trần đăng dương x huỳnh hoàng hùng
dmc x gmnnew york city của con ghệ
@trnmhangg
ưu tiên nhẹ cho bé con nào thêm plot♡♡♡
"hai thực tập sinh mới nổi của một công ty giải trí quốc tế lộ thông tin hẹn hò?? - báo mới 2018
gemini hùng huỳnh một nụ hoa mới nhú dính tin đồn hẹn hò đồng giới? hùng huỳnh được mọi người biết đến với cái tên gemini hùng huỳnh, với visual sáng và tài năng nhảy múa đã nhanh chóng lấy được lòng đa số đại chúng lại dính tin đồn hẹn hò lại còn là hẹn hò đồng giới với thực tập sinh cùng công ty là dương domic..."
"này, hai đưa xem giúp chị đi?" chị quản lý chung của công ty cầm xấp báo chứa đầy thông tin không hay của dương và hùng "hai đứa có biết bây giờ là thời điểm vô cùng nhạy cảm hay không mà còn thể hiện lung tung như này? hai đứa có biết là hai đứa vẫn còn hợp đồng cấm yêu đương với công ty không mà còn như thế này? hai đứa muốn đền hợp đồng no cơm dù cả hai đều là đang hưởng thụ tất cả quyền lợi công ty không mất phí à?"
mặc kệ những lời phàn nàn của chị quản lý vẫn huyên thuyên không ngừng thì, đôi tay của đăng dương vẫn nắm chặt lấy tay nhỏ của hoàng hùng.
"..đấy là bọn em đang cọ nhiệt thôi ạ"
"à-à đúng vậy ạ, bọn em lấy danh couple để kiếm tý fame về công ty thôi ạ" nó hùa theo lời của anh, đăng dương vội buông tay của hùng huỳnh khi thấy chị quản lý quay mặt sang.
"dương..?" anh hơi bất ngờ nhìn lên phía dương
"thôi chị mệt chúng mày quá, lo mà luyện tập cho suất debut sắp tới đi" nói mãi không thấm thì thôi, chịu rồi. ban nãy, chị quản lý đã thấy được cảnh đăng dương dứt tay của gấu nhỏ.
chị quản lý chỉ thở dài và lắc đầu ngao ngán, cuối cùng cũng bỏ đi khi nhấn mạnh rằng đã không còn thời gian để đùa giỡn. đăng dương lẫn hùng đều đứng và yên lặng cảm nhận sự căng thẳng trong không khí.
đăng dương bây giờ chỉ có thể nhẹ nhàng nắm lấy tay hùng, khẽ giọng "em xin lỗi anh, em không nghĩ nó sẽ trở nên nghiêm trọng như thế này.."