[ChoNut] Thuốc Nói Thật Chương 2

308 21 0
                                    

Tác giả: Đại Ba La

Thể loại: Fanfiction, thế giới nguyên gốc tuyển thủ, thời điểm lấy mốc năm 2022. GenG Chovy và GenG Peanut.

Couple chính: Chonut
Jeong "Chovy" Jihoon
Han "Peanut" Wangho

Trans&Beta: Mều Ăn Tạp - https://thanhxuannamdo.wordpress.com/2024/08/01/chonut-thuoc-noi-that-chuong-2/

Cảnh báo OOC

Chương 2

Ngày hôm sau Jihoon được gọi tới đón Wangho.

Địa chỉ cũng là do anh Huykkyu gửi cho cậu, còn bên Han Wangho đến giờ vẫn không thấy có động tĩnh nào cả.

Song Kyungho mở cửa cho Jeong Jihoon, nhìn bộ dáng là biết vừa mới ngủ dậy. Mở cửa xong lập tức quay đầu vào nhà khiến cho mấy lý do mà Jihoon chuẩn bị sẵn trước khi đến đây chẳng có cơ hội sử dụng. Kyungho vừa ngáp vừa nói

"Em ấy còn đang ngủ, để tôi đi gọi."

Tại sao lại hành động tự nhiên như thế?? Tuy rằng đây là ký túc xá của mấy người, nhưng mà anh không cần phải biểu hiện như thể anh và Han Wangho rất quen sống chung như vậy chứ?

"Nhóc con! Dậy!!!" Nhân lúc Wangho còn chưa tỉnh ngủ, anh trai tốt Smeb trộm đập cậu em một cái "Đồng đội tới đón em kìa"

Han Wangho trong cơn mơ màng buồn ngủ xoay người một cái, nhỏ giọng năn nỉ "Mặc kệ Jaehyeok chờ chút đi."

Trong tiềm thức của anh, Wangho vẫn luôn đặt ba người Jeong Jihoon, Choi Hyeonjoon và Son Siwoo vào khu vực được tạm gọi là người quen. Tuy rằng như vậy có chút không tốt lắm, nhưng mà Park Jaehyeok thật sự vẫn chắc chắn luôn là người sẽ mãi ở bên cạnh anh lúc cần thiết nhất.

Hơn nữa anh cũng chưa từng ở Griffin với ba người kia.

"Là Jihoon."

Nếu phải nói người không quen thuộc nhất trong 5 thành viên của GenG hiện tại là ai, Wangho nghĩ chắc chắn Jihoonsẽ giành vị trí đầu tiên.

Giống như việc Han Wangho nếu như không thể ăn cơm cùng với Park Jaehyeok thì anh sẽ nhanh chóng chọn Choi Hyeonjoon. Hay là khi lựa chọn đội ngũ, Jihoon cũng sẽ chọn Park Jaehyeok. Bình thường nhìn hai người bọn họ cũng không quá thân thiết, nhìn qua chỉ giống như đồng nghiệp đang đi với nhau. Thế nhưng đến khi vào trận đấu thì hai người này sẽ có biểu tình vô cùng quen thuộc với nhau, lúc chơi game còn có thể đùa cợt với đối phương vài ba câu. Không xa lạ giống như Wangho.

Thật ra Wangho đối với việc này cũng có chút suy nghĩ, lần đầu tiên tới GenG anh cũng đã cố gắng biểu thị sự nhiệt tình của mình với Jihoon. Kể cả sau này tại LCK Awards, khi chọn người mà mình tin tưởng nhất, anh cũng cố tình chọn Jihoon. Thế nhưng đối phương lại giống như không hề hiểu tín hiệu của anh, ngoại trừ câu "Em cũng rất tin tưởng anh Wangho" thì cậu không hề phản hồi lại thêm bất kỳ hành động nào nữa.

"Đọc id này đi?"

"S....E......X"

"Đây là bức thư mà anh đặc biệt dành cho em"

[ChoNut] Thuốc Nói ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ