3

88 2 0
                                    


Chương 102 Tạ gia ẩn thế

Không có người ngoài sở tưởng tượng hình ảnh, vô luận là kích động vẫn là oán giận, đều không có.

Hai người phản ứng đều cực kỳ bình tĩnh, lại hoặc là nói, là đương Thẩm Hòe Chu đối thượng Tiêu Lâm Uyên tầm mắt sau, trong lòng sở hữu suy nghĩ đều dừng lại.

Băng dày ba thước không chỉ vì một ngày lạnh.

Rất nhiều thị vệ chạy động một lần nữa đóng tại cửa cung trước, cũng đánh vỡ mấy người gian an tĩnh, Thẩm Hòe Chu dẫn đầu giơ tay, khom lưng hướng Tiêu Lâm Uyên thi lễ, "Thảo dân, gặp qua Thập Nhất điện hạ."

Cùng Thẩm gia hai người phân biệt đứng thẳng ở đối diện một bên, là Tạ gia hai người.

Tạ Lang cùng Tạ Vô Niệm cũng là tùy theo thi lễ.

"Tạ gia Tạ Lang, huề tử Tạ Vô Niệm, gặp qua Thập Nhất điện hạ."

Bạch Chỉ th·i th·ể bị thị vệ kéo xuống đi, Tiêu Lâm Uyên đạm thanh nói, "Miễn lễ đi."

"Thập Nhất điện hạ, thảo dân tới đây là có cái vấn đề muốn hỏi điện hạ. Chẳng biết có được không thỉnh điện hạ báo cho, ngài mẫu phi xác ch·ết hiện tại nơi nào?"

?!

Ở đây người trừ Tiêu Lâm Uyên ngoại, trên mặt đều một sá.

Tuệ phi xác ch·ết không phải vừa lúc đoan đoan táng ở hoàng lăng sao? Tạ Lang vì cái gì đột nhiên hỏi như vậy?

Tiêu Lâm Uyên ngừng lại, quay đầu lại nhìn về phía Tạ Lang, hắn trong ánh mắt có nhàn nhạt tò mò cùng đánh giá, cũng có nghi hoặc, nhưng càng nhiều vẫn là không, giống bị mùa đông tự không trung rơi xuống đệ nhất phiến bông tuyết hấp dẫn toàn bộ ánh mắt hài đồng, tuy mới lạ, cảm thấy thú vị, nhưng lực chú ý lại cũng chỉ ngắn ngủi vì này dừng lại một chút.

Thật là cái kỳ quái người, Tiêu Lâm Uyên thành thật trả lời, "Chôn ở nàng tưởng an táng địa phương."

Ân?!

Một đám người b·iểu t·ình cả kinh, Tuệ phi xác ch·ết bị dời đi? Chuyện khi nào?!

"Là nơi nào vậy?" Tạ Lang trên mặt cũng không có nóng nảy, thanh âm như cũ ôn thôn hòa hoãn, "Ta đi tìm rất nhiều địa phương, cũng không có phát hiện."

Tiêu Lâm Uyên lần này không hề che giấu chính mình nội tâm ý tưởng, ánh mắt trắng ra nhìn Tạ Lang, đầy mặt đều viết ' ta cảm thấy ngươi thật là một cái kỳ quái người ' ý tưởng.

"Ngươi không biết? Ta tưởng, nàng từ trước nên là cùng ngươi đã nói."

Tạ Lang ngơ ngẩn.

Tiêu Lâm Uyên còn nhớ rõ, khi đó, Tuệ phi một người đãi ở trong cung nhàm chán khi, có thứ từng vuốt chính mình bụng cùng hắn nói lên quá chính mình niên thiếu khi chuyện cũ.

Nàng cười nói, ' ta không bao lâu, từng cùng một người ước hảo, nếu có một ngày ta đã ch·ết, ta muốn chôn ở một cái không cần ngẩng đầu cũng có thể nhìn thấy ánh mặt trời địa phương, thần khi thấy mặt trời mọc, chạng vạng xem mặt trời lặn, muốn ly ao hồ rất xa, nhưng nếu có thể thấy dòng suối, sau đó ở ta trước mộ bia sau nở khắp hoa tươi, liền tính không người làm bạn cũng không cô đơn. '

Phát sóng trực tiếp bị kịch thấu lịch sử Thiên cổ nhất đế, hôm nay cũng thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ