Chương 3

13 9 13
                                    

Đang bị thằng bạn thân vả chát chát vào mặt vì ship cặp nhà nó công khai :_))

_____________________________________

Như chương trước tôi dự định là cho tụi này thi  luôn nên là ... thi thui . Đừng ai nghĩ bọn này điên điên khùng khùng mà học dốt nhá . Toàn học bá lạnh lùng không đấy . Giấy khen treo đầy nhà đấy thôi . Giờ thì , thi thôi . 

Bước ra vẫn là cái sàn đấu quen thuộc . ( Hình minh họa phía dưới )

 ( Hình minh họa phía dưới )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( chỉ có điều ko phải là Mash với Lance thoi ) 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( chỉ có điều ko phải là Mash với Lance thoi ) 

Thí sinh năm nay bao gồm : Finn Ames ( thi lại ) , Dot  Barrett  ( thi lại too ) 14 thằng ất ơ nào đó, Ken Atara , Fuyu Inemura , Falala. ai .la , Sarah Invarnes ,  Aricka Mies . Lần lượt có 6 người đến từ nhà Adler , 5 người đến từ nhà Orca , và 10 người còn lại đến từ nhà Lang . Tổng cộng là 21 người .  Sau màng giới thiệu ai nạp bao nhiêu xu và tên của các thí sinh thì bà MC cũng chịu giới thiệu về cái sân đấu ở vòng loại này ( như tui đã đề cập ở chương trước ) . Do thích câu thời gian của các bạn và làm các bạn bực mình . Tôi sẽ kể chi tiết về cái sàn đấu lần này . Là một khu nghĩa địa hoang vu với bầu trời đầy mây màu xanh tím . Thống kê chi tiết thì có 1002 ngôi mộ không chủ , 506 cái cây khô khổng lồ không lá , ước tính sẽ có 850 con thây ma cấp thấp được thả ra . Đất thì nứt mẻ tùm lum ( nhưng kiên cố lắm , không sạt lỡ giữa chừng đâu ) . Và chỉ có 15 con vong nữ có chìa khóa . Có 6 con vong nữ không có chìa khóa sẽ được thả ra . Cách phân biệt những con có chìa và không có chìa rất đơn giản . Có chìa thì quả cầu màu đỏ , không có chìa thì quả cầu màu xanh . Còn lại về ngoại hình thì giống nhau như hai giọt nước . Thời lượng mà thí sinh được phép hạ mấy con vong nữ là 1 tiếng . Không hoàn thành là bị loại . 

- Những ai bị hạ gục hoặc không còn khả năng chiến đấu từ boss trong sàn đấu hay từ các thí sinh khác đều sẽ được tính là thua cuộc , trường hợp nản quá không muốn thi nữa thì hoàn toàn có thể bỏ cuộc ,  sẽ được hoàn trả lại 2 xu vàng - MC 

Vừa dứt câu thì cánh cổng dịch chuyển mở ra và MC lại làm một điều dư thừa mà MC nào cũng sẽ làm 

- Mời các thí sinh bước qua cánh cổng để bắt đầu cuộc thi - MC 

- Cuộc thi tuyển chọn thánh nhân năm nay xin được phép , bắt đầu ! - MC

- Tới đây rồi không lẻ đi về ? Dư thừa hết sức / nói lẩm bẩm / - Fuyu 

Mới bước vào cuộc thi thôi mà Finn của chúng ta đã rung cầm cập khi nhìn cái địa hình ở đây . Đúng là đấu trường này sinh ra là để dọa mấy đứa chết nhát như Finn mà ! ( quên mất mình là người tạo ra cái đấu trường này ) 

- * Carp ơi , năm nay em mà không về nhà nữa thì anh nói với anh Rayne là đừng có hận em nha * / chấp tay cầu trời vừa thầm nghĩ / - Finn 

Nhắc tới đây có ai thắc mắc tại sao đầu củ dền lại không tham gia không ? Tại ổng không muốn chạm mặt vợ tương lai trong lúc đang hành lũ ất ơ ấy mà . 

Người đầu tiên mắc bẫy vì không chịu nghe MC phân tích là Dot . Anh ta đi đánh một con vong nữ có quả cầu màu xanh . Hiện tại là anh đã đánh trúng nó 1 đòn rồi , giờ nó đang dí anh khiến anh phải chạy thục mạng . Anh đâu ngờ vì sự hồ đồ của anh mà tốn sức biết bao , con vong nữ đó có hạ gục nó cũng chả nhận được gì . Tổ phí ma lực thôi . Ở ngoài kháng đài , một số người đang thắc mắc Dot đánh con đó làm gì , còn Lance nhà ta đang bất lực nhìn con vợ máu chó nhiều hơn máu não của mình bị con quái dí chạy tuột quần mà lắt đầu ngao ngán . 

Bên phía cô nàng Sarah của chúng ta thì đang ra sức né lũ thây ma , chả hiểu bọn nó bị thu hút bởi cái gì mà kéo nguyên bầy đi dí cô . Cô vừa chạy vừa đốt . Vừa la hét vừa gào . Gào đến độ chương trình phải tắt phát loa chỗ đó để tránh mọi người trên kháng đài bị điếc hết . Một con vong nữ quả cầu đỏ đã nghe được tiếng hét mĩ miều của cô và chưa kịp định hình con mồi ở đâu thì đã bị cô nàng chạy tới rồi đạp đầu để chạy tiếp , tại xui nên đạp ngay chỗ quả cầu đỏ của nó nên giờ nó dí cô luôn . Tội cho cô nàng số nhọ nồi của chúng ta .

Fala thì đang đi tìm con vong nữ quả cầu đỏ nào đó vừa đạp vào đôi giày mới mua của cô nàng . Nói thiệt chứ giờ thánh nhân cũng chả muốn lại gần mà giúp cô nàng khi bị đánh bại . Tại cô tỏa sát khí dữ dằng quá . Cái con đó trốn mất tiêu rồi nhưng đen cho nó . Fala nghe tiếng nó thở nên giờ nó bị đánh trúng hai đòn . Còn thay vì đi dí thí sinh thì bây giờ nó bị Fala dí chạy không biết trời đất ra sao . Chắc nó với Sarah là cặp đôi hoàn cảnh rồi . 

Phía Ken thì anh đang chửi Mies . Vì anh ta nói cái tai của cậu là tai chó . Chó đâu mà chó . Người ta là tai mèo mà ? Thay vì chửi như thế Ken đã dùng những từ nhẹ nhàng nhất để nói Mies . Bị chửi nhiều quá , anh ta quạo , yểm bùa cho Ken không thể chửi bậy hết ngày hôm nay rồi ấm ức bỏ đi tìm quái trút giận :)) Chừng nào họ tìm thấy quái thì tôi sẽ đề cập tiếp . 

Còn tôi . Tôi bị mù đường . Mà trong này không có wifi để tra google map . Tối qua tôi vừa sử dụng hết 4G . Giờ tôi đang lạc trôi ở đâu đây ? Quái đâu hết rồi ? Boss đâu hết rồi ? sao còn mình tôi với cái cây khô thôi vậy ? Ai đó nói tôi biết là tôi đang ở đâu đi . Tôi tuy mạnh thật đấy nhưng khuyết điểm lớn nhất của tôi là bị mù đường . Giờ tôi chả biết đây là đâu nữa . Bên trái là bên nào ?  bên phải là bên nào ? Ai đó chỉ cho tôi biết đi . A đúng rồi , tôi nhớ rồi , tôi có thể bay mà ! Sao tôi không bay lên tìm quái nhỉ ? Ừ ha ! Ý tưởng thật sáng suốt ! Ủa mà sao tôi còn đứng đây ? Sao không bây lên lẹ đi mà còn đứng đây ta ? Ấy chết ! tôi quên mất ! để giờ tôi bay lên tìm quái . Trích từ những suy nghĩ vô tri vô giác của tôi trong 10 phút đồng hồ nãy giờ . Gửi Aki iu dấu . Mai mốt có đi chơi với em thì nhờ giữ em cho kỉ . Mất công em đi lạc một cái là mất em đó nha anh . 

Sau khi tôi bay lên và tìm được con vong nữ . Vừa đáp đất thì đập vô trán nó . Vận chiêu thì damma to quá lại bị tính là chiêu thứ hai rồi vừa tung được chiêu đầu thì con quái lăn ra chết luôn . Mới đánh 1 chiêu thôi mà quái chết rồi ? Sao mà nó chả mạnh như MC nói gì hết vậy ? Hay là bà già đó bốc phét ? 

_________________________________

Chương này dài quá để tôi viết thêm chương nữa nha !  

[ Chap ] ( Mashle ) ( OrtRay ) Nơi nàng về bên anhWhere stories live. Discover now