Chương 5

13 7 4
                                    

Chào các độc giả iu quí của em ơi ~~~ Bữa giờ máy sập làm tôi điên hẳn ra . Áp lực học tập khiến tôi trở nên điên dại hơn bao giờ hết . Hôm qua tôi còn lao đầu vô cây cột cờ 5 lần cơ , trán sưng vù luôn . Nằm dưới phòng y tế nên trốn được 2 tiết Lịch Sử :))) Bây giờ có khi em sống không dai đâu . Lịch thì chừng nào mạng em tốt rồi mình cùng nói chuyện đó nhé !

____________________________________________________

( Do số đen số đủi , mà Wattpad sập quá lâu nên giờ toi sẽ dùng cách khác để trốn phổ biến tiếp vòng loại 2 của cái gì đó , tự nhiên quên tên ngang )

-Và tiếp theo là...á ! - MC

Bụp bụp bụp . Hơn một nửa người có mặt tại đấu trường lúc đó biến thành trẻ con . Tầm cỡ 10 tuổi . Một thằng cha nội mặc áo choàng đen tự dưng xuất hiện trên bầu trời , cười xong hắn biến mất tiêu . Hiện trường hoảng loạn , MC mất mạng ( internet ) . Y như cái sảnh chờ Freefire vậy đó . Vâng , tất nhiên rồi , toi cũng là nạn nhân bị biến thành đứa trẻ . Toi mà không bị ăn hành sấp mặt mn đâu có coconut . Thánh nhân đang chạy deadline sấp mặt thì lại có thêm cái vụ này , ai cũng không muốn nhận cả vì sắp chết trong tài liệu rồi . Mà cái gì không ai làm thì toi sẽ đẩy cho Orter làm hết , nên vụ này anh phải đảm nhiệm ( Ai biểu ổng làm rái cá lộn xộn chi ) . Có Orter rồi thì toi kéo Rayne vào luôn . Cớ thì là do lúc đó Rayne ghé xem Finn làm ăn thế nào thì bị hưởng ké :))) E hem , xàm đủ rồi , giờ nghiêm túc này .

- Cái gì cũng tới tay tôi , đúng là vô tích sự mà ! / lẩm bẩm / - Orter

- Anh nói ai vô tích sự đó ??? ╬ / lườm / - Rayne

- Đâu... làm gì có - Orter

Đang bực bội do số đen mà còn gặp thằng cha lộn xộn này chê vô tích sự nữa chứ ╬ Chừng nào tôi trở lại hình dáng cũ thì anh biết tay tôi ╬ Tôi cho anh ra sofa nằm ╬ ( Trích từ đoạn suy nghĩ của Rayne , đã lượt bớt các từ chửi thề )

Trong hội tụi này thì chỉ có tôi với Fala là bị biến nhỏ còn mấy người kia không . Có vẻ như FA thì thoát nhỉ ? Và theo triết lí đó , Finn bị teo còn Carp thì không . Tổng kết lại thì tôi bị , Fala bị , Finn bị , Dot bị , Love bị , Abyss bị ( tự nhiên tôi lôi ông nội này vô vậy đó ) và còn vài chục người nữa nhưng tôi lười nói ( kể hết thì cũng phải tới sáng mai )

-Kêu Himiki đến đây ! - Orter

-Anh tự đi mà kêu ╬ - Rayne

- Không có nói em - Orter

Vài chục tiếng ấy nhầm vài phút sau người đã tới . Himiki mà Orter kêu tới rồi này . Tên đầy đủ là Himiki Hanami , chị ta thuộc đội điều tra - truy cứu tội phạm ( tôi chế ra đó ) . Tuy hơi bị lùn nhưng được cái là tâm hồn chị ta rất là " tốt " . Tôi không đùa đâu , cũng phải " bưởi năm roi " chứ đùa . Chị ta là bồ của trưởng nhà Orca ( macaron đó ) .

Phép của chị ta thì yếu vccc nhưng nó thích hợp cho việc tra hỏi nên chị ta mới được làm trong cái đội đó . Ai thích gọi chị ta là gì thì gọi , tôi đây xin trân trọng đặt cho chị biệt danh " kiến chúa" .

- Anh gọi cô ấy đến đây làm gì ? - Rayne

- Gọi nhóc này thì mới gọi được sếp của nhỏ , ông ta lười làm lắm mà mê nhỏ này nên chỉ cần nhỏ này gọi là ổng tới , ổng kiêm luôn chức tình địch của Macaron - Orter

- Sao hôm nay anh nói nhiều vậy ? - Rayne

__________

Nhiêu đây thôi toi còn đi làm bài tập   

[ Chap ] ( Mashle ) ( OrtRay ) Nơi nàng về bên anhWhere stories live. Discover now