Chap 4

4.6K 262 9
                                    

Trên đời, có rất nhiều điều xảy ra không theo ý muốn, càng có những chuyện tự chạy đến dai như đỉa bám lấy bạn dù bạn không biết tại sao mình phải đeo cái gánh nặng này. Đáng lên án nhất chính là bạn càng không biết tại sao mình lại bị người ta hét vào mặt trong cơn trấn động đến kinh hoàng. Cười nổi không?

Cự Giải thả mình rơi tự do vào lòng ghế sô pha êm ái. Chán. Trong đầu cô gái vốn đơn giản vẫn không hiểu tại sao mình lại bị mắng một cách oan ức, tơi bời và chỉ biết câm lặng. Mặc dù tên đó đã bộc lộ hết sự giận dữ trong đôi mắt long đến có thể phát ra tia lửa thiêu rụi mọi vật trong tầm ngắm. Mà người đứng giữa trung tâm phẫn nộ là cô chứ ai! Mệt, Cự Giải càng nghĩ càng rối, sao sự đời cứ thích tranh nhau chen lấn làm cô phải tốn chất xám để suy nghĩ thế nhở. Bye bye nhé phiền não! Cự Giải đập tay xuống bàn rồi hừng hực khí thế đứng dậy chui đầu vào bếp.

Trong khi Cự Giải một mình thui thủi gắp cọng rau gầy gò như thân hình gió thổi bay của cô nàng thì Thiên Yết lại làm bạn với cồn và vùi mình trong đống tiệc toàn rượu. Từng cốc, từng cốc hả hê đổ vào bụng anh thứ chất lỏng cay nồng. Độ cay đọng trên đầu lưỡi rân rân trong cảm giác mất mát. Hay thật, sao càng uống lại càng tỉnh. Càng tỉnh lại càng muốn uống. Tại sao không có thức uống nào để khi chui vào bụng sẽ đem lại cảm giác nồng nàn muốn yêu, chỉ cần như vậy cô nàng của anh sẽ không ngây thơ đến vô tình để anh phải khổ sở.

- Này, không ở nhà tìm cách bồi dưỡng tình cảm với "gấu" của cậu à? - Ma Kết đập vào vai Thiên Yết, anh ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh rồi gọi ly rượu Rum sóng sánh ánh từng tia lung linh dưới ánh đèn mờ nhạt.

- Hừ! - Thiên Yết hất tay thằng bạn: - Cự Giải có bạn trai, sao cậu không nói cho tôi? Là ai, tên nào nói là sẽ đập gãy chân thằng nào lởn vởn trước mặt cô nàng của tôi hả?

- Hả? - Ma Kết tí sặc rượu: - Cự Giải có bạn trai? Có nhầm không đấy? - Ma Kết nhẩm tính. Theo thời gian năm năm du học của Thiên Yết, anh cùng vợ yêu Xử Nữ suốt ngày lăn lê mặt dày đến nhà Cự Giải ăn trực thế mà lại không biết Cự Giải có bạn trai. Chà, cô nàng này không biết có phải chơi với Thiên Yết từ nhỏ nên nhiễm tính tầm ngẩm tầm ngầm hay không mà giấu ghê ra phết.

- Bạn trai cũ. - Thiên Yết đổ thêm ly rượu thứ n nữa trôi xuống cổ họng.

"Phụt".

Ma Kết phun rượu bắn tứ tung, người bồi bàn nhìn anh trố mắt. Nhìn người sang trọng thế kia mà hành động đúng là vô văn hóa quá, làm bẩn mặt bàn sáng bóng người ta vừa lau. Mặc kệ cái lắc đầu ái ngại, Ma Kết vừa tức vừa buồn cười.

- Chỉ vì cái thằng bạn trai đã cũ đấy mà cậu lèo nhèo với tôi, lại còn uống say khướt như thằng thất tình thế hả? Bao khí thế chắc chắn phải có bằng được Cự Giải của cậu trôi tuột theo mấy ly rượu này chắc rồi.

Thiên Yết như bừng tỉnh. Phải rồi, chỉ là người của quá khứ, tại sao anh lại phải bận tâm thế nhở? Hơ hơ, mày đúng là bị tức giận lấp mất thông minh rồi Thiên Yết ạ. Thế là ngay lập tức anh vỗ đốp phát vào lưng Ma Kết làm anh chàng đau điếng xuýt xoa trong ngẩn ngơ nhìn thằng bạn trí cốt hớn hở chạy mất dạng.

[Fanfiction - 12 Chòm Sao] Thiên Yết - Cự Giải: Cáo già giả nai - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ