Sunday ngayon, maaga akong gumising para mag work out. Sunday lang ang di ako masyadong busy na araw kaya sinusulit ko.
Two hundred twenty-six...
two hunder twenty-seven...
two hundred twenty-eight...
two hundred twenty-nine...
two hundred-thirty...Hingal na hingal akong humiga sa sahig kung saan nag latag ako ng mat. Kinuha ko ang towel at pinunasan ko yung pawis ko. "Two hundred-thirty curl ups? Di na masama!" pumasok ako sa kwarto at nag sumulang ligpitin ang kalat doon at sa buong unit. Naligo ako pagkatos kong malinis ang buong unit. Ayaw ko sa makalat kaya kahit di ako sanay, naglilinis at inaayos ko ang unit ko.
Kinuha ko din yung damit na pina laundry shop ko kahapon pagtapos ay inayos ko iyon sa closet ko at pagtapos ay humiga ako sa kama at nagpapatugtog ng musika upang di ako mabagot. Kinuha ko ang phone ko at nag-check ako ng mga messages.
12 new messages
Binasa ko isa-isa ang mga messages na iyon.Nung tatlong araw palang ako sa clan may nakilala akong RP (roleplayer), si Nickhun. Naging close kami sabi nya nacu-cute-an at natutuwa daw sya sa personality ko. Kahit alam kong RP ang tinutukoy nya at di OP (operator). Pagkatapos nun kinahapunan niyaya ako ni Jimin maging OTP nya. Pumayag naman ako. Kinuwento ko yun kay Nickhun. Nagulat ako kasi bigla syang di nag-reply. Di ko alam basta parang feeling ko galit sya sakin. Tinadtad ko si Nickhun nun. Nag reply sya mga isa't kalahating oras ang lumipas.
"Nag dota ako kaya di ako nag reply" sagot nya sakin. Tapos nun sabi ko "a, okay. Kala ko galit ka" humingi sya ng favor kung pwede ko daw ba syang loadan. Since okay lang sakin, ginawa ko. Nice diba?
tapos ganun nagpatuloy pagiging close namin nag karoon pa nga kami ng endearment Namja and Yeoja. Sabi nya gusto nya kong makilala in personal at kung OTP kami ni Jimin wala syang pake kasi RP yun ang gusto nya daw ay ang Relationship namin Operator to Operator. Haba ng hair ko diba?
Nag kwento sakin ang former classmate ko na kasali din sa clan. Close kami nun kaya may tiwala ako sa kanya sabi nya "Ellyanna! Si Nickhun feeling ko Cross-RP sya" cross-RP (Babae ang OP pero lalaki ang RP or vice versa) Nalungkot ang kaloob-looban ko. Kasali sa maraming Clan yung former classmate ko at sabi nya yung number ni Nickhun sa KSRP ay babae sa isa pa nyang clan, Gia.
Nagulat ako one night bigla syang di na nag paramdam after kong di pagbigyan yung favor nyang loadan ko sya. Nag kwento kasi ako kay Joana nagalit sya sakin kaya di ko ginawa favor nya. Isa pa di naman ako pa-loadan no! Kinabukasan nag GM sya. Tungkol sa ka-OTP nyang si Wendy. Sabi nya pa sa GM "sorry sa lahat at di na ako titingin sa iba".(edi wow) Naging malinaw ang lahat. Totoong cross-rp si Nickhun at ginamit nya lang ako. Masakit. umasa ko kahit maging friends lang. Pag katapos ng GM na yun wala ng Nickhun sa inbox ang dumadating.
Na-encounter ko din si Jin! Mga second day ko yun nung super close kami. Ako daw kasi yung unang nakapag pangiti at nakapag pasaya sa kanya. Former member sya sa Clan. Nawala sya dahil naging busy sa school tapos bumalik sya para balikan yung dating ka-OTP nya na si Jiyeon. Sa kasamaang palad may ka-OTP na itong iba kaya nalungkot sya. Aww if I was that girl, mato-touch ako but he not even confess his feelings. Tsk!
Nung gabing naging mag-OTP kami ni Jimin. Bigla ako niyaya ni Jin na mag-OTP kami. sinabi ko na kami na ni Jimin. He said " sige okay lang, kala ko wala ka pang ka-otp. Thanks pala sa pagpapasaya mo sakin" after that our closness fade away.
Nag hiwalay din kami ni Jimin. Di-naig pa nya kasi yung yelo sa pagiging cold nya, kaya yun nakipaghiwalay ako. Of course bilang RP lang ang relationship namin. Duh!
BINABASA MO ANG
404 ERROR: Love Not Found
Teen FictionOnce upon a time I fell in love to a person who can't love me back. it just happened, its not on my plan. I try to hide my feelings until it gone. I thought it was easy but I'm wrong and... I wasn't able to move on. This is my story a Broken-hearted...