——————
Wooin từng bước thong thả ra khỏi thang máy, vừa đi vừa nhả khói trông hưởng thụ vô cùng. Đứng trước căn hộ cao cấp, hắn chưa có ý định vào vội. Rất kiên nhẫn hút gần hết điếu thuốc, dập đi rồi vứt thẳng vào thùng rác bên cạnh. Lúc này đây mới tít tít bấm từng mật khẩu để mở cửa.
Người chưa bước vào nhưng tiếng thì vẫn nghe rõ. Căn nhà vang vọng từng tiếng kêu đầy nhớp nháp, nhịp còn rất đều.
"còn chưa xong nữa?" Wooin nói như trách móc nhưng cũng không hẳn, hắn vẫn như mọi khi giọng điệu ngả ngớn chọc người ghét.
Đi sâu vào hơn một chút, âm thanh ngày càng lớn. Wooin nhìn chằm chằm vào khung cảnh trước mắt mà liếm môi. Chết rồi, rõ ràng sáng bắn mấy lần liền, mới ra ngoài có tý mà về đã lại hứng.
Lại một chút đánh giá thật kỹ, Joker hình như từ lúc hắn đi cũng chưa dừng lại. Thân thể cao lớn đè nặng thiếu nữ một hồi lâu mà có vẻ hắn chưa mệt mỏi, mà còn thấy không đủ.
"nè bé cưng, anh về rồi." Wooin không quan tâm mấy thân dưới của em vẫn đang bị Joker giữ chặt mà cúi xuống hôn sâu vào môi em.
Em nhỏ đã mệt mỏi không thể phản kháng, làm quá lâu đến độ giọng khàn đi không kêu nổi chỉ thỉnh thoảng phát ra vài tiếng như mèo kêu. Lại càng đừng nói bên dưới có bao nhiêu thảm, cổ đến ngực chỗ nào có thể hôn có thể gặm bọn hắn đều làm cả rồi.
Đầu vú không bị véo thì cũng bị cắn, thường ngày hồng hào giờ chuyển sang đỏ ửng cùng sưng lớn hơn một chút run rẩy theo từng nhịp. Joker nhìn Wooin nhiệt tình cháo lưỡi với em rồi lại nhìn xuống phía dưới. Một mảnh hỗn độn trộn lẫn không biết bao nhiêu tinh dịch và dâm thuỷ mà cả hắn và em đều bắn ra.
Hai mép lồn múp đang hết sức cố gắng nuốt hết con cặc lớn của hắn, Joker cảm nhận rõ ràng bên trong em cũng đang co bóp từng hồi giống như muốn lấy lòng. Đổi lại một chút dịu dàng từ hắn, nhưng làm sao mà được. Với cái thân hình dâm đãng này mà em thường ngày vẫn còn vô tư lắc lư trước mặt mấy thằng con trai, cũng may chưa có thằng nào dám đụng đến em ngoài trừ bọn hắn. Nếu không, Joker hắn sẽ phát điên.
Joker đưa tay xoa xoa âm vật sưng đỏ trồi hẳn ra bên ngoài của em, ngay khoảnh khắc đó em từ mơ hồ cuốn lưỡi lấy Wooin lại bừng tỉnh. Sức không còn nhưng vẫn cố muốn giãy giụa, hắn còn muốn làm tiếp! không được, mấy tên điên này, còn tiếp nữa em sẽ chết mất!