gặp gỡ

97 13 1
                                    

Taesan đang là một chàng sinh viên tại đại học Quốc gia Seoul, anh theo học khoa Sáng tác nhạc và là một gương mặt kì cựu đứng sau âm thanh của những buổi lễ hội, hội thao, và chương trình diễn ra tại trường. Với sức ảnh hưởng lớn, Taesan cũng nuôi trong mình niềm đam mê mạnh mẽ với nền âm nhạc nước nhà. Hiện tại đã là sinh viên năm hai chuẩn bị cho việc thực tập, Taesan đang dần muốn chứng minh bản thân mình nhiều hơn để đầu quân vào những tập đoàn âm nhạc và giải trí lớn trong ngành. Chỉ cần bản thân là phù thuỷ đứng sau những bản nhạc cho những nghệ sĩ, đó chính là ước mơ to lớn nhất cuộc đời anh.

Taesan khá hướng nội, cho nên ngoại trừ công việc và đi học, Taesan hầu như chỉ ở trong phòng tại kí túc xá, hoặc cùng với hội bạn thân đi cà phê ở đâu đó trong thành phố. Bạn cùng phòng cũ của anh đã dọn ra ở riêng được tầm ba, bốn tháng nay cho nên căn phòng hai giường ngủ này quanh đi quẩn lại chỉ còn mỗi Han Taesan ngủ một mình. Mặc dù bản thân là một người hướng nội, thế nhưng Taesan không gặp khó khăn trong việc giao tiếp chút nào cả. Anh biết vì tính chất của công việc, mình sẽ phải giao lưu và xây dựng rất nhiều mối quan hệ mới có thể dần phát triển, cho nên nếu nói đến đam mê và công việc, Taesan hoàn toàn có thể thể hiện điểm mạnh của mình.

Hội bạn thân của Taesan gồm có bốn người, ba người anh lớn hiện đã là sinh viên năm cuối của trường, còn một nhóc đang là học sinh cấp ba tại trường nghệ thuật Hanlim. Do lịch học và công việc khác nhau, họ không thường tụ tập lắm thế nhưng mỗi khi ai đó cần hỗ trợ việc chuyên môn, cả bọn luôn sẵn sàng.

"em nghe đây, anh Sungho" – Taesan vừa khoác ba lô lên định ra khỏi phòng học thì nhận được cuộc gọi từ anh cả,

"Taesan à, em học xong chưa qua bên anh một lát được không, trên tầng 3 toà B ấy"

"em vừa tan lớp, có việc gì sao anh?" – Taesan ngoan ngoãn cúi chào giảng viên và nghiêng người tránh đi đám đông ra khỏi lớp, anh khẽ đưa điện thoại ra xa khi nghe tạp âm lẫn vào tiếng nói của anh Sungho,

"qua xây dựng bài phụ tụi anh với, còn một đoạn melody với cả rap nữa nếu em đồng ý" – Bên phía Sungho thật sự rất ồn, Taesan liền nghe Sungho la lớn một tiếng bảo tắt nhạc đi,

"Tụi anh đều đang bên đó à?"

"ừ, Sanghyuck đang biên vũ đạo, Jaehyun thì như động kinh ấy"

"được, vậy em ghé mua cà phê cho mọi người rồi sẽ sang"

"cảm ơn em, nhanh nhé Myung Jaehyun sắp hoá sói ở đây rồi"

Taesan bật cười rồi tạm biệt anh, sau đó ghé căn tin mua mấy ly cà phê rồi lại chạy sang toà B dưới cái nắng nóng của mùa hè.

Sungho, Sanghyuck, và Jaehyun lại luyện vũ đạo thêm được lần thứ tư thì Myung Jaehyun cáu lên rồi nằm vật ra đất vì quá khát nước. Cùng lúc đó, điện thoại của Sungho reo inh ỏi,

"Sungho à, Taesan đâu rồi mua cà phê gì lâu thế tớ khát chết mất" – Myung Jaehyun đã nằm giang hai tay hai chân dưới đất,

"sẵn tiện nghỉ ngơi nửa tiếng chờ Taesan luôn nhé, tớ đi nghe điện thoại" – Anh đứng dậy tắt nhạc, "là mẹ Taesan gọi, sao thế nhỉ?"

gongfourz - GhostingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ