2300, khi con người đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, các nhà khoa học, đứng đầu là nhà Sinh vật học người Mỹ gốc Pháp Antonio Michel, đã khởi động dự án 【Eden】- Địa Đàng.
50,000 đứa trẻ được chọn từ khắp các nơi trên thế giới tề tựu tại một bán đảo biệt lập tại ranh giới giữa Nga và Nhật mang theo hy vọng của nhân loại.
Chúng được tẩy não rằng thế giới ngoài kia đã diệt vong và chúng là những loài người cuối cùng còn tồn tại. Chúng cùng nhau lớn lên và sinh tồn trên hòn đảo trù phú đó.
Bạn trong vai Đặng Thành An, đứa trẻ gốc Việt Nam, luôn ngán ngẩm với hệ thống phân cấp con người một cách máy móc và luôn tò mò thế giới bên ngoài đại dương.
Bạn sẽ thực hiện kế hoạch mạo hiểm - tìm ra sự thật rằng liệu loài người đã diện vong hay chưa.
Bạn có sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình?
YES/NO
Bạn trong vai Hoàng Đức Duy, đứa trẻ gốc Việt Nam, luôn khao khát trở thành những người sánh vai với Gifted và luôn muốn đóng góp để khiến Eden rực rỡ hơn nữa.
Bạn liệu sẽ khám phá được hết những gì ẩn giấu trong Eden?
Bạn có sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình?
YES/NO
𓅪
𝗡𝗮̆𝗺 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗰𝗼̛ 𝗯𝗮̉𝗻
Initiator — Người lãnh đạo Người chỉ huy và vận động dòng chảy Eden (3%)
Inventor — Người sáng tạo Người tiên phong cho các cuộc cải cách, phát kiến, phát minh (6%)
Savior — Người bảo vệ Người đảm bảo biên giới Eden bất khả xâm phạm và trị an khu vực hành chính (15%)
Entertainer — Người pha trò Người duy trì sức khỏe ở mức ổn định (20%)
Laborer — Người chăm chỉ Người duy trì dòng chảy Eden (31%)
Server — Người phục vụ Người ở hạ lưu dòng chảy Eden (25%)
𝗕𝗼̂́𝗻 𝗽𝗵𝗲 𝗰𝗮́𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗮̂𝗻 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗱𝘂̛̣𝗮 𝘁𝗵𝗲𝗼 𝘁𝗶́𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁
Gifted — Thiên tài
⩩ Được kiểm tra khi vừa mới sinh ra dựa trên gene.
⩩ Tự động được xếp vào lớp đào tạo để trở thành Initiator, Inventor, Savior, Entertainer.
Unequipped — Tiềm năng
⩩ Được kiểm tra khi vừa mới sinh ra dựa trên gene.
⩩ Tự lựa chọn lớp đào tạo Inventor, Savior, Entertainer, Laborer.
Dedicated — Chăm chỉ
⩩ Được kiểm tra lại vào 15 tuổi.
⩩ Unequipped: có cơ hội để được vào lớp của Gifted.
BẠN ĐANG ĐỌC
𐌀𐌕𐌔𐋅 𐌉𐌍 𐌌𐌵𐌋𐌕𐌉ᕓ𐌄𐌓𐌔𐌄
Fanfiction-ˋˏ✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈ vài prompt để các bạn tưởng tượng。 mọi người có thể góp ý để đa dạng hoá các vũ trụ nha。