Tác giả: Đại Ba La
Thể loại: Fanfiction, thế giới nguyên gốc tuyển thủ, thời điểm lấy mốc năm 2022. GenG Chovy và GenG Peanut.
Couple chính: Chonut
Jeong "Chovy" Jihoon
Han "Peanut" WanghoTrans&Beta: Mều Ăn Tạp - https://thanhxuannamdo.wordpress.com/2024/07/30/chonut-thuoc-noi-that-chuong-1/
Cảnh báo OOC
Chương 1
Jeong Jihoon luôn cảm thấy bản thân là một người có khả năng giữ bình tĩnh cũng như suy nghĩ logic rất mạnh. Tuy rằng bình thường cậu luôn tỏ ra bản thân hoạt bát vô tâm không chú ý tới ai, thế nhưng cậu vẫn luôn luôn có thể rất nhanh tìm được điểm yếu trong lời nói của người khác, sau đó cho họ một phát chí mạng.
Nói cách khác thì cậu có một cái "mỏ hỗn"
Trong cuộc đời tuyển thủ chưa quá dài này, ngoại trừ hồi nhỏ bước ra cửa thì va phải hai ông kẹ xấu xa là Son Siwoo và Park DoHyeon, thì cơ bản cậu chẳng hề thua bất kỳ ai.
(;))))))) "ông kẹ" tự chế xong tự cười...)Cho đến khi cậu gặp Han Wangho.
Lúc vừa chuyển đến GenG, cậu cũng không có cảm giác nào quá mức đặc biệt, chỉ là cảm thấy hơi lo ngại đối với tuyển thủ Park Jaehyeok - người mà vừa bị vài trang báo nói rằng đã một quá khứ không tốt. Thế nhưng người AD kia cũng không để cho cậu kịp thời đánh giá kỹ càng, khi nhìn thấy Jihoon và Choi Hyeonjoon đi vào thì đối phương đã ngay lập tức đứng lên một bên hỗ trợ một bên xách vali một bên giới thiệu qua với bọn họ về căn cứ.
Park Jaehyeok không biết bản thân đã từ một kẻ bắt nạt biến thành một con Golden bự chảng trong mắt của Jihoon.
Cho đến thời điểm Jeong Jihoon tới nhà ăn, ấn tượng của cậu cũng thay đổi ít nhiều, chẳng lẽ là do người này giả bộ quá tốt? Lúc này trong nhà ăn không có nhiều người, Son Siwoo cũng không thấy đâu, còn Choi Hyeonjoon bên cạnh còn sống nội tâm hơn cả cậu. Cuối cùng Jihoon vẫn phải mở miệng nói chuyện ngượng ngùng với Park Jaehyeok
Có biết là chó mèo không hợp nhau không hả??
"Chúng ta... có nên đi lấy cơm không?" Hoặc là chúng ta có thể nhịn đói cũng được, chỉ cần ra khỏi đây là ổn thôi..
"À, tôi đang chờ Wangho. Không biết cậu ta có muốn ăn trong này hay ra ngoài."
Park Jaehyeok ngượng ngùng cười giải thích với Jeong Jihoon, bộ dáng này thật sự khiến người ta nghi ngờ về mấy lời đồn đại trước đó, thậm chí hắn còn lải nhải giải thích biện hộ thêm rằng Wangho bình thường không thích dùng bữa ở nhà ăn.
"Hay là nếu như các cậu đói thì cứ ăn trước đi."
"Không sao, tiền bối chờ nên em cũng chờ thêm được."
Đúng lúc này Han Wango cũng xuất hiện, anh vừa tới đã túm lấy Park Jaehyeok mà đùa giỡn "Woah, tuyển thủ Ruler-nim vĩ đại sao lại ngồi đây chờ người bình thường như tui dọ?"
FMVP đem theo biểu cảm vô cùng bất lực, túm lên bàn tay đang đùa giỡn "Jihoon và Hyeonjoon cũng chờ mày lâu lắm rồi đó."
Thời điểm Han Wangho đưa mắt nhìn về phía cậu, Jihoon có thể nhạy cảm nhận ra được ánh mắt của anh thay đổi rất nhanh, giống như đang im lặng phân rõ giới hạn với bọn họ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoNut] Thuốc Nói Thật
FanficTác giả: Đại Ba La Thể loại: Fanfiction, thế giới nguyên gốc tuyển thủ, thời điểm lấy mốc năm 2022. GenG Chovy và GenG Peanut. Couple chính: Chonut Jeong "Chovy" Jihoon Han "Peanut" Wangho Trans&Beta: Mều Tình trạng: Hoàn thành Tất cả chỉ là tình ti...