phép thử ngẫu nhiên

427 94 17
                                    

warning: có nhắc đến fakenut, chưa beta

9.

không uổng tiền book lịch xem tarot. tarot reader mà wangho giới thiệu cho cậu có gì đó kì lạ. lúc trải bài khá ngập ngừng và đôi khi bị ngắt quãng nữa. nhưng đúng thật là người này đã nói đúng hết về mối quan hệ của cậu và kim hyukkyu trong suốt khoảng thời gian quen nhau đến khi chia tay.

“tôi khá chắc rằng đối phương vẫn còn thích cậu”

lại nhớ đến cuộc họp ngày mai với ban truyền thông, cậu lại thở dài.

đi chuẩn bị tài liệu lẹ lẹ.

10.

điền dã cảm nhận rằng sau hôm xem tarot ấy, cậu gặp kim hyukkyu nhiều hơn một chút. nhiều hơn trong từ điển của điền dã là vào làm, nghỉ trưa hay tan làm cũng thấy anh ấy.

lúc mọi người vào phòng họp ai nấy cũng đều căng thẳng. mồ hôi ở tay điền dã đã có thể làm cậu cầm trượt cả cái điện thoại, định bụng lấy tay chà vào quần thì một bàn tay với tờ khăn giấy xuất hiện.

là của kim hyukkyu.

cậu vội từ chối, nhưng bị chặn lời, “điền dã mau lấy lau tay đi, sắp gần đến lượt em báo cáo”

cậu nghĩ chia tay rồi anh ấy sẽ còn giữ thói quen này.

hay anh ấy vẫn còn thích mình?

nhưng điền dã lại nghĩ rằng đã là thói quen thì có lẽ vẫn khó bỏ lắm.

chứ người ta còn thích mày đâu.

11.

“mày giỡn hả wangho?”

“không, không giỡn, thật đấy”

han wangho ngồi ở trên ghế, thở dài nhìn điền dã đang lăn qua lăn lại ăn vạ anh, “không chịu đâu, tại mày hết đấy”

điền dã úp mặt vào gối, rầu rĩ mà than vãn.

“thì… tao cũng mới nhớ ra” anh ái ngại nhìn bạn thân, biết sao được khi tarot reader anh giới thiệu cho cậu bạn lại là em trai cưng của kim hyukkyu cơ chứ. nếu trách thì trách do ông trời cũng muốn hàn gắn lại mối quan hệ của bạn anh với người yêu cũ nên xem tarot trúng ngay người quen, hoặc cũng là do anh có quá nhiều chuyện để nhớ rằng ryu minseok là hậu bối của người yêu cũ anh.

điền dã vẫn chưa tắt máy tính, màn hình vẫn còn để ở phần tin nhắn của instagram. anh ngó sang một tí, lại thấy người yêu cũ họ kim nhắn đến,

“em rảnh không?
chúng ta hẹn ra ngoài nói chuyện một chút nhé”

“này điền dã, chẳng phải mày bảo block anh hyukkyu rồi sao? đây là gì?” người nằm trên giường đang ăn vạ thì dừng lại, không gian im lặng, cậu tránh né ánh mắt lẫn câu hỏi, lầm bầm, “ai mà biết”

“mày định lò vi sóng à?” han wangho hỏi thẳng, không lòng vòng.

“làm gì có, chắc bữa đó nghịch điện thoại rồi vô tình gỡ block thôi”

người đối diện chỉ để lại một câu hăm doạ “mày nhá” rồi đi ra ngoài.

12.

defiko | tôi phát hiện người yêu cũ book lịch xem tarotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ