1. Bí mật của Choi nhà 🦁 và Yoon nhà 🐍

610 69 4
                                    

.oOo.

• Choi Seungcheol nhà Gryffindor và Yoon Jeonghan nhà Slytherin

• Năm thứ bảy của họ Choi và bạn bé họ Yoon xinh đẹp của anh ta.

Thắc mắc của hội 1713: "Rốt cuộc thì Rừng Cấm có gì vui, mà hai người này cứ dắt nhau đi khám phá chỗ đó hoài vậy???"

• Ngôi xưng của hai bạn khi trở về dòng thời gian năm thứ bảy trong truyện sẽ là "hắn" và "cậu".

• Một số tình tiết trong fic sẽ không giống với vũ trụ Hogwarts mà bạn biết!!!

♕♕♕♕

Nội bộ nhóm 1713 khi theo học ở Hogwarts có khá nhiều chuyện thú vị. Nhưng mà số chuyện được xác thực hầu như chỉ được đếm sơ qua trên mười đầu ngón tay.

Điển hình nhất trong số đó phải kể đến chuyện xảy ra giữa Choi Seungcheol nhà Gryffindor và Yoon Jeonghan nhà Slytherin khi cả hai vừa nhập học.

Theo như lời đồn được truyền tai nhau trong hội, thì chẳng hiểu giữa hai người ấy xảy ra vấn đề gì mà lại lén kéo nhau vào Rừng Cấm. Hai bên tự bày trò cá cược, rồi thi thố gì đó không một ai biết. Chỉ biết kết quả là tối hôm đó nhóc con họ Choi nhà Gryffindor mang một thân đầy bụi đất và nổi đầy ban đỏ đến thẳng bệnh thất xin thuốc. Còn bạn nhỏ họ Yoon nhà Slytherin thì lại ôm một bên má đỏ ửng cùng dấu răng lẫn nước bọt của ai kia, mếu máo chạy ù về ký túc xá.

Đây vẫn là câu chuyện được hội 1713 xếp vào loại huyền bí không thua gì nguồn gốc của mấy loài sinh vật tồn tại ở khu Rừng Cấm.

Sự thật rốt cuộc là như thế nào, không cần hỏi cũng đoán được hội 1713 dĩ nhiên là vô cùng tò mò muốn biết rõ ngọn ngành. Thế nhưng, chẳng một ai trong hội có đủ can đảm đi hỏi hai ông anh lớn toàn bộ diễn biến câu chuyện đã xảy ra.

Chung quy, bởi vì mấy đứa nhỏ đều sợ họ Choi nào đó sẽ liệt hẳn tên mình vào danh sách đen của anh ta.

Dành cho những ai không biết, thì huynh trưởng họ Choi nhà Gryffindor có hẳn một danh sách dài ngoằng ngoẵng với những cái tên cần phải được quan tâm chăm sóc "cẩn thận". Mà một khi đã bị họ Choi đó đưa vào danh sách "thần thánh" ấy thì xác định những tháng ngày tiếp theo ở Hogwarts nhất định sẽ trải qua không mấy dễ dàng gì.

Họ Choi đó không phải là dạng đầu gấu thích bắt nạt hay cố tình gây sự với đàn em khóa dưới. Nhưng, hắn ta lại có hàng loạt chiêu trò khiến đối tượng được nhắm tới còn thấy mệt mỏi hơn việc bản thân bị kẻ xấu bắt nạt nữa.

Và ngoài ra, nỗi khiếp sợ của mấy đứa nhỏ trong hội còn đến từ tâm lý là không biết khi nào bị mang ra làm chuột bạch thí nghiệm cho mấy loại dung dịch kỳ lạ mà họ Yoon pha chế. Điều khiến hội 1713 kinh hãi nhất mỗi khi lỡ chọc cho họ Yoon giận chính là sự bất bình thường có thể xảy đến với bản thân mình mọi lúc mọi nơi, sau mỗi lần tiếp xúc với con người mang vẻ bề ngoài xinh đẹp như tiên tử kia.

『 SEVENTEEN 』 1713 ở HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ