Chương 1

18 10 3
                                    

Tui sẽ bắt đầu từ chương 1 nha , tại Chương giới thiệu con Ken nó khó sửa nên bắt đầu từ khúc này cho đỡ 

___________________________________

Một ngày yên bình ở học viên Easton . Nơi những con báo đời động hành và theo học . Tại đây , tôi sẽ kể cho bạn nghe , thời bọn Mash còn đi học , họ cùng chúng tôi báo những gì . Tôi là Fuyu , là tác giả và là người tạo ra bộ truyện này . Tóc tôi ban đầu là màu trắng tinh khiết , nhưng sau khi tôi chơi với lũ bạn , từ màu trắng thuốc tẩy nó biến thành màu đỏ máu hồi nào không hay . Do tôi đấm thằng Ken nhiều quá nên máu nó nhuộm tóc tôi luôn , vấn đề ở chỗ tẩy không ra . Nên giờ nhìn quả đầu của tôi nó cháy gì đâu . Nhắc nãy giờ mọi người thắc mắc Ken là đứa nào , nó là con bạn thân tôi , hai đứa nữ hết mà nhân vật lại là nam . Ngược đời thiệt chứ .Nó có 2 cái tai mèo trên đầu . Mà nhìn riết cũng quen nên không đề cập tới . Bây giờ nó với tôi thành người viết truyện , tại tôi mất kịch bản . Nó ngoài bị khùng ra còn bị điên . Suốt ngày báo làng báo sớm . Tôi còn có thêm hai đứa bạn . Chúng nó là Sarah và Fala . Hai đứa con gái nhưng không hề thùy mị miếng nào hết á . Hai nhân vật này được tạo ra từ hai bạn độc giả từ cái event ăn mừng 14 người đọc truyện của tôi . Còn vài nhân vật nữa nhưng để thể hiện mình không phải một thằng điên thì tôi sẽ kể sau . Ấn tượng của tôi khi được đọc miêu tả của Sarah thì tôi nghỉ cậu ấy giống Lemon . Không biết bằng cách thần kì nào đó mà cứ nhắc tên Sarah là tôi nghỉ đến Lemon . Chắc để bữa nào cho hai người này đi chung để tôi so sánh quá . Nghe tôi tâm sự nãy giờ chắc mọi người cũng chán rồi đúng không ? Mọi người muốn biết tại sao nãy giờ tôi cứ luyên thuyên mà không làm truyện cho mọi người đọc không ? Là vì chỗ tôi đang có đánh nhau . Vì tối qua hai con mắm Sarah với Fala đi chơi đêm . Vô lộn vào phòng Rayne và để xổng con Usako của anh ấy nên và nó chạy tới phòng tôi với Ken , và rồi.... Chúng tôi bị ăn chửi thay cho hai cô nàng . Vì ấm ức , mà không dám đánh Rayne . Ken đã tới và đòi đập hai con nhỏ . Nhưng vì tôi không có hứng nên nó chỉ đòi đập Sarah chứ không đòi đập cả hai nhỏ . Vì sao là Sarah á ? vì cả bọn thì tôi 3 vạch , Ken với Fala 2 vạch , còn Sarah chỉ có 1 vạch thôi nên nó chọn ăn hiếp đứa yếu hơn mình cho dễ thắng . Vì nó mà bây giờ cả một khu vưc rộng lớn bị càng quét . Sarah thì điểu khiển lửa nên đốt muốn trụi khu rừng . Còn Ken , nó điều khiển sự sống . Nó hút dinh dưỡng từ đất cây trồng để lấy làm năng lượng mà chiến . Nó hứa là sẽ trả lại sự sống ở đây sau khi kết thúc trận đâu nên tôi mới cho nó chiến . Nãy giờ hai đứa nó chiến căng lắm , Fala nó đứng cỗ vũ cho Sarah quá trời luôn , nó hét muốn banh lỗ tai tôi rồi . Tôi nghỉ tôi nên ngăng trận chiến này nếu vẫn còn muốn gặp lại bộ kim chỉ của mình . Các bạn muốn biết tôi gọi cho ai à ? Nhìn đoạn hội thoại của tôi đi là hiểu .

- Renatus senpai , cho em đặt hai cái quan tài , kích cỡ thì em chuẩn rồi đó - Fuyu 

Tự thân ngăng thôi chứ giờ này thì các thánh nhân bận rồi . Mới đặt hai cái quan tài cho chúng nó chuôi vô về nơi chính suối đánh nhau . Tôi còn yêu quý otp lắm , chưa muốn bị đình chỉ đâu . 

- Mày ngăng thiệt hả ? Có thì nhẹ thôi , đừng ảnh hưởng tới khu vực của tao đứng - Fala

- Biết rồi , nhẹ nhàng lắm , tao chỉ làm phép  lên bán kính quanh tao 100 km thôi , không ảnh hưởng được tới mày đâu - Fuyu 

Nói xong thì tôi bay vút đi , để thể hiện tí cho anh em nè 

- Wind 2, absorb oxygen - Fuyu 

Hai đứa kia đang đánh nhau tùm lùm thì thở không được nên ngất tại chỗ . Và công việc tiếp theo của tôi khá nhàng nhã , chỉ việc ngừng niệm phép và vác xác chúng nó về trường  thôi 

- Mày khiên Sarah đi , tao vác Ken / nhấc Ken lên như mấy con mèo / - Fuyu 

- / cười khúc khích / bệnh sợ gái của mày tái phát hả Fuyu ? - Fala 

- Không , tại không muốn đụng chạm gì nhiều cơ thể phụ nữ thôi , với lại chúng mày không giống gái lắm - Fuyu 

- Mày nói ai không giống gái hả ??! / giận tím người / - Fala 

________________________

Có vẻ thay đổi hơi nhiều , nhưng chương thì được anh hai tui đánh giá là cũng tạm , thoi vậy cung ok 



[ Chap ] ( Mashle ) ( OrtRay ) Nơi nàng về bên anhWhere stories live. Discover now