5 năm sau
"Ưm....ha...ha...ha....nhanh quá....Ha....ch...chồng....ha...ha...."
"....Em....tuyệt lắm...a...ha..thật ấm....ưmmm...."
Trên giường lớn hai cỗ thân thể trơn bóng quấn lấy nhau. Yoko nằm sấp, hai tay nắm chặt lấy sàn đan cắn môi chịu đựng những khoái cảm dồn dập mà người phía trên mang lại. Faye áp trên người nàng, hai tay luồn ra phía trước người nàng, một tay bắt trọn một khoả no tròn của nàng vừa bóp vuốt, vừa se nắn kéo thả ấn chọc nhũ hoa đã dựng đứng, tay còn lại chiếm lấy nơi giữa hai chân nàng, hai ngón tay đã tiến vào giao hợp với hoa huyệt ướt đẫm, nóng rực của nàng. Những ngón tay bên ngoài không tha nhu bóp, chà miết âm hộ và hoa hạch đáng thương của nàng. Cúc huyệt phía sau cũng bị âm hộ bén nhọn của Faye kịch liệt ma sát dày vò, nước tình của hoan ái lan tràn trước sau hạ thân. Mỗi lần Faye dập mạnh xuống, ngón tay bên dưới lại đâm thẳng vào sâu bên trong, nong rộng thành vách non mềm bên trong nàng. Đầu ngón tay âu yếm hôn lên điểm yếu ớt nhất tận cùng trong nàng khiến nàng sung sướng đến cùng cực, đến quên cả hít thở mà rên rỉ lớn tiếng. Trên tấm lưng trần của nàng, đôi nhũ hoa của Faye đang cọ đẩy thân mật dụi miết, cảm giác nhột nhạt mà ngọt ngào tan chảy trong nàng. Faye hôn từng tấc thịt bên mang tai, đến vành tai đỏ ửng vì những phiên ân ái trước đó và bây giờ, dịch vị Faye để lại khiến mỗi tấc da thịt nàng sáng loáng lên, thấm đẫm nhày nhụa của ái ân yêu thương.
"ân....ân...a....hưm...."
Nàng chỉ có thể rên rỉ và rên rỉ, đờ đẫn trong sự cưng chiều dày vò mà thư sướng của Faye. Không biết Faye đã dập bao lâu, bên trong nàng đã ôm ấp những ngón tay ấy bao lâu, nàng co giật tuôn trào mật hoa lần thứ 3 trong đêm.
"Oa...oa...oa..."
Bỗng dưng tiếng khóc trẻ con vang lên từ căn phòng bên cạnh khiến nàng 3 phần thanh tỉnh khỏi cơn đê mê của ái dục. Faye rầu rĩ, dùng việc dang dở, rút tay khỏi hoa huyệt của nàng, ngồi dậy. Cô bất mãn cau có, làm nũng với nàng.
"Tiểu quỷ đáng ghét, biết thế chị không cho em sinh nó, phá bĩnh chúng ta"
Sau hai năm trời lén lút và chờ đợi, cuối cùng Faye cũng rước được mỹ nhân về nhà ngay sau khi nàng vừa làm xong lễ tốt nghiệp. Hàng ngàn học sinh cùng hàng trăm giảng viên của Đại học Quốc tế Stamford. Người tiếc hận, kẻ đau khổ đủ loại biểu cảm khi trở thành những người làm chứng bất đắc dĩ cho màn cầu hôn chớp nhoáng nhưng không kém phần lãng mạn của Faye giữa lễ tốt nghiệp của Yoko. Ngay sau cái gật đầu của mình, nàng lập tức bị Faye bế bổng đưa thẳng đến toà nhà cao nhất Bangkok- nơi lễ cưới đã được chuẩn bị sẵn. Trong ngày hôm đó, trước sự chứng kiến của bao người, nàng chính thức trở thành Mali phu nhân. Đêm tân hôn nóng bỏng của nàng diễn ra trong nến và hoa, lãng đãng những giai điệu du dương, đúng như những gì nàng từng mơ ước. Và giờ, 3 năm sau tân hôn, cả hai đã đón thêm một tiểu thiên thần.
Yoko mặt vẫn còn ửng đỏ, hơi thất thần sau cơn hoan ái, nàng buồn cười nhìn khuôn mặt ra vẻ uỷ khuất của chồng mình, dịu dàng vuốt má người kia, hôn nhẹ lên môi
"Ngoan chờ em chút"
Trước khi khoác vào cái áo choàng dài, ra khỏi phòng đến phòng baby, bỏ lại Mali phu quân bơ vơ một mình trong dục vọng chưa thoả.