facts (2).

744 62 4
                                    

Q&A


1. nếu bạn và đối phương cãi nhau, ai sẽ làm hòa trước? và làm hòa như thế nào?

aries: chưa cãi nhau bao giờ, và sau này cũng sẽ không.

taurus: tôi sẽ không bao giờ tranh chấp với ảnh, nếu có, tôi sẽ làm hòa bằng mọi cách.

gemini: không biết, có lẽ tôi sẽ làm hòa trước. tôi chỉ cần dính lấy cậu ấy và năn nỉ là cậu ấy sẽ mềm lòng tha cho tôi.

aquarius: thường thì gemini làm hòa trước. nếu tôi làm hòa thì sẽ tự móc một con gấu bông tặng cậu ấy.

leo: sagittarius sẽ làm lành với tôi đầu tiên. nếu chọn cách làm hòa thì tôi sẽ gói mình lại và tặng đi.

sagittarius: tôi sẽ làm hòa trước, nếu ẻm không nguôi giận thì tôi sẽ ôm ôm hôn hôn đến khi nào được thì thôi.

virgo: cả hai. chúng tôi sẽ rủ nhau đi hẹn hò để giải tỏa những khúc mắc trước đó.

libra: như trên, nhưng để mà chọn thì tôi muốn ôm anh ấy nhiều hơn một chút.

scorpio: cancer. nếu để tôi thì tôi sẽ lôi cả hai ra đánh đấm một trận thỏa thích rồi hóa giải khúc mắc.

cancer: tôi sẽ là người làm lành. cách thì thường là mua đồ ăn cho ẻm, nhưng nếu được chọn thì tôi muốn ăn ẻm, ăn sạch không còn manh giáp luôn.

capricorn: cả hai chẳng chịu nhường ai, nhưng để qua một thời gian thì cả hai chúng tôi đều sẽ hạ cái tôi xuống và ngồi lại nói chuyện với nhau, đó là cách chúng tôi làm hòa.

pisces: như trên.


2. tại sao lại thích đối phương?

aries: đéo biết, tự nhiên thấy thích thích.

taurus: ảnh siêu đáng yêu!! ngầu lòi lạnh lùng, tốt tính, ngoài lạnh trong nóng, đã thế người còn đẹp trai học giỏi. thường có câu "yêu ai yêu cả đường đi" mà, nên sau khi tui yêu ảnh tui mới yêu những đức tính đấy của ảnh, còn lí do tui yêu ảnh là khi dõi theo cuộc sống thường ngày của ảnh, tui bị rúng động bởi sự ngờ nghệch mà chu đáo đó!!

gemini: aqua rất giỏi việc săn sóc tôi, từ khi quen biết đến giờ ổng vẫn luôn vậy, tinh tế dịu dàng, bao dung cho cả những tính cách xấu xa của tôi.

aquarius: ẻm giúp tôi rất nhiều, tôi thích mùi hương của gemini, thích vành tai đỏ ửng của gemini, thích tất cả những ưu khuyết điểm của gemini, tôi chẳng biết tôi thích ẻm vậy từ khi nào, chỉ biết đến khi nhận ra thì tôi đã thích gemini rất nhiều rồi.

leo: sag nói chuyện hài lắm, ngu ngốc, khờ khạo, luôn nhận thiệt thòi về bản thân, vậy mà lại đẩy những điều tốt ít ỏi mà bản thân nhận được về phía tôi. nhiều khi chỉ muốn hỏi xem anh ta có phải bị ngu không...

sagittarius: lúc đầu cũng chẳng thích đâu, nhưng sau khoảng thời gian yêu đương ấy, những cử chỉ mềm mại trong vô thức của ẻm làm tui mê mệt luôn, khi nhiệt độ thấp ẻm sẽ tìm tôi để ôm tôi ủ ấm, khi tôi không cẩn thận ẻm sẽ mắng và giúp đỡ tôi, khi nắng lên ẻm sẽ miết miết mặt để đỡ nóng mặc dù ẻm biết nó chả đỡ được. hehe, rất đáng yêu luôn!

virgo: tôi từ nhỏ đã gặp phải nhiều điều không may, may mắn nhất là được gặp những người bạn tốt và hưởng được cái ôm ấm áp từ libra.

libra: ngoại hình anh ấy dễ thương, nhưng thật ra anh ấy cứng rắn lắm, tôi thích cực kì, sau khi thử quen, tôi lại càng thích anh ấy.

scorpio: bị điên nên mới thích thằng kia. nó săn sóc tôi từ khi còn nhỏ, đến lớn cũng vậy, lúc nào cũng lo này lo kia, lo được lo mất, đôi lúc còn sợ tôi bỏ nó đến phát khóc, nói chung cũng đáng thương, nên tôi mới thích đấy!

cancer: chẳng biết, từ nhỏ đã thích rồi, cứ thấy scorpio là tim đập chân run, lớn lên thì đỡ, nhưng em ấy lúc nào cũng làm tôi lo sốt vó lên. tôi vẫn cảm thấy hơi kì diệu, khi tôi comeout với bố tôi, ông ấy chẳng bất ngờ gì cả, như thể việc tôi thích em ấy là điều đương nhiên vậy, mà tôi cũng cảm thấy thế.

capricorn: pisces có nhiều tật xấu cực kì, người ta thường sẽ giấu đi, nhưng ẻm lại cứ phô hết ra cho tôi, chẳng lo nghĩ gì, lại còn cứ ngu ngốc theo đuổi một khúc gỗ. tôi không hiểu, cũng không muốn hiểu.

pisces: tiếp xúc nhiều, mới biết capricorn dễ xù lông lắm, một xíu là ngại, mấy chuyện người lớn mới nghe đã mặt đỏ tía tai, nhìn thì trông ảnh như đang nói "tao thượng đẳng, mày hạ đẳng" nhưng thật ra ảnh luôn đứng trên cao quan sát người khác và giúp đỡ trong âm thầm ấy, không có kiêu như bình thường ảnh thể hiện đâu.


3. điều ước?

aries: gia đình, bạn bè mạnh khỏe. ở bên taurus.

taurus: có cái kết như trong truyện cổ tích với ari.

gemini: muốn đi vòng quanh thế giới,
với aquarius.

aquarius: mỗi ngày thức dậy được phối đồ cho gemini.

leo: chơi vào hè, ngủ vào đông, và mỗi ngày đều là một ngày vui cùng với sagittarius.

sagittarius: leo chủ động hôn tôi.

virgo: nhìn libra nấu ăn.

libra: nấu ăn cho virgo.

scorpio: không có. như này là đủ.

cancer: scorpio không còn nghĩ linh tinh nhiều. (tự nhìn lại mình đi bro.)

capricorn: ba mẹ sẽ không nghiêm khắc như vậy nữa, chấp nhận chuyện tôi và pisces.

pisces: chị gái có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. có thể đường hoàng ở bên capricorn mà không bị ngăn cấm.


bị bí ý tưởng =))), với thèm ra truyện mới ghê, để mai tui ra luôn hi hi, 12cs tiếp.

12cs bl; today, i miss u.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ