Chap 1

150 9 3
                                    

Tặng vk iu bộ này nòa  😘

-------------------_--

Trái đất sau hơn một nghìn năm sau không rõ đã trải qua biến cố gì như thể tái tạo lại từ đầu vậy vạn vật hấp thụ khí trời mà tu luyện.

Tạm thời không nói đến phàm nhân hay tu sĩ trước tiên nói đến yêu tộc.

Hiện tại đang có một bé thỏ con đang ngồi nhìn vô định trên một vách đá khá cao, mà không hề hay biết nguy hiểm đang dình dập đằng sau. 

Người thợ săn dần dần tiến lại, mặc dù chưa hóa hình như loại khí thoát ra khỏi người cậu đã cho lão biết cậu là chủng thỏ ngọc hiếm hoi trên thế giới. 

Lão thợ săn từ từ tiến lại gần một cách chậm rãi múi tên thuốc mê được lên sẵn nòng, bắt về song tu với tộc thỏ rất hiệu quả, bán đi làm nô lệ hay vào lầu xanh đều rất được giá vì bé thỏ nào mà chẳng da trắng thịt mềm? Đã vậy lại có một chu kì động dục quanh năm, nhìn cả bọc tiền đang ngồi yên lặng trước mặt không khỏi thấy trong lòng dạo dực. 

Nhưng rồi lão hơi chùn bước lại khi từ trong góc rừng có một con sói đang gầm gừ tiến lại. 

"Gừmmnn" nó hơi tiến lại thăm dò. 

Chết Tiệt vậy mà lại đụng độ loại ăn thịt nguy hiểm này, nhưng nhìn vào có thể thấy con sói này độ tuổi còn khá nhỏ, bộ lông đen tuyền mượt mà chắc chắn sẽ bán được bội tiền. Lòng tham làm con người liều lĩnh... 

Con sói bắt đầu động thủ.

"Á.... Hự. " lão ta bị cắn một phát vào tay đau đơn kêu lên, khẩu súng trong tay bóp loạn xạ, chúng vào chân con sói một phát.

"tao liều với mày! " lão rút dao ra vung loạn đi khi khẩu súng đã hết đạn. 

Lúc sau đã bị con sói kia cắn vào cổ chết tại chỗ. 

"ưm... " thỏ con không may đứng vào chỗ bị lở đất thế là rơi thẳng xuống vực, chú sói cũng liều mình lao theo. 

Khi đáp đất trên mặt con sói cũng bị thương không ít nó biến thành một đứa trẻ tầm 13 tuổi trên tay ôm một chú thỏ con đang bị thương bên mắt trái vừa rồi vì bất cẩn mà suýt chút hắn lãnh chọn một dao may mà bé Thỏ này đỡ hộ nhưng vì vậy mà em ấy bị thương rồi.

Sói thường sống theo bầy đàn còn Thọ thì không nhưng anh sẽ không về bầy đàn của mình đâu.

Mấy con sói khác trong đàn thật độc ác vậy mà lại thích ăn thịt với con vật đáng yêu như vậy.

Anh đi vào một ngọn đồi biết bao phủ xung quanh đấy dây leo gai Nhưng chúng lại mở ra cho anh một lối mòn nhỏ. Sao đi đến đâu là lá cây mọc tới đấy vậy?

Ở đây có một ngôi nhà nhỏ ở tạm đây đêm nay nhưng trong sân vườn còn có một ngôi mộ đôi là của gia chủ sao?

Anh chắp tay lạy lại vài cái "Xin hãy cho ta ở đây đêm nay nhé"



"A tỉnh rồi !"

"làm tôi lo muốn chết "bé thỏ con này hóa ra cũng luyện thành hình người rồi .

"mắt còn đau không?"

"không đau  anh còn đáng no hơn "không phải sao ?

cậu lùi lùi lại đề phòng anh trai này vừa rồi từng cứu cậu một mạng nhưng không thể phủ nhận anh ta là sói ,anh ta có thể ăn thịt cậu bất cứ lúc nào mất. 

"Anh thay mắt cho tôi sao"Cậu bất ngờ hỏi

" không sao đâu gì cũng cần làm vậy để mở ra mắt mới "

"cảm ơn ạ"

" không có gì" anh muốn đứng tim với bé thỏ con này mất! 

"Em bao nhiêu tuổi rồi mới 100 ạ"

" Thảo nào nhìn nhỏ xíu thế "cậu biến ra hình dạng một cậu bé chỉ tầm 5 -6 tuổi.

"trời sáng rồi, anh phải về đây"

"chúng ta có thể gặp lại không? "

"có chứ, hẹn em chiều nay ở đây nhé, chịu không? "

"có ạ" nói rồi anh chạy đi mất ...


-----------------------------------

(còn tiếp) 

(Obikaka) đây gọi là tùy cơ ứng biến!Where stories live. Discover now