1. xiaolumi • lumine, "nya" và mèo #1

24 2 0
                                    

đọc lại thấy xàm xí, xấu hổ v, xin lỗi hai đứa OTL...

༘ *
Từ sáng sớm, Lumine đã đến nhà trọ Vọng Thư, mang theo một dĩa đậu hủ hạnh nhân nóng hổi mà em vừa mới làm. Xiao từ trên đỉnh Vọng Thư nhìn xuống, đinh ninh rằng em có chuyện muốn nhờ mình, ngoài mặt lạnh lùng nheo mắt nhìn em, trong lòng rộn ràng vô vàn câu hỏi, phải chăng nàng lữ hành này đã hiểu tâm ý muốn được giúp đỡ em khi em cần của ta chăng.

-Sao thế? -Xiao khoanh tay liếc nhìn em.

Lumine nhìn anh với ánh mắt kiên định như những vì sao xa, à không, đúng hơn là ngọn lửa bùng cháy nhiệt huyết của đam mê và khát vọng.

-Em có làm một phần đậu hủ hạnh nhân. Muốn mời ngài thưởng thức ạ?

-Tại sao bỗng dưng…

-Chỉ là em nghĩ đến ngài…

Tiên nhân nhìn em một cách đa nghi, nhưng nhìn dĩa thức ăn do chính tay em làm đặt trước mắt, anh tạm gác lại sự nghi ngờ, ăn ngon lành món ăn mà mình yêu thích.

Vị Hộ Pháp Dạ Xoa Xiao khi “nhom nhom” cũng thật đáng yêu, Lumine liên tưởng đến một chú mèo con. Cái má của mèo Xiao phúng phính thật, em rất muốn chọt chọt cái má đó nhưng sợ bị mèo cắn. Lumine thở dài.

Còn Xiao cũng không ăn ngon lành được lâu, khi có cảm giác ánh mắt của đối phương nhìn chăm chăm vào mình. Và đỉnh điểm là khi có âm thanh… kiêu kì phát ra từ phía đối diện…

“Nya~”

Phụt! Xiao đang ăn thì bị sặc, cái gì thế này? Xiao hằng giọng, quay sang nhìn em:

-Em…

-Em có việc muốn nhờ ngài.

-Là gì…

Khác với cảm xúc mà con người gọi là “hào hứng, phấn khích” khi nãy, khi em nhờ, anh tỏ ra ái ngại. Có cảm giác không phải chuyện tốt lành gì…

-Xiao hãy nói “nya~” đi ạ!

-Sa-sao? Th-thật là bất kính với tiên nhân!

Xiao giật bắn mình, khuôn mặt và cả hai vai đều đã đỏ ửng, tiên nhân che miệng, ngoảnh đầu đi chỗ khác. Nhưng cô gái này không chịu buông tha cho anh, khi cứ kéo vạt áo của anh và làm nũng:

-Đi mà ~ Xiao!

-Hừ

-Đi nha..

-Không!

-Nhưng..

-Không được!

Lumine dụ dỗ Xiao không được, bèn quay ra hờn dỗi:

-Nếu là Childe thì chắc anh ấy sẽ đồng ý…-Lumine lẩm bẩm.

-Khoan đã, em vừa nói gì cơ?

Hàng Ma Đại Thánh ít khi mất bình tĩnh, nhưng chỉ một câu em nói liền khiến ngài hoảng hốt:

-Em tìm tên Fatui đó làm gì..

-Childe giống mèo hơn ngài, hic.

-Em đã có ta rồi mà!- Xiao giận tím người, rõ ràng là đã có ta, mà lại nghĩ về người đàn ông khác.

-Xiao không thương em!

Á à, nhà lữ hành cái gì cũng giỏi, lật mắt cũng không kém cạnh ai đâu nha. Lúc Lumine định rời đi, Xiao vội vàng bắt lấy tay em, cơ thể run run:

-Ta nói là được chứ gì?

-Vâng!

Hàng Ma Đại Thánh hít một hơi thật sâu, thở ra một hơi thật dài. Miệng anh cứng đơ, cố gắng nói cái từ xấu hổ ấy một cách khó khăn:

-N- ny- nya~

-Thật khiêu gợi!

-Cái gì?!

Xiao ngẩng mặt lên nhìn em, vừa giận vừa nhục. Lần này đến lượt Hộ Pháp Dạ Xoa dỗi, không chịu nhìn mặt em. Mặc em dỗ, mặc em ôm, em hôn, Xiao vẫn lầm lầm lì lì, nói không với nữ sắc, nói không với người thương.

Tuy nhiên, cuối cùng Xiao cũng gục ngã trước Lumine. Vị tiên nhân uy nghiêm, lạnh lùng, nay đã biến thành một chú mèo con nũng nịu Lumine.

Úp mặt vào bộ ngực trắng nõn, Xiao ngước nhìn em hờn dỗi:

-Có ta rồi, em không được nghĩ đến ai khác!

Với trí tưởng tượng của em, Xiao dường như đã mọc thêm hai cái tai mèo đáng yêu.

Lumine rơi vào mộng mị, để con mèo hóa sói sờ soạng mình mà không hay biết.

alllumine • tình ca trao emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ