"Hôn rồi"

69 12 4
                                    

Thời gian trôi như chó chạy ngoài đồng. Chớp mắt đã đến lễ hội tháng 3.

Hitomi thân là lớp trưởng nên phải chạy đôn chạy đáo, chỉ cái này làm cái kia. Còn Shousuke đang ngồi hóa trang công chúa ngủ trong rừng.

"Hitomi-chan, mau lại trang điểm để lên diễn nào!"

Các bạn nữ túm lại một chỗ, biến Hitomi thành hoàng tử đẹp trai. Còn Shousuke, tất cả các bạn nam trong lớp đều tròn mắt nhìn. Có người còn chịu không nổi mà xịt máu mũi.

"Ôi Shousuke trông ông đẹp gái lắm đó! Trông giống chị Shouko ghê luôn!"

Hitomi chạy vòng quanh cậu mà đánh giá.

"Cố lên nha! Tụi mình phải ẵm giải nhất!" Hitomi giờ ngón tay cái với Shousuke.

Cậu im lặng, gật đầu.

"Tiếp theo là vở kịch công chúa ngủ trong rừng!"

Tiếng MC vang lên, các diễn viên đều vào vị trí.

-Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc nọ, vị vua và vị hoàng hậu hạ sinh được một cô công chúa nhỏ đẹp tuyệt trần.

-Đức vua mở tiệc ăn mừng, cho mời tất cả thần dân và 12 bà tiên của vương quốc đến.

-Sau khi 11 bà tiên gửi những lời chúc tốt đẹp đến công chúa. Trời bỗng dưng nổi sấm chớp, một làn khói đen huyền ảo xuất hiện.

"HAHAHAHA, đức vua sao lại không mời thần đến dự tiệc vui này?"

-Bà tiên thứ 13 do bạn học mập đóng vai xuất hiện, bà ta đi đến chỗ công chúa, nhìn nàng.

"Để ta chúc phúc cho đứa bé này! Ta nguyền rủa đứa bé này, năm 15 tuổi sẽ bị mũi quay sợi đâm chết! HAHAHA!!"

-Bà ta nói xong liền biến mất, đức vua và hoàng hậu như sụp đổ. Hoàng hậu chạy lại ôm đứa bé vào lòng.

-Bà tiên thứ 12 chúc phúc cho công chúa, rằng nàng sẽ chỉ ngủ chứ không chết...

-Mười lăm năm trôi qua, cô công chúa ấy đã lớn lên, ngày càng xinh đẹp.

Ngay khi Shousuke bước ra với bộ trang phục lộng lẫy, cả khán đài đều hò hét.

"Hôm nay là sinh nhật thứ 15 của ta, cha mẹ ta đều đã đi chuẩn bị cho buổi tiệc rồi, ta chán quá, phải đi khám phá lâu đài thôi!" Một bạn nữ trong lớp lồng tiếng cho Shousuke.

-Nàng công chúa đi khắp lâu đài, đến một căn phòng lạ, khi nàng mở cửa ra, có một chiếc khung cửi nằm bên trong. Nàng tò mò đến gần, chạm vào chiếc kim trên khung. Ngay tức thì nàng ngã lăn ra đất.

-Khi nàng ngủ, cả đất nước cũng chìm vào giấc ngủ sâu. Cho đến một ngày, có một vị hoàng tử vô tình đi ngang qua lâu đài. Thấy lâu đài đầy bụi hồng gai, chàng bèn tìm đường leo vào trong lâu đài.

Hitomi bước ra với trang phục hoàng tử, cưỡi con ngựa bằng giấy.

-Chàng hoàng tử leo vào trong, nhìn thấy nàng công chúa đang say giấc nồng. Công chúa ngủ say, đôi lông mi dài cong vút và đôi môi đỏ thắm làm chàng hoàng tử rung động. Chàng ngồi xuống bên cạnh giường, trao cho nàng công chúa một nụ hôn.

[KOMI-Shousuke x Hitomi] Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ