June và View sau khi ra ngoài thì không biết trong nhà phát triển thế nào...
Vốn nàng còn lo chị Janhae sẽ bị từ chối nhưng sau đó phát hiện lúc đi ra, mặt chị ấy đỏ bừng mà anh Ryu bên cạnh cũng xấu hổ y chang. Thế là nàng nhướng mày với View, thành rồi nha ~ View cong môi cười, để mặc nàng kéo cô đi về phía đôi nam nữ ấy.
- Ôi chao, nói chuyện lâu như vậy, nói gì thế nhở?
- À, June, tôi về trước!
Janhae xấu hổ không nói gì, vội vã chạy về nhà, June nhìn bóng lưng cô ấy, than thở:
- Dạy chị ấy lâu như vậy mà sao da mặt vẫn mỏng thế chứ.
View:
- Không phải ai cũng như em đâu.
June:
- View đang khen em à?
View:
- Xem là vậy đi.
- Vậy thì tốt.
June nhìn Ryu:
- Thấy hai người như vậy hẳn là nói xong rồi nhỉ, bác sĩ Ryu, kỳ thực anh cũng thích chị Janhae chứ gì.
Ryu ho nhẹ:
- Janhae rất lương thiện, anh rất thích cô ấy.
- Vậy mà một người đàn ông cao to như anh còn đợi cô ấy tỏ tình, nếu không có em thì có phải hai người định kéo dài tới thiên hoang địa lão luôn không?
Ryu dừng lại, khẽ thở dài:
- Kỳ thực trước nay anh chưa từng nghĩ là cô ấy sẽ thích anh, vả lại tụi anh cũng hơi chênh lệch tuổi tác.
- Chỉ vì vậy?
June nói:
- Đứng trước tình yêu chân chính thì tuổi tác tính là gì, em nói anh nghe, anh cả em cũng gần 30 rồi nhưng lại thích một cô nhóc 16 17 tuổi nè, không chút trở ngại.
Ryu:
- Hở?
...
- Khụ khụ...
Gemini ở nơi xa xôi chợt thấy tai hơi ngứa...
June:
- Cho nên nói, hai người bọn anh đều là người trưởng thành thì đừng có lằng nhằng nữa.
Ryu cười:
- Em nói đúng, anh nên thể hiện tâm ý của mình từ lâu, lần này cám ơn em khiến anh hiểu được suy nghĩ của Janhae.
- Không có gì không có gì, em cũng chỉ là rảnh rỗi sinh nông nổi thôi.
***
Để cám ơn June vụ mai mối lần này, hôm sau Ryu làm một bàn thịnh soạn gọi nàng và View đến ăn.
Ryu nói với Janhae:
- Ôi, để anh bưng, nóng lắm.
- Không cần đâu, em làm được mà.
- Đừng ẩu, để anh, bỏng tay em thì sao đây?
Janhae xấu hổ cúi đầu.
June ngồi một bên đợi cơm:
BẠN ĐANG ĐỌC
ViewJune - Chúng tôi là của nhau đấy!!!!!
FanfictionMột bác sĩ lãnh đạm và diễn viên táo bạo khi sinh ra đã dành cho nhau Couple View x June Truyện này mình cover từ truyện của tác giả Call_me_Dana, tại thấy hay nên cover lại cho mọi người cùng đọc. Tui có nhắn xin tác giả rồi đang chờ được trả lời...