Đây là 1 chap không hề có Douma X Kotoha, chỉ có những khoảnh khắc bình yên của Kotoha và Inosuke thôi, nên , hẹn otp này vào chap sau nhoa,
Một số lưu ý tui đã nhắc ở chap trước, chap này cũng vậy luôn nha! ♡
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiếp tục với phần trước:
Kotoha đã về tới nhà, chưa cởi dày thì đấng Ỉn đã xông vào , kêu lớn : A... Mẹ, mẹ về rồi, không kìm được lòng vui sướng , cậu nhanh trí cầm tay, kéo mẹ vào nhà.
Thay vì mỗi ngày là 1 cậu bé ngỗ nghịch thì giờ cậu như 1 người xa lạ, một người thật ấm áp vui vẻ, sự quay trở về này làm cả nhà vui như Tết, cậu khoe cho mẹ về chiến tích được tận 80 điểm của mình, tuy là điểm khi nào cũng lẹt đẹt 1 chữ số nhưng không sao, có mẹ về thì cái gì cũng thay đổi. Ổng mà thế này chắc đám Tan, Zen bớt khổ chứ lị.
Chưa hết chưa hết cậu còn khoe về nhưng chiến tích ở trường, nào là biểu diễn trống hơi bị cháy ở đại hội văn hóa cho đồng bọn cà khịa bọn có bồ * xuýt nữa báo hại Muzan và đồng bọn*, chưa đâu, chưa đâu còn rủ đồng bọn đi bắt cá và còn dũng cảm làm mồi * chứ không phải bị rơi nha * để thầy shinazu-gawa kéo cá lên nữa chứ,... Kotoha thì vẫn chăm chú nghe con của mình kể Từng câu chuyện tuy có ít giả trân thêm thắt nhưng không sao là 1 người mẹ Kotoha nghe cả, cô cũng dần nhớ được tên của các bạn nhưng nó lạ lắm hình như có đứa còn tên Kambochiro nữa ...Cứ như vậy cho tới chiều luôn.
Tính ra từ khi về nhà tới giờ cô vẫn chưa làm được gì cho gia đình thì phải, Hừ... để xem nào... Hay là nấu ăn chẳng hạn , nghĩ là làm cô liền vào bếp nấu 1 ít đò ngọt cho gia đình * vì đang là buổi chiều mà* , Ỉn thì vẫn còn ngồi bốc phét trong nhà bếp , bỗng nhắc tới chuyện cùng Anh Tam khóa trên và thằng bạn thân giải cứu chị hôn phu khỏi tên Đậu má biến thái, hắn còn làm việc ở đối diện siêu thị gần trường nó mới đau chứ...
"Nhưng không sao" – Đấng Ỉn said. Con sẽ biến thành tôn ngộ không, À nhầm, con sẽ lấy cây dao thần chưởng để chặt bay nó luôn và bảo vệ mẹ !!!
Trước sự hào hùng của thằng con trai, bà bỗng bật cười , tuy rất cố gắng không phát ra tiếng, nhưng không thể
Thấy vậy , Đấng của chúng ta rất không phục và chắc chắn sẽ làm vài chưởng để chứng minh, nhưng no no, làm thì rất có hồn đấy, mà hồn bay phách lạc , Duy ngã đập tương, chỉ làm màu một hồi rồi mệt nghỉ. Kotoha nhìn cũng 3 phần bất lực, 7 phần như ba.
Tạm qua anh Douma đang bị bỏ ngỏ ở nhà, nhà anh ba đời đào mỏ, à không chắc mình anh đào chứ cả họ sợ nên.... "chạy ngay đi" theo lời sếp Tùng rồi.
Dạo gần đây chỉ ăn bánh uống trà với Sơn Tùng , đàm đạo về tình yêu trong mơ với sếp , chứ thường chỉ đi khoe với nghe nhạc là chính, công việc thì uể oại mún chít, tuy vậy trước sự thúc ép của cấp dưới Kaigaku, anh đành chịu... Chứ biết sao giờ...
Phận con trai 12 bến nước , cấp dưới nói mình phải nghe, Douma vẫn lết cái thân này ra ngoài kiếm thêm vài đồng . " Dạo này nhiệm vụ thất bại triền miên , tập đoàn của Mumu sắp phá sản, cái bản mặt này có nên đặt chân vào giới " sâu bít" không nhể , em iu Kotoha mình thế nào rồi nhỉ , huhu, nhớ quá, này Kaigaku, ngươi thấy sao?" – Đậu má phàn nàn
Kaigaku nghe thế cũng cạn ngôn, thiếu điều muốn đấm ổng cái cho tỉnh mộng, nay hơn mấy chục nồi bánh chưng ( mới tầm 14,15 tuổi thui) mà ổng chưa thấy cái trường hợp nào như này cả . Hôm qua thì mơ tưởng hão huyền, đòi nghỉ việc, thậm chí In ảnh Kotoha gắn đầy trên tường để ngắm nữa, nay lại như cọng bún kiểu này làm Kaigaku dận muốn chít, nếu Đậu má là cấp dưới của ổng chắc ổng cho bay màu rồi.
Bây giờ hãy đến với Kotoha và đấng Ỉn, 2 người đang nhào từng cục bột để làm bánh. Là 1 đứa hậu đậu từ nhỏ, cậu đây chả biết làm gì đâu, 1 đứa chân ướt , chân ráo mới vào bếp chưa biết đâu là đường, đâu là súp là Kotoha thấy ngớ người luôn. Qua cửa sổ hình ảnh bình yên của gia đình in hằn vào trong tâm trí người bà hiền từ . Đôi mắt long lanh, ngỡ như chứa muôn vàn vì sao lấp lánh của 2 mẹ con trông thật dịu dàng 1 cách kì lạ.
- Kotoha: Nè nè, quay mắt lại đây, mặt của con dính hết bột rồi nè! Nào, ây za * Kotoha chấm 1 ít bột lên trán của Inosuke để trêu chọc * , haha, nhìn này con trông hài hước quá, haha
- Inosuke: Híc, nè, đừng khinh thường con, haha, tata giờ thì mặt mẹ cũng trắng bệch rồi đó nè
- Kotoha: A! trứng mà đòi khôn hơn vịt nè ! Đứng lại đó cho mẹ! Haha
- Inosuke: Không đâu, đố mẹ bắt được nè...
Thế là 2 mẹ con đuổi nhau cả ngày trời . Chắc các bạn không tưởng tượng nổi đâu, Nó quả là 1 khoảng thời gian bùng nổ, Kotoha như được trẻ lại sống với tính cách trẻ con của mình , nụ cười bị đánh mất bởi người đàn ông tệ bạc năm nào đã trở lại, 1 nụ cười thoải mái , không giả trân hay áp lực. Đấng Ỉn thì còn hơn vậy nữa, đã lâu cậu mới gặp lại , 1 người luôn tỏ ra mạnh mẻ chen dấu đi nội tâm tan nát của mình. Có những lúc cậu nhìn thấy những hành động thân mật của những bạn đồng trang lứa và cha mẹ của họ, cậu đã thực sự thấy nghẹn lòng. Cậu từng nghĩ và tâm sự với Tan và đồng bọn khi họ hỏi cha mẹ cậu ở đâu rằng : " Tui không có cha mẹ, có lẽ họ đã bỏ tui vì không cần tui nữa" , nhưng giờ thì cậu đã có câu trả lời khác rồi vì bây giờ cậu sẽ dõng giạc hô to : Đây nè, ở trong trái tim tui nè, mẹ của tui sẽ mãi mãi bên tui và bảo vệ tôi, tôi sẽ cố gắng để mẹ hạnh phúc, haha!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Để xem nào, tui đã quay lại và lợi hại hơn xưa, à mọi người đi đâu lâu vậy thấy vắng quá ta, nhưng tôi vẫn quay lại viết nốt và lần này dài hơn tầm hơn 200 từ so với lần trước, ok quá nhỉ ^^
Vậy nhoa, bye bye ! Hẹn gắp phần sau sẽ có sự góp mặt của Anh em Daki , và bộ ba chị em Kocho, cũng có thể là anh Phong sẹo nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ douma x kotoha ] Tôi có thể gặp em ở thế giới khác được không ?
Short StoryAnime Kimetsu no Yaiba đã khép lại ss4, tui rất mong chờ về ss5 vì nó sẽ làm rõ hơn về mốt quan hệ giữa Douma và Kotoha , là 1 fan của cặp đôi này nên cho dù tác giả không xác nhận về việc giữa 2 nhân vật này có tình cảm với nhau thì có lẽ đây thứ đ...