huhu em ơi sao em chia tay anh

1K 165 21
                                    

1.

tám giờ tối, ryu minseok ngáp dài ngáp ngắn, không thoát acc insta mà nó để đấy rồi lên giường sau đống lịch tarot mà khách vừa book.

kim hyukkyu vào dọn phòng cho nó, thấy cái tướng ngủ lại lắc đầu ngao ngán. đắp chăn, quét dọn rồi dừng lại ở dàn pc xịn xò mà nó giãy nãy đòi mẹ mua.

"xin chào, không biết đằng ấy có nhận lịch xem tarot hong?"

kim hyukkyu thề, anh không cố ý đâu, tại tin nhắn tự dưng nhảy lên, anh chỉ vô tình nhấn vào xem.

đây không phải là acc clone của người yêu cũ anh - điền dã sao?

2.

"này wangho ơi, sao chỗ xem tarot mày giới thiệu cho tao chảnh thế. tao nhắn cả buổi, người này lại seen không rep"

điền dã vừa nằm lên đùi han wangho vừa tận hưởng trái nho ngọt nước trong miệng. cậu trai tóc vàng vừa xoa tóc cậu vừa chăm chú xem tivi, một lúc mới cúi xuống nhìn cậu,

"chắc người ta để treo máy đấy. đợi một, hai tiếng rồi nhắn lại để tin nhắn bump lên"

nhận được câu trả lời, điền dã cười khúc khích, bỏ điện thoại lên bàn rồi dụi dụi vào lòng han wangho, " yêu wangha quá đi mất"

"là wangho chứ không phải wangha"

"xìii"

3.

kim hyukkyu cả đêm không ngủ, lại nhớ đến tin nhắn lúc nãy,

"cho tui gói 120k về người yêu cũ nhé"

anh vẫn nằm đấy, trằn trọc suy nghĩ,

người yêu cũ là điền dã là ai nhỉ?

là anh sao? từ lúc bọn họ chia tay đến bây giờ cũng được ba tháng mười hai ngày rồi. lúc đấy, tiểu điền dã cũng chỉ nói ra ba chữ vỏn vẹn "chia tay đi" rồi rời đi. đầu óc anh "ong ong" lên từng tiếng, khi người ta đã đi được một đoạn xa anh mới định hình được câu nói của điền dã.

trên khuôn mặt của em lúc đó không đọng lại một cảm xúc gì, chỉ hờ hững mà nhanh chóng rời đi.

vậy chắc người yêu cũ mà điền dã muốn xem tarot là không phải anh rồi.

vậy thằng đấy là ai? kim hyukkyu tính toán trong đầu khoảng thời gian điền dã và cậu người yêu cũ đấy quen nhau.

xời, lâu nhất cũng chỉ hai tháng, làm sao mà quen nhau được hai năm rưỡi như anh với điền dã được.

gàe.

nhưng kim hyukkyu khựng lại vài nhịp, tại sao lúc hai người quen nhau lại chẳng thấy điền dã xem tarot mà đến khi chia tay thằng ất ơ này rồi em ấy mới book lịch? thằng nhóc đó có gì hơn anh à?

trong lòng khó chịu mở điện thoại lên, đi tra danh tính tên người yêu cũ của người yêu cũ.

4.

lee yechan, cùng tuổi với điền đã, là developer chung công ty với điền dã, từng là bạn học cùng trường cấp ba ở trung quốc với điền dã.

kim hyukkyu gục ngã, người ta có nhất cự ly, nhì tốc độ, còn anh thì không có gì ngoài cái danh người yêu cũ hai năm rưỡi của em ấy. cậu yechan này được điền dã book lịch xem tarot.

defiko | tôi phát hiện người yêu cũ book lịch xem tarotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ