K.A.R.P.

16 1 0
                                    

KOREAN ARTIST ROLEPLAYER, KARP for short.

Yun, yun ang pangalan ng Text RP Clan namin. Since wala silang maisip ako ang gumawa! Ayos no? Well, ako pa ba?!

"Se-send-an ko ng form si Kai-slash-John Jericho!" Sabi ni Joana then she sip her coffee.

"I also want to join!" Sabi ni Elaissa na napahampas pa sa table.

Nandito pala kami ngayon sa isang coffee shop, sa mall. Kaming tatlo lang di kasi available yung ibang member ng Squad yun yung tawag saming pitong magkakaibigan.

"Gusto ko talagang sumali, kaso tinatamad ako" dagdag pa ni Elaissa sabay nguso neto.

"Pato, alam mo if you really want to join. Eh matuto kang mag text ng mag text" sabi ni Joana.

"Ihhh~ gusto ko talaga, pero ayaw ko!" Sagot ni Elaissa at nag pout pa lalo. Aba ang labo kausap!

"May ihahaba pa ba yang nguso mo? Labo mo kausap" sabi ko.

"Awww! Hard mo talaga sakin Yanna! Ganyan ka a!" Sabi ni Elaissa tapos umarte ng parang umiiyak.

"You look like an idiot there, Els." Pang-aasar ko.

Agad naman syang tumingin sakin tapos tinaasan ako ng kilay. I just laughed at her.

"Pero gusto ko talaga! Mag a-I.U. RP ako! Since kamuka ko si IU" yeah, kamuka nya talaga si IU, she's a chubby and little version nga lang.

"Eh ako sino i-a-RP ko?" Tanong ni Joana.

"Hhmm... Jiyeon? Kamata mo e!" Suggest ni Elaissa.

"What about Lee Ha Yi/Lee Hi, she's cute" I suggest.

"Yeah, RP ko naman lagi yun e." Sabi ni Joana.

"At least you know how to act like her" sabi ko.

"Eh ikaw Yanna? Sino sayo?"

"Uhmmm... I go for Boram"

"As always" sabay nilang sabi. Bakit ba? Eh yun yung gusto ko e!

"Yanna... Joana..." tawag samin ni Elaissa, yung tono ng boses nya eh parang nag lalambing, yung tipong 'nay... tay... bagsak po ang grades ko' kala mo aamin sa nang pinaka lilihim ng sikreto.

Tinignan namin sya ni Joana with serious face, at hinahanda ang sarili kung ano man ang sasabihin neto.

"Kasi... uhmm..."

"What?" Di makapag antay na tanong ni Joana.

"Kasi... ano...-" Gosh ano bang sasabihin nya! Tumingin sya samin "kasi... tinatamad talaga ako pero gusto ko talagang sumali!"

Napa-face palm nalang ako.

"Kala ko naman kung ano!" Sabi nk Joana na napahawak pa sa dibdib na tila naka hinga ng maluwang.

"Ha? Bakit?" Takang tanong ni Elaissa sa mga naging reaksyon namin.

Tinignan namin sya ni Joana ng masa.

"B-bakit ba?!" Nag pout sya.

"Kala ko kung anong importante tss." Sabi ko.

"Eh? Hahaha, kaya pala ang seryoso nyo"

"Cause you look serious earlier!" sabi ko habang pinandilatan ko sya ng mata.

"Eh? Sorna. Hahaha, di ko sadya~"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

404 ERROR: Love Not FoundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon