Chap 7

51 7 2
                                    

    Bangchan trên tay cầm ly mì đang nóng hổi bốc khói phả vào gương mặt hắn, chạy vội vào bàn ngồi đối diện trước mặt Lee Minho và Hyunjin.

    Vừa múc lên một nĩa mì đã bỏ xuống.

  Bangchan: Aishh.. sao bực mình vậy chứ, khó chịu thật sự, aishh shibal~

  Seungmin: Có chuyện gì sao ông anh tôi

  Hyunjin: Êy có chuyện gì thì kể chứ đừng có chửi thề như zạy, cảnh báo ở đây có một thiên thần đó nha, đừng có manh động, yunbo, tui sẽ bảo vệ bạn!! - vừa nói cậu bạn vừa bịt hai tai lại của người bên cạnh.

   Han: 😃?! Chúng mày làm cái wái rì vậy hỡ

  Bangchan: Không có gì đâu, chỉ là vài việc vặt khiến anh khó chịu chút ấy mà - vừa nói nhưng anh vẫn giữ nguyên nét mặt khó chịu khiến đàn em không khỏi khó hiểu.

 
  Felix: Mày bỏ tay ra coi Hyunjin, mày thấy người ta nhìn mày có chút thiện cảm nào không?!

   Hyunjin: Bạn quát mình, dỗiii😔

    Minho: Mày tới lắm rồi phải không Hyunjin, để tao cho mày hũ an thần nha chứ bé tao nhìn bị sợ hai tụi bây á.

    Bangchan: Thôi anh lên lớp trước, mấy đứa đi đâu thì đi đi, ly mì anh ăn vẫn còn đó, đứa nào muốn ăn thì ăn

  Huh? Gì đây, Bangchan của tụi này trước giờ gái bu đầy mình như kiến bu đường, mấy đứa con gái cũng bị ảnh phũ không thương tiếc, làm con người ta tổn thương sâu sắc còn không mảy may quan tâm đến người ta, trước giờ ảnh vẫn luôn cười rất tươi, gần như ngày nào cũng thấy nụ cười của hắn, cái nụ cười mà đám con gái nhìn vô là la hét nhận chồng liền, tụi nó chưa bao giờ thấy anh Chan của chúng nó tức giận vô lý như này, thật lạ l làm sao.

   - "Aishhh.. mình sao vậy, sao lại tức giận bực mình như vậy aaaaa, chẳng lẽ.. mình thích nhóc ấy thật rồi.. không đời nào, aaaaaa làm sao vậy chứ, không chấp nhận nổi" - hắn ngồi vò đầu bứt tai, người ngoài nhìn vô chắc tưởng bị khùng rồi còn ngồi đọc thoại như tự kỷ.

  - "Đường đường là một bad boy trap boy, nay sao lại đi thích một cậu nhóc nhỏ hơn 1 tuổi như vậy, bị cái quằn què dì zạy chời, không đời nào, tôi không thích cậu đâu Seo Changbin, tôi không có suy nghĩ hay yêu thích gì cậu hết á, aishhh sao bảo không suy nghĩ mà trong đâu toàn nụ cười, hình ảnh của nhóc đó không vậy, bảo không yêu thích mà sao thấy nhóc là tim nó đập loạn xạ cả lên, thiếu điều muốn rớt ra ngoài luôn" - còn há hốc mồm khéo nhét vừa quả trứng luôn ấy. Thì đúng rồi, một badboi, trapboi (uhm.. cũng trap có chục lần hà) mà lại thích một người nào đó, quả đúng là điên rồ mà.

     Hóa ra hội trưởng Bang cũng có mặt như thế này, bề ngoài thì tỏ ra lạnh lùng, cũng có thân thiện nữa, chỉ thân thiện với anh em cùng hội thôi, còn với mọi người thì hắn bày ra cái vẻ mặt lạnh như băng, các nữ sinh trong trường vì sự lạnh lùng này của hắn mà bị tổn thương sâu sắc. Không những thế, hắn còn trap người khác khiến người ta lụy hắn lên bờ xuống ruộng, 5 lần 7 lượt đều là họ chủ động muốn quay lại chứ không phải hắn. Khong biết hắn có chơi bùa người ta hay không mà để người ta phải khổ sở như này. Nhưng thật kì lạ, hội trưởng Bang vì thế mà lại bận tâm đến một nam sinh nào đó, có lẽ vì em sống lowkey, ít nói quá nên dường như cũng chẳng ai để ý đến em ngoại trừ những lần rap khét lẹt trên sân khấu.

  

"Yêu anh không?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ