu quidditch với slytherin. li ming gãy tay, gãy chân, súyt gãy xương sườn. heart cõng li ming đến xem quiddicth ravenclaw vs slytherin. bước đầu thành công.

sự kiện thứ năm - cuộc đuổi bắt trên sân quidditch. hai chiếc nimbus 200 bay trên sân quiddicth từ 11 giờ trưa đến khoảng 8 giờ tối, trước khi bắt đầu giờ nghiêm. sự kiện này xảy ra trong khoảng từ giữa năm tư đến đầu năm sáu.

sự kiện thứ sáu - buổi hẹn đầu tiên sau những cuộc "đuổi bắt trên sân quiddicth". quán bà puddifoot là địa điểm được giáo sư và huynh trưởng gryffindor lựa chọn.

sự kiện thứ bảy - cp "north//heart" ra đời, li ming tưởng thật, suýt nữa chia tay (chưa là gì mà chia tay?). north công khai yêu night, heart brown là thằng nào?

sự kiện thứ tám - li ming động lòng với heart. thành người yêu vào ngày valentine, khi giáo sư heart tặng cho li ming một hộp chocolate ếch nhái và kẹo bạc hà.

sự kiện cuối cùng - heartliming thành đôi.

mong giáo sư brown không đọc được cfs này ạ!

hw1331 : cho em xin ảnh profile của f4 khoá học trước với ạ 🫣

hw1332 : gap size của hai giáo sư với hai anh huynh trưởng đỉnh ha...

hw1333 : xin tips học số học huyền bí của giáo sư wilson ạ, em học được mấy kì rồi mà điểm toàn E với D? muốn tìm cách học giỏi như anh wood nhà ravenclaw ạ.

heart.b, limings, nrth_ws, night.w và 1567 người khác đã thích bài viết.

heart.b : huy hoàng em nhỉ... @limings
reply heart.b : 🤫 cút đi dạy dùm đi.
reply limings : sao bé đuổi anh?
limings reply heart.b : đi ra kia.
heart.b replied : vâng!

hogwartswitchandwizard : #hw1331 đây nhé bồ uii.
https://drive.google.com/drive/folders/14xUDeAvEiTc-iku3Aepgi65kx3OvRB1G

gryffindor_angelia : phải là tuyệt đỉnh, thượng hạng, ngon mê ly, giàu dinh dưỡng, di sản thế giới, được ghi vào sách đỏ, quá là đã đi.

night.w : mình được thiên vị bạn ạ... chứ mình kém lắm.
reply night.w : tưởng thế nào? hoá ra là trèo lên giường để được điểm cao, huynh trưởng ravenclaw cũng chỉ là con muỗi thôi.
nrth_ws reply whissly : chả có night trèo lên giường tôi đâu, tôi tự trèo lên đấy. whisly nhà slytherin nhỉ, tôi sẽ báo lại với chủ nhiệm nhà slytherin về trường hợp của trò, đợi thư sấm và tin bị đuổi học nhé, whisly bill.

Nhấn để xem thêm bình luận...

























Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gf ; chúng tớ ở hogwarts - text versionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ