Cá cược

19 1 2
                                    


Warning: GL, OOC, OE

Ngày hôm đó không phải một ngày đẹp trời, ít nhất là đủ đẹp để tôi đưa ra đề nghị kỳ lạ ấy. Với tôi, ván bài trong mơ giữa tôi và em nên diễn ra ở một nơi đẹp đẽ hơn, lãng mạn hơn, chứ không phải là một trận đấu được – mất. Một ván bài Karuta mà tôi luôn luôn mong ước và đợi chờ, một trận đấu mà trong mơ tôi cũng chẳng thể mường tượng ra. Bởi vì khi ấy, đối thủ của tôi sẽ là em. Mà thực ra em vẫn luôn coi tôi là đối thủ, phải không?

Vậy mà, dù là một tay mơ, em vẫn nhận lời. Chắc em thích cậu ta lắm, nên mới không chịu thua dù biết chặng đường phía trước sẽ rất gian nan. Heiji đúng là may mắn thật đấy.

Lần này, thứ em mang ra cược là cơ hội tỏ tình với người em thích. Vậy thì tôi đành phải cố gắng hết sức thôi, vì tôi cũng mang trái tim của bản thân ra đánh cược mà.

Tôi tới thăm bác Shizuka, em cũng đang ở đó. Dù không tỏ rõ thái độ, bác có vẻ lạnh nhạt với tôi. Bác ra sức bảo vệ và nói đỡ cho em khi em bị tôi khiêu khích. Chắc bác đã coi em là con dâu của mình rồi nhỉ? Về phần mình, tôi sẽ không để điều đó xảy ra.

Nhưng cũng vì tôi mà em có vẻ kiệt sức. Em đã rất cố gắng để trở thành một đối thủ xứng tầm với tôi, phải không Kazuha-chan?

Chúc em may mắn, nhưng tôi sẽ không để thua em đâu.

Ngày này cuối cùng cũng đã đến. Tôi cố gắng khoác lên bộ Kimono xinh đẹp nhất, để em có thể thấy tôi với tất cả những gì đẹp đẽ. Hôm nay em cũng thật xinh đẹp, căng tràn sức sống tựa như cái tên của em vậy.

Tôi thích em. Tôi thích sự tươi mới của em, thích sự trong sáng dễ thương của em, thích sự bảo vệ và quan tâm của em, dù em coi tôi là tình địch. Không được rồi, cứ thế này thì tôi sẽ thua em mất thôi. Tôi không thể thua, và không được phép thua.

Tình yêu của tôi hỡi, xin lỗi em, lần này tôi không thể nhường em được rồi. Bởi lẽ, trái tim của tôi đã sa vào con mắt màu lục xinh đẹp ấy tự lúc nào chẳng hay.

"Dẫu nén tận đáy lòng, trên mặt khó che cùng...

Người chung quang đọ hỏi, tương tư hay là không..."

Nếu tôi trở thành nữ hoàng, em có đồng ý sát cánh cùng tôi trên đỉnh vinh quang không, thưa hoàng hậu?

[Oneshot][MomiKazu] Cá cượcWhere stories live. Discover now