minho và jeongin hẹn nhau ở công viên phía trước chung cư, nơi đây cũng không hẵn là yên tĩnh, xung quanh có vài cụ già đang ngồi ngắm đường phố, bên trong thì là những người chạy bộ quanh chiếc hồ lớn giữa công viên, lại còn có thêm khu vui chơi cho trẻ con, nói chung, ở đây tuy không riêng tư nhưng nó lại là nơi có thể đường đường chính chính nói chuyện bí mật mà không sợ ai nghi ngờ.
"sao ? muốn trao đổi gì không?"
ngồi xuống chiếc ghế đá, minho nhướn mày, nở nụ cười khiến jeongin có chút rùng mình.
"gì vậy anh ? trao đổi gì cơ ?"
"chặc, thì trao đổi bí mật chứ gì ?"
jeongin nhìn minho, trong lòng ngập ngừng rồi cũng quyết định nói ra.
"ừ thì em cũng định cho anh biết bí mật của em mà, thế lát nữa anh cũng nói bí mật của anh cho em biết đó nha"
"anh làm gì có bí mật hả em ?"
minho thở ra một hơi, vẻ thản nhiên hiện rõ trên gương mặt, trông cũng rõ là không có gì phải che giấu thật.
"ủa là trao đổi dữ chưa anh ??"
"thì mày cứ nói trước xem sao, anh đây mà chứ xa lạ gì"
"xa lạ chứ anh, em mới biết anh hôm nay nữa là ngày thứ ba thôi á"
"..."
minho chớp mắt vài giây, nhìn jeongin từ trên xuống dưới, không nói thêm gì chỉ một hành động đứng dậy, vừa hay chưa kịp bỏ đi liền bị cậu em nắm tay giữa lại.
"anh đừng đi mà !!! em sai rồi anh ơi !!!"
bất giác, mọi người xung quanh vì giọng nói khá lớn của jeongin mà đồng loạt chú ý đến cả hai, thế nhưng cái nắm tay mà cậu em nọ dành cho minho mới là thứ khiến mọi người để tâm lúc này.
"m-mày điên hả ? buông ra coi, anh mày giỡn thôi, bỏ ra !!"
minho trông thấy mọi người nhìn như vậy, để ý thấy xung quanh còn xuất hiện thêm vài camera chạy bằng cơm có tiếng trong chung cư liền thấy rùng mình một hơi, rất nhanh đã gỡ tay jeongin ra mà ngồi xuống ghế.
"anh dễ giận quá à"
jeongin có vẻ vẫn chưa nhận ra mọi người đang nhìn mình.
"suỵt, mày nói nhỏ thôi, ở đây toàn hàng xóm thôi đấy"
minho kĩ càng nhắc nhở, tông giọng cũng nhỏ đi nhiều.
"ơ ? vậy sao anh nói ở đây an toàn ?"
"đó là trước khi mày la làng lên đấy !!"
"..."
"..."
sau câu nói của minho, cả hai im lặng nhìn nhau vài giây, cuối cùng không giấu nổi cũng phải bật cười, tuy chỉ mới gặp nhau chưa được lâu nhưng có vẻ jeongin đã bắt đầu hoà hợp được với người anh cạnh nhà này rồi.
"hì hì, anh vui tính ghê á, ai ở cạnh anh chắc lúc nào cũng cười he ?"
"ừa cười kiểu gì mà giờ lòi ra thằng nhóc 3 tuổi luôn"
"này chắc là cười suốt đêm luôn nè"
chưa gì mà jeongin đã bắt đầu cười hì hì muốn trêu anh rồi, nhưng tất nhiên là cũng sớm tắt ngỏm vì ánh mắt của ai kia mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
làm phụ huynh không khó !
Fanfictionchung cư với những tiếng ồn. ‼️ textfic, ooc, abo, tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng.