lealia: cảm ơn mọi người đã đứng về phía mình, và sau đây mình sẽ nói luôn, trước đó là chừa mặt mũi cho scorpio nên mình mới không nói thẳng, giờ đây anh đã chẳng màng tình nghĩa gì nên mình cũng không phải e dè nữa.
thứ nhất, khi mình đang trong mối quan hệ với người yêu hiện tại thì scorpio là người đã chen chân vào chuyện tình của bọn mình, và khi đó mình đã sai khi không chịu được cám dỗ mà bắt cá hai tay, mình xin lỗi. nhưng cũng rất cảm ơn anh người yêu đã tha thứ cho mình.
thứ hai, mình trước đó đã nói mình có người yêu, nhưng scorpio vẫn gạ gẫm mình, và khi thấy mình đi với bạn trai thì lại lao vào đấm anh ấy, còn bảo ảnh là người thứ ba, làm người coi vậy được không ạ???
thứ ba, scorpio nhân cách rất tệ, vừa xấu tính lại còn vừa ăn cướp vừa la làng, thật sự không hiểu sao khi đó mình có thể bỏ người yêu hiện tại và đi theo anh ta được, có lẽ mình đã mù.
thứ tư, mình lên bài này là mong scorpio - kẻ thứ ba đã chen chân vô cuộc tình này - hãy lên tiếng xin lỗi về thái độ của bản thân, xin lỗi mình, xin lỗi bạn trai mình, và xin lỗi tất cả các bạn đã bênh mình khi bạn bè anh lên chửi họ như vậy!
mình xin hết ạ!37k❤️😢😯 12k💬 36➡
07:02 p.m. / 29 Au.
———
user10: dm t biết ngay mà, cái thằng scorpio đấy kiểu gì cũng làm ra dc cái chuyện như này, giờ còn chối làm thế nào nữa?
user23: dcm, giờ đám harem của nó còn bênh sao dc? bằng chứng rành rành ra đấy r, haha chịu đấy, nhân cách thối nát đến thế là cùng.
➡ lion: tbm lại cười quá, bằng chứng??? bằng chứng là mấy cái câu nói suông của ả lealia hãm cặc đấy á? kh có não mới tin loại bịa chuyện nàyandrey: ha, mẹ nó làm ng thứ ba mà vênh váo quá nhỉ @S? chờ t ra viện m chết với t
➡ lealia: anh đừng đánh nhau nữa mà
➡ andrey: anh kh đánh kh chịu được, nó dám đổ oan cho em hảuser27: bựa l, scor biện hộ tdn dc nữa?
user66: ủa, kh ai để ý tuy scorpio làm ng thứ 3 chen chân tht, nhưng lỗi chủ yếu vẫn do lealia kh chung thủy à?
➡ antiscorpio: mẹ, fan não tàn nào đây?cr.can: ?
cr.can: hãm đéo chịu nổi
libb.ilr: dm dám động anh t hả?
capccaa2: m quen phải nhỏ db gì đây @S?
xem thêm
[...]
chuyện tình gà bông
lion đã đổi tên nhóm thành thị phi của scorpio.
lion đã thêm S vào nhóm.
cr.can đã thêm virrr, taur và sat.ig vào nhóm.