Chương 4 : GooDan| Tình

152 14 0
                                    

Goo : Anh
Daniel : Cậu

____________________________________

Bầu trời u ám, những đám mây xám xịt che kín mặt trời. Từng hạt mưa nhỏ bắt đầu rơi, tạo nên những tiếng tí tách nhẹ nhàng khi chạm vào mặt đất. Cơn mưa dần trở nên nặng hạt, nước mưa đổ xuống như những tấm màn bạc, làm mờ đi cảnh vật xung quanh. Gió thổi từng cơn, mang theo hơi lạnh và mùi ẩm ướt của đất trời. Những giọt mưa đọng lại trên lá cây, lăn dài rồi rơi xuống như những viên ngọc sáng lấp lánh. Trong không gian tĩnh lặng, tiếng mưa rơi trở thành bản nhạc nền du dương, mang lại cảm giác bình yên và thư thái.

"Hửm ? Gì thế?"

Anh khom người xuống sát lại thân hình nhỏ bé đang ngồi trước cửa nhà mình, một cái cục màu đen đang ngồi co mình vì cái thời tiết lạnh lẽo ấy, nhìn chung thì thấy trên người cậu nhóc nhỏ bé kia vỏn vẹn có một chiếc áo khoác mỏng tanh, cậu trùm kín mít từ trên xuống dưới.

Cậu nhóc nghe tiếng kêu , ngước mắt lên nhìn về phía đối diện.

"Chú ? Chú gọi tôi ?"

"Nhóc làm gì ngồi ở trước cửa nhà tôi vậy? Không về nhà à?"

Nghe thấy thế,cậu liền bảo:

"Chú cho tôi ở lại một hôm được không? Sáng mai tôi sẽ đi ngay"

"Được thôi, nhóc vào đi , ở ngoài này kẻo lạnh đấy"

Anh mở cửa nhà mình ra, cậu và anh cùng vào trong. Bật đèn, nấu đồ ăn .
Sau khi ăn xong cậu nhanh nhẹn vào bếp rửa chén thay cho anh, anh thấy cậu năng nổ nhiệt tình như vậy thì cũng an tâm .
Tối đến cậu nhìn anh ngủ, chờ khi anh say vào giấc nồng rồi cậu mới bắt đầu làm việc của mình.

Từ từ cởi khoá quần ra, kéo xuống, lòi ra chiếc quần lót Calinvin Klein đen . Cậu kéo nó ra khỏi chân của anh , vừa kéo ra thì đập vào mắt cậu là một cái dương vật khá to, cậu lấy tay sờ sờ , vừa sờ vừa nắn bóp, khiến cho nó cương lên thành một khúc to tròn nóng ẩm.

"Chắc được rồi nhỉ?"

Cậu thầm nghĩ rồi cúi đầu xuống hôn nhẹ lên đầu khấc của anh, xong kế đến cậu dùng khoang miệng mình ngậm lấy dương vật của anh , lên xuống nhịp nhàng, trong căn phòng phát ra vài tiếng nhóp nháp của việc cậu đang bú dương vật.

Được một hồi anh cũng bắn ra, kèm theo đó là anh đã giật mình tỉnh giấc, khi vừa ngồi dậy anh đã thấy cậu đang gặm nhấm dương vật mình, anh hoảng lên liền đẩy đầu cậu ra .

"Nhóc làm gì vậy? "

"Tôi chỉ trả ơn vì chỗ ngủ và đồ ăn thôi mà ?"

Cậu thản nhiên mà đáp lại câu hỏi của anh với vẻ mặt như chuyện này là rất bình thường. Anh nghe câu trả lời thì cũng hơi hoang mang nhẹ , nhưng rồi cũng đã lấy lại bình tĩnh mà cười khẩy một cái

"Là nhóc nói đấy nhé !"

Anh kéo cậu nằm xuống giường,thân anh đè thân cậu , anh hôn lấy hôn để chiếc môi nhỏ mỏng manh hồng phấn đã từng ngậm dương vật mình, điên cuồng cắn mút chiếc môi đó , vừa hôn vừa sờ đủng quần cậu , nơi đó đã ước đẫm từ lúc nào. Miệng trên hôn lấy môi cậu , đôi tay thoăn thoắt cởi bỏ sạch lớp áo và quần đang cố bấu víu lên người cậu nhóc nhỏ xinh trai , tay điêu luyện nới lỏng lỗ nhỏ hồng hào kia , anh hôn xuống cổ rồi đến cặp nhũ hoa nhỏ nhỏ đang dựng đứng lên vì được anh cạ cạ răng vào.

"Hah...ah"

Tiếng nấc theo từng nhịp đẩy hong của anh, kèm tiếng âm hưởng của dương vật đang  tìm tòi bên trong lỗ nhỏ ẩm nóng ướt át kia . Ra vào như một bản tình ca du dương, như thể cả hai là mảnh khoá của đời nhau , anh chỉ việc trao tinh hoa ở trong cậu, còn cậu chỉ việc hưởng thụ .

Trong căn phòng nhỏ, ánh đèn dịu nhẹ từ chiếc đèn ngủ tỏa ra một quầng sáng ấm áp, phủ lên những bức tường màu trung tính. Bên ngoài cửa sổ, bầu trời đêm đen thẫm, lấp lánh những vì sao xa xôi. Tiếng gió thổi nhè nhẹ qua những cành cây ngoài trời, mang theo hương thơm thoang thoảng của đêm hè.Tấm rèm khẽ lay động, để lộ một khoảng trời đêm tĩnh mịch. Bên trong, mọi thứ như lắng đọng lại, chỉ còn tiếng nhịp thở đều đều trong không gian yên tĩnh. Những chiếc gối mềm mại trên giường, cùng chiếc chăn mỏng, tạo nên một cảm giác ấm cúng và bình yên.Không gian tĩnh lặng ấy, như đang ôm trọn những cảm xúc sâu lắng, là nơi mà tâm hồn có thể tìm thấy sự an yên, thư giãn sau một ngày dài. Buổi tối trong căn phòng ấy, là thời khắc để mọi suy tư lắng lại, để lòng người được thư giãn và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Hai thân ảnh trao nhau những cái ôm caia hôn đầy tình . Sáng hôm sau , anh đã dậy trước và nấu đồ ăn sáng cho cả hai , được một lúc cậu cũng tỉnh dậy, cậu bước xuống nhà dưới, vào căn bếp mà anh đang đứng. Nghe tiếng động thì anh cũng cất giọng lên bảo:

"Nhóc dậy rồi đấy à? Vào bàn ăn sáng đi "

Nghe thế thì cậu cũng vô chỗ mà ngồi , đặt hong xuống ngồi cẩn thận, cậu mới cất tiếng nói:

"Cảm ơn chú vì đã cho tôi ở lại đêm qua, ăn xong tôi sẽ đi "

Cậu vừa nói xong thì tay anh liền khựng lại một nhịp ,bình tâm lại rồi anh mới nói

" Phải rời đi rồi sao ? Hay đừng đi có được không? "

Anh nói từ to rồi dần nhỏ lại, tuy cậu chưa nghe hết câu nhưng cũng đã thấy vui phần nào mà đến ôm lấy vòng eo kia của anh , miệng mỉm cười đầy hạnh phúc.

"Được, em không đi nữa"

Anh nghe vậy thì vô cùng hài lòng mà quay phắn lại bế em lên ,ôm trọn lấy em vào vòng tay của mình, hôn lấy đôi má kia của em.

"Tôi yêu em, không phải vì sự tình dục mà là tôi thật sự thích em , mong em cho tôi cơ hội được đến bên em."

"Em đồng ý"

"Yeh ! Mà em tên gì vậy? "

Gãi gãi má ngượng ngùng hỏi cậu, cậu liền phì cười chọc anh ,làm anh đỏ mặt.

"Em tên Park Hyung Seok"

"Tôi là Kim Joon Goo"

Cả hai cùng nhìn nhau cười hạnh phúc.

Cậu nhìn anh bằng ánh mắt chưa chan tình cảm và thầm nghĩ.

"Tôi thích anh ấy, anh ấy rất khác với những người trước đây tôi từng gặp, anh ấy đối xử với tôi rất nhẹ nhàng và ấm áp , còn đáng yêu nữa, vì thế tôi rất thích anh ấy, muốn ở bên anh ấy mãi mãi."

Mật Ngọt  ( Alldaniel / Allhyungsuk, Lookism ĐN , One shot )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ