1-5

51 5 0
                                    


Bên kia, giang trừng lấy ra gần nhất a tỷ cho hắn làm bộ đồ mới, đưa cho Ngụy Vô Tiện nói: "Này, đây là a tỷ mới nhất cho ta làm quần áo, ngươi, ngươi nhưng không cho ghét bỏ! Ta xem ngươi hẳn là thích màu đỏ, đây là ta duy nhất một cái màu đỏ dây cột tóc, ta không thích! Đưa ngươi!" Ta a tỷ cho ta làm bộ đồ mới a! Ta tâm hảo đau, còn có vừa mới thần khê tỷ tỷ đưa ta màu đỏ dây cột tóc, không phải màu tím! Ta hảo muốn a!

Ngụy Vô Tiện tuy rằng tiểu, nhưng hắn đánh tiểu đã bị hắn mẫu thân Tàng Sắc tán nhân dạy dỗ như thế nào xem người sắc mặt, cho nên hắn vừa thấy liền biết giang trừng suy nghĩ cái gì, hảo cảm động! Hắn đối ta thật tốt liền thích đồ vật đều có thể cùng ta cùng chung! Yên tâm đi, a cha, mẹ, ta nhất định sẽ không cô phụ hắn! Ta sẽ cùng hắn làm cả đời hảo huynh đệ! ( lúc này, hắn cha mẹ còn không biết ở đâu tiêu dao chơi trò chơi đâu )

Ngụy Vô Tiện ôm chặt giang trừng nói: "Sư muội, ngươi thật tốt! Như thế nào nhiều năm qua ngươi là duy nhất đối ta tốt như vậy người." Giang trừng vừa mới chuẩn bị giơ tay ôm hắn, nghe thế câu nói một phen đẩy ra hắn nói: "Thấy rõ ràng! Ta là nam!!!" Ngụy Vô Tiện nhưng không nghĩ lại trở về xem hắn kia đối cha mẹ cả ngày tú ân ái, đành phải triều giang trừng lộ ra một cái da da mỉm cười nói: "Không sao, sư đệ ngươi lớn lên như vậy đáng yêu, không gọi sư muội rất đáng tiếc a! Đúng không, sư muội ~"

Ở giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đùa giỡn khi, giang hàn gõ gõ môn nói: "Giang tiểu thiếu chủ, Ngụy công tử ở sao? Tông chủ làm ta cho các ngươi đưa vài thứ." Giang trừng mở cửa, nghi hoặc nói: "Hàn thúc thúc, a cha làm ngài đưa cái gì?" Giang hàn nói: "Là cái dạng này, tông chủ cho ngươi cùng Ngụy công tử mua kiện quần áo, màu đỏ là Ngụy công tử, màu tím là của ngươi, thỉnh Ngụy công tử ở phòng ngủ nội đổi mới, mặt khác thỉnh giang tiểu thiếu chủ cùng ta ra tới một chút." Giang trừng quay đầu lại đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi trước thay quần áo, ta một hồi liền trở về."

Giang trừng đi theo giang hàn đi vào viện đình nội, giang trừng dò hỏi: "Hàn thúc thúc? "Giang hàn cười một chút nói:" Tông chủ biết hắn đem ngươi cẩu tiễn đi, ngươi sẽ thương tâm, cho nên mua một cái cẩu món đồ chơi, làm ta lặng lẽ cho ngươi đưa tới, hy vọng ngươi không cần hiểu lầm cha ngươi, ngươi đến lúc đó đem cẩu món đồ chơi lặng lẽ thu hảo, đừng làm cho Ngụy công tử thấy, Ngụy công tử hình như rất sợ cẩu, ta muốn nói đều nói xong, kia ta đi trước. "Giang trừng tưởng: Nguyên lai hắn thật sự sợ cẩu, sao ~ tất nhiên ta nói tốt bồi hắn, ta tuyệt đối sẽ tuân thủ hứa hẹn! Cùng lắm thì về sau gặp được cẩu, ta giúp hắn đuổi! Ân... Hắn đổi hảo quần áo sau, chúng ta có thể trước trích đài sen, lại ăn hạt sen hoa một lát thuyền, còn có! Còn có! Hôm nay là sư tỷ lần đầu tiên xuống bếp, chúng ta có thể đi giúp a tỷ vội, a tỷ khẳng định sẽ thực vui vẻ, ta muốn nhiều trích điểm hạt sen!

—————————— bên kia ——————————

Thần khê lấy ra kia quyển sách, nhìn kỹ lên:... Này cùng ta xem không giống nhau a!!! Ngụy Vô Tiện cha mẹ cư nhiên còn sống, Ngụy Vô Tiện quần áo cư nhiên là hắn trộm đi ra tới cắt qua. Xong rồi, xong rồi ta mới vừa cùng A Trừng nói Ngụy Vô Tiện song thân toàn vong, không được! Không thể cho hắn biết, nên làm cái gì bây giờ? Nên làm cái gì bây giờ a! Có! Làm Ngụy Vô Tiện vẫn luôn ở tại nơi này không phải được rồi! Ai mẹ, ta chính là cái thiên tài! Ta hiện tại liền đi tìm Tàng Sắc tán nhân cùng Ngụy trường trạch tiền bối! ( chỉ nói thần khê không thể ở giang trừng trước mặt biến thành người, chưa nói không thể ở người khác trước mặt biến thành người, cái này chính là Thiên Đạo lỗ hổng, biết rõ không thể mà vẫn làm )

ALL trừng hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ