06:23bạn có một cuộc gọi nhỡ từ hb tb
bạn có một cuộc gọi nhỡ từ hb tb
: gọi gì ?
xe hỏng mất rồi :
đèo đi học đi :
: đứng trước cổng nhà
không :
cột điện cơ :
từ cái ngày mà bắt đầu nhắn tin lại với nagi seishirou, nó cảm giác như mọi chuyện bắt đầu sai sai. từ khi nào mà nó tự nhiên gọi điện cho cậu đến đón mình đi học ? dẫu cho bản thân mình thừa biết thói quen ngủ của cậu - dậy, đăng nhập game, ngủ tiếp.
nó chả có chút hi vọng nào về việc cậu sẽ đưa đón mình đi học. bản thân chuẩn bị sẵn tin nhắn gửi giáo viên chủ nhiệm rằng có thể mình sẽ đi đến trường muộn vì xe hỏng.
không phải nó không tin nagi, nó chỉ là ... ừ, nó không tin tưởng cậu bởi khi còn tắm trong bể tình, cậu vẫn luôn làm nó thất vọng.
bước từng bước đến chỗ cột điện cách nhà khoảng lưng chừng mười bước chân, nó mở điện thoại áng chừng xem cậu có thể đón nó hay không. nó chả dám nuôi một chút hi vọng nào cả. trèo cao thì ngã đau.
sáu giờ bốn lăm phút.
nó thấy nagi đạp xe đến chỗ nó.
nó cười thật lớn rồi ngồi đằng sau xe cậu. nagi chẳng nói chẳng rằng, chỉ yên lặng mà đèo nó tới trường.
"ê.nói vụ reo nha"
"mới sáng sớm...."
"tại sao cậu lại hành xử trẻ con như vậy. thường cậu ứng xử lạnh nhạt với toàn thể nhân dân lắm cơ mà ?"
"đằng nào nhỏ đó cũng không yêu reo"
"cậu đâu phải người trong cuộc mà cậu biết nhỏ đó yêu reo hay không? cậu đâu đọc được suy nghĩ của cậu ấy ?"
"đám bạn của nhỏ phiền phức"
"phiền phức như nào"
"nói xấu reo, bịa đặt tin tức về reo"
hít một hơi thật sâu, nó bấu vào eo cậu một cái thật đau.
"rồi, tớ không nói cậu nữa. lần sau chú ý hành động"
"biết rồi. vì tb mà tớ phải phạm luật đó"
"biết là phạm luật tại sao vẫn cứ đèo tớ đi học hả ?"
"... tiện đường"
"nếu đến trường thì nhớ thả tớ ở chỗ cột đèn gần trường nha"
nước đổ lá khoai. nagi seishirou phóng thẳng vào trường như muốn công khai rằng hb tb và nagi seishirou chính là một cặp. con bé đánh cậu trong bất lực khi cậu dần đèo nó vào chỗ để xe sau khi vừa giáp mặt với toàn thể fangirl của cậu.
nhảy xuống xe, nó đá cậu một phát vào chân.
"điếc à ? sao lại chạy thẳng xe vào ?"
"lười"
"kệ nagi, tớ vào lớp"
nó chạy thằng vào lớp mà chẳng thèm quay lại nhìn lấy cậu một lần. nó giật mình khi thấy reo bước vào lớp với nụ cười như hướng dương.
"báu vật đèo mày đi học kìa~"
nó đánh vào vào vai reo rồi cao giọng.
"tiện đường"
"ngõ phòng trọ nagi khác hướng với nhà mày cơ mà~?"
đánh vào vai chàng công tử nó hắng giọng
"có thời gian tự đi mà giải quyết vấn đề với bạn gái mày đi! đừng để đám đó tiếp cận seishirou của tao!"
"nhưng hai chúng mày chia tay rồi cơ mà ?"