Oneshot

657 87 20
                                    

Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: _Meoonbush_

Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo: _Soft_eto

☀️🌙

cả cái khu phố này không ai là không biết tới cái tên lý minh hùng, hay còn gọi là hùng gấu, hùng sẹo. gọi hắn là hùng gấu bởi vì hắn to như một con gấu, gọi hắn là hùng sẹo vì trên mặt hắn có một vết sẹo cắt ngang gò má trái.

vết sẹo khiến khuôn mặt hắn vô cùng dữ tợn, như một chiến tích của một thằng lưu manh đầu đường xó chợ. ai cũng nghĩ đó là vết thương từ một cuộc tử chiến tranh giành địa bàn, thấy nó như thấy cả một giai thoại oai hùng.

tuy có sẹo trên mặt nhưng cũng không làm giảm độ đẹp trai của hắn, ít nhất là lý minh hùng nghĩ thế. hắn nghĩ độ đẹp trai của hắn phải nhất nhì cái khu này, đâu phải khi không mà mấy chị mấy em lại tránh mặt hắn mỗi khi hắn đi ngang, chắc chắn là do hắn quá đẹp trai khiến họ không dám nhìn thẳng.

nhưng đó là trước khi anh tuấn xăm trổ dọn về khu hắn hành nghề rồi tước luôn cái danh hiệu trai đẹp của hắn.

văn huyền tuấn, hay còn gọi là tuấn xăm trổ bởi vì anh có một tiệm xăm, hai bên cánh tay cũng đầy những hình xăm kì quái. tuy là có hình xăm thì không được lòng chị em bạn dì, nhưng bù lại tính anh tốt, hay giúp đỡ hàng xóm, quan trọng là đẹp trai số dách nên là mấy chị mấy cô thích lắm, cứ lượn lờ qua lại trước tiệm xăm của anh cả ngày.


lý minh hùng nghe thằng đệ thôi hữu tài mách lại rằng có kẻ dám buôn bán trên địa bàn của hắn mà chưa được hắn cho phép thì tức xì khói đầu.

"em nhìn thằng đó nó láo lắm, anh phải cho nó một trận mới chừa."

hữu tài đứng bên cạnh còn thêm dầu vào khiến cho đám lửa mang tên hùng gấu càng bùng lên dữ dội.

"để tao xem mặt mũi thằng này như thế nào mà dám ăn gan hùm làm ăn trên đất của tao!"

lý minh hùng bẻ tay rôm rốp, tay quơ lấy ống sắt bên cạnh, kéo theo đàn em đến tiệm xăm của văn huyền tuấn.

hùng gấu xông vào tiệm xăm của tuấn, nhìn đám côn đồ tay cầm vũ khí, mặt mày bặm trợn làm cho vài vị khách trong quán không khỏi sợ hãi mà bỏ của chạy lấy người.

"thằng chủ đâu ra đây tao bảo!"

lý minh hùng ra hiệu cho đàn em đập phá tiệm xăm, chúng cũng theo lệnh mà dùng gậy gộc luôn chân luôn tay mà phá hoại cửa tiệm của người ta.

nghe thấy tiếng động, một thanh niên mặc áo sơ mi trắng dài tay bước từ gian nhà trong ra, khuôn mặt lộ rõ vẻ khó chịu khi nhìn thấy tiệm bị đám côn đồ quấy phá.

hùng mặt sẹo đang hung hăng la hét văng nước miếng tùm lum thì đột ngột ngậm miệng lại khi nhìn thấy chàng thanh niên kia.

mái tóc nhuộm màu bạch kim hơi xoăn phủ trước trán, áo sơ trắng phối với quần âu ôm trọn vòng eo. dáng chuẩn mặt xinh, đúng gu của hùng gấu đây rồi.

[20:00 | GuOn] vết sẹo và hình xămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ