✧ dưới cây tầm gửi, chúng ta hoà vang khải hoàn ca

154 18 1
                                    

!! có yếu tố cp, lưu ý trước khi đọc !!

!! có yếu tố cp, lưu ý trước khi đọc !!

!! có yếu tố cp, lưu ý trước khi đọc !!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ở một vương quốc nọ, nơi mà hoàng đế trị là một con rối để cho triều chính lũng loạn với những cuộc chiến ngầm giữa hai phe phái.

dường như nội chiến đã diễn ra từ rất lâu rồi và tuyệt nhiên không một ai có thể dẹp được sự hỗn loạn ấy, nhưng các hoàng tử vẫn được dựng lên như một con bù nhìn đều đặn mỗi khi một người trị vì băng hà dù cả hai bên đều có thể lật đổ những kẻ cầm quyền yếu đuối ấy.

trong thời thế hỗn loạn, có hai đứa trẻ đáng thương đến từ một gia đình khá giả bị chia cắt bởi những hiểu lầm của người lớn, và chúng lớn lên với những thông tin mờ nhạt về đối phương.

người anh đi theo cha, trở thành một vị công tử tài sắc vẹn toàn đầy quyền lực của toà thành phía nam, được định sẵn sẽ trở thành bạn đời của thủ lĩnh đoàn quân phía đông, nơi lạnh lẽo quanh năm với bầu trời đầy tuyết trắng, nơi nổi tiếng với quân đội anh dũng và mạnh mẽ.

người em đi theo người mẹ, từ một vị thiếu gia mềm mại thành một đứa trẻ chân lấm tay bùn, may mắn vượt qua cuộc thi tuyển gắt gao để làm hầu cận riêng cho thống lĩnh các tinh anh phía tây, nơi xung quanh là hoang mạc khô cằn, nơi mà chỉ có dùng trí óc mới có thể tồn tại.

trong lễ hoà giải được tổ chức dưới ước vọng hòa bình của nhân dân, hai con người tưởng chừng sẽ chẳng thể tìm lại được nhau lại gặp lại trong tình thế ngươi sống ta chết.

.

.

.

.

nguyễn thái sơn

con trai duy nhất trên danh nghĩa của thống soái nguyễn

khác với người cha mạnh mẽ, mọi người nhận định anh giống mẹ của mình hơn với những đường nét mềm mại và dịu dàng

dường như những lời nói đã trở thành lời tiên tri, bởi anh cũng không thể trốn khỏi số phận mà trở thành con tốt trong cuộc chơi quyền lực của cha mình

𐌀𐌕𐌔𐋅 𐌉𐌍 𐌌𐌵𐌋𐌕𐌉ᕓ𐌄𐌓𐌔𐌄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ