Chapter 1

36 2 0
                                    

*Sam's PoV*

Im in the Bathroom, naliligo beacause it's my First Day sa St. Anne Univeristy! Im really excited!

Oh well, Im Samantha Gaile Bautista, rich, Matalino ng konti, Gorgeous, Sexy, Maganda. My mom is Yanna Bautista and my Dad is Francis Baustista.

Im tapos na maligo And I go to my Walk in Closet. My school is walang uniform so I will just make pili nalang ng maganda.

And there! I spotted my outfit!

It's a White long sleeves with a 'Im Gorgeous' and a Maong shorts.

Then I match it with a Wedge Sneaker na black and white.

Umupo muna ako sa kama then checks my CP kung nanalo sa War.

Well, That war is On Clash of Clans.

And boom! We lost. Those didn't attack kaya! Huhuhu so sayang naman ng 500 948 na gold at Elixir and 100 000 na Dark elix. Huhu its kumonti nalang ngayon!

Oh may sumali!

I accept it.

Then i make lootings muna hahaha, its good naman na may nakalabasa lahat ng Resources tapos the Defenses are in the Other side! Im so lucky talaga but still Im TH 7 parin! I make upgrade muna ng mga defenses eh.

I make kinig muna ng music in my CP.

You dont know me

You dont know me

You dont know me

You dont know me

So shut up boy!

So shut up boy!

So Shut up Shut up!

Im making kinig sa Miss a! Guess what the title song?

Oh, just comment nalang! Author will make dedicate to him/her ang maka hula ng song next chappie!

"Ma'am Samantha! Andiyan na po sundo ninyo!" Yaya Chelsea

I make kuha na my bag and go inside the car.

*Breanna's PoV*

Hello! Breanna Santos is my name. Poor man ako matalino din naman ako. Haha... Ummm,ngayon po ay naghihintay ako ng jeep para makapasok sa eskwelahan. Sa St. Anne po ako mag aaral. Di ba po para sa mayayaman ang pwede maka pasok doon? Pero nag take po ako ng Quiz para makapasok po doon.

Meron din po akong kasama na nagtake ng Quiz. 2 sila kaya 3 kami. Special Students. Yan ang tawag saamin.

Oh, meron ng jeep!

/sumakay sa jeep /

My mom died dahil sa Paglubog ng barkong sinakyan niya noon. And yung dad ko may ibang pamilya. Sa ngayon binubuhay ko yung sarili ko sa pag sa-sideline pag minsan nag kacarwash ako at iba pa except sa pagbebenta ng katawan.

Nagbayad na ako. Then, bumaba na ako sa jeep.

Woah! Ang laki ng St. Anne! Naamoy ko yung mga mayayaman! Ahahaha Char.

Papasok na sana ako kaso hinila ni Ateng Guard yung Hair ko. Sama ah!

"Alam mo ba na Mga mayayaman lang pumapasok dito?" Ateng Guard

"Opo!" Ako

"Eh, ba't ka pumapasok?" Ateng Guard

"Eh, malamang estudiyante ako dito!" ako

"Mahirap ka eh." Ateng Guard

" Excuse me po! Special Student po ako dito! Nag take po ako ng Quiz para,makapasok lang dito! And kung mahirap ako? Wala ka nang pakealam doon! Hmp." Ako. Oh, well mataray din naman ako minsan haha..

/flips hair at pumasok na/

Nang makapasok ako Lahat tinginan saakin. Maganda yata ako? Charr.

Alam ko po iyon. Mahirap po ako kaya pinag titinginan nila ako.

Pumasok na ako sa Room 7-A dahil nanduon yung mga kasama kong nag take ng Quiz noon.

"Hoy, babaita! Ngayon ka lang!" Reanna Marie Esteban. Bestfriend ko bago pa mag Quiz.

"Inaway ko pa si Guard na piling maganda eh!" ako

"Parehas pala tayo!"Alexis Mallari. Boy best friend ko.

"Ako rin!" Reanna

"What are they doin' here? " bulong ng isa sa likod niya.

" I dunno? They didn't know where they belong." yung nasa likod niya.

"Excuse me?" yung bumulong sa likod niya kanina

"Bakit po?" Ako

"You and You and You " turo niyang isa isa saamin

"Di kayo dapat here." Siya

"Ah, eh dito po kami eh. Special Students kasi po eh." Alexis

"I know. But this is not your room." siya

"Saan po ba kami? " Ako

"Di niyo alam? Doon kayo sa maliit na room sa dulo! " siya

"Eh doon po yung room ng lowest section di po ba?" ako

"Kayo nga kasi yung lowest section."siya

"Oo. Kayo yung lowest section." May pumasok siya yata yung advisor nila eh.

"Ah?" ako

"I think you need to go dahil mag iistart na yung klase." Ma'am Rosales

"Papasok pasok di naman nila alam yung room nila." Siya

"Tsk tsk tsk" Yung binulongan niya.

"Poor Dogs." Siya

"Hoy! Unang una hindi kami aso! And so what kung mahirap kami! Atleast matalino!" ako

*PAAAAKKK*

Aba sinampal ako.

"So what na matalino ka? Kayo? Mag si ayos nga kayo! Pwede ko kayo paalisin dito dahil Ako. Ang. Anak. Ng. May. Ari. Dito!" siya

"Samantha Gaile Bautista! TUMIGIL KA NA!" Ma'am Rosales

*Sam's PoV*

Shete naman! Alam niyo bago sila umalis sinampal nila ko!

Buset! Papahirap ko talaga si Breanna Santos na yan!

Recess na this time and Im bumili ng Choco Shake lang.

Im naiirita kasi eh.

I make lakad na kung saan si Monica Gonzales. My Bestfriend yung i make whisper sa kanya kanina.

*BOOOGSH*

Fudge? Someone 's running and make bangga to me then my choco shake make tapon to me all over my tee! Omygod. I 'll make sunog her talaga.

"Ah, sorry po!" she said. Oh wait I think I know her? She's naka yuko

I make her face straight so that I can see her whole panget face.

"YOUUUUU?!" Me

____________________

Sino kaya yung naka bangga sa kanya? Guess her.

Update? Make Vote, Comment and share muna!

Oh, Si Author ay marami ng ginawa pero dinelete niya yung mga stories na iyon haha..

Sunod ko nalang lagay yung mga cast kapag nagpakita na yung mga iba. Haha..

Bye!

~AliaYana28

Miss Rich meets Miss PoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon