Cô Kim: "Thiệt á quaooo đúng là không nên vội quyết định kết quả trước khi bắt đầu cuộc thii"
Thầy Jung: "Công nhận tôi sốc thiệt luôn đấy cô Kim"
Cô 1: "Ôiiii gì vậy không thể tin được"
Thầy 2: "Không thể nào cái lớp đó lại giành được giải nhất được hết"
Cô 3: "Gì đây lớp thầy về thứ 4 không có giải nên thầy nói nhăn nói cuội gì thế"
Thầy 4: "Đúng vậy mọi thứ đều công bằng vả lại cũng có thầy Jung ở đây mà thầy nói như thế"
Cô Kim: "Kết quả đã có đó là sự nổ lực và cố gắng của các em lớp 12D14 nên mong thầy đừng nói như vậy"
Thầy Jung : " LỚP 12D14 CÁC EMMM LÀM RẤT TỐT KIM MINGYU KWON SOONYOUNG LEE SEOKMIN THẦY TỰ HÀO VỀ MẤY ĐỨA"
Thầy Jung đứng lên la lớn khiến cả hội trường dồn hết sự chú ý vào thầy
Thầy Jung: "CÒN BÂY GIỜ THÌ LÊN NHẬN GIẢI THÔIIII"
Cô Kim ngồi kế bên cũng không nhịn được mà bật cười
Thầy hiệu phó: "Các em đã cố gắng hết sức với cuộc thi "Bạn tri kỉ vượt chông gai" thầy rất vuii và bây giờ là thời khắc chúng ta đón nhận phần thưởng mà các em đã cố gắng để có được"
MC Jeonghan: "Tất cả mọi thứ từ câu hỏi đến đáp án điều do bộ phận của cuộc thi "Tìm ra đáp án" soạn thảo và gửi về trường không hề có tiết lộ hay bất cứ hình thức gian lận thiên vị nào ở đây nên mọi người hãy tôn trọng kết quả của cuộc thi và tuyên dương cho lớp chiến thắng ngày hôm nay"
"LỚP 12D14"
Mọi người đồng loạt vỗ tayyyy tuyên dương
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yn x Hoshi] When we were young
HumorPov này về Yn và Hoshi nên ai thích thì đọc không thì thôi đừng mang lời cay đắng đến bên tôi nhé chúc m.n đọc vuii vẻ 💞