2

2.8K 173 0
                                    

Hiện tại toàn thân Choi Wooje chỉ còn một cái quần lót nhỏ che đi khe lồn đang ngứa ngáy, em khó chịu cọ xát hai chân vào với nhau. Cong lưng, đem hai viên vú rũ đến trước mắt Moon Hyeon Joon, bỏ đi thứ cuối cùng che đậy.

Moon Hyeon Joon ôm eo em, đem Choi Wooje kéo vào trong lòng ngực của mình, đầu đã cúi xuống vùi vào hai bầu vú, vừa hút vừa xoa, cuối cùng bình tĩnh đến mấy thì cũng phải tự đầu hàng.

Động tác của hắn thô bạo không hề dịu dàng nổi, thậm chí còn cắn núm vú đứng thẳng lên. Bàn tay to nắm lấy con cặc của mình, đem lại gần hai bầu vú căng tròn, càng nhìn thì con cặc lại càng ngẩng lên mạnh mẽ.

Moon Hyeon Joon lấy con cặc của mình đem nó nhét vào giữa hai bầu vú, đưa lên đưa xuống, lực đạo quá lớn khiến hai đầu vú đỏ bừng.

Choi Wooje hiện tại hoàn toàn không muốn được đối xử nhẹ nhàng. Máu M trỗi dậy, em đã ở trong dục vọng, bị chúng chiếm hết tâm trí, Choi Wooje chỉ muốn được hắn đụ.

Khe lồn của em đang phảị chịu ma sát với con cặc thô nóng, khiến Choi Wooje vặn vẹo mông muốn đem con cặc này nuốt vào nhưng lại bị nước dâm làm ướt cả một mảng.

Khiến em khó khăn không thể nào cầm con cặc đâm trúng vào lồn mình được.

Đâm trúng một chút lại do quá trơn mà bật ra, thử đi thử lại mấy lần. Không cách nào nhét vào được, mà đâu biết là Moon Hyeon Joon cố tình trêu ghẹo né tránh.

Nhưng nước lồn của em đã làm ướt đẫm ga giường. Choi Wooje ôm lấy hắn nũng nịu, ngửa đầu khó khăn van xin rên rỉ.

"Đụ em... đi... mà.. hức..."

Một cái tát mạnh dáng vào cặp mông mềm mại của Choi Wooje, khiến một ít nước dâm văng ra.

"K-không muốn đánh... muốn chịch hức..."

Choi Wooje vặn vẹo mông muốn chạy trốn, lại bị hắn đè eo lại, bàn tay liên tiếp đánh xuống mông em, tiếng đánh vang lên, âm thanh rên rỉ kêu vang khắp phòng.

Mãi cho đến khi mông nhỏ bị đánh đến sưng đỏ không nhìn nổi nữa thì Moon Hyeon Joon mới dừng tay.

Đem đùi của em quấn lên hông mình, Moon Hyeon Joon nắm con cặc thô dài, cầm đầu khấc thô to đỏ tím tiến lại gần lỗ lồn ướt át, cảm nhận được bướm dâm đang run rẩy.

"Thích sao? Không có nghĩ em bé của đội lại dâm vậy"

Đầu khấc vừa to vừa nóng cọ xát mãnh liệt phía ngoài, nhưng vẫn không đi vào. Thỉnh thoảng ấn vào lỗ lồn sưng to, làm Choi Wooje ngứa đến muốn nổi điên, khe lồn bên trong rất ngứa, nhưng cảm nhận được một chút rồi thì hắn lại rút ra.

Choi Wooje banh rộng hai chân, làm khe lồn mấp máy càng rõ ràng trước mắt hắn.

"Ưm.. chồng... chồng... thương Wooje đi mà... hức... Moon Hyeon Joon không làm... ưm... a... thì em... đi kiếm thằng khác... á..."

"Nhìn cho kĩ thằng nào đang đụ em"

Moon Hyeon Joon đem quy đầu ấn tiến vào lỗ lồn, đem bướm dâm kéo căng đến cực đại, phụt một tiếng con cặc lớn đã hoàn toàn cắm vào lỗ lồn, thẳng tiến vào bên trong.

"K...hông.. nói ưm a... sướng"

Moon Hyeon Joon trong lòng lửa giận hừng hực, nắm lấy bàn chân mềm mềm tách ra, dùng sức thọc sâu, phần mép lồn bị hắn tát không thương tiếc

"Sâu quá... ưm... nhẹ..."

Moon Hyeon Joon bỏ qua lời kêu than của em, dùng sức dậo muốn rách hai bên mép thịt. Hắn đè ép đến mưac khiến Choi Wooje cảm nhận được hình dáng của con cặc thô to đang ở trong bụng mình.

"Ư... em sai rồi... a... Hyeon Joon... a...a... nhẹ... sâu quá rồi... ư... Hyeon Joon...huhu"

Choi Wooje bị bẻ chân ra đến mức lớn nhất, con cặc thô to lại đang ở gần lỗ lồn, thô bạo chà đạp không thương xót.

Choi Wooje không tự chủ được nhấn vào, khe lồn không ngừng co rút lại mút cặc lớn đến chỗ sâu nhất.

"Nói cho tôi biết, ai đang làm em?"

Moon Hyeon Joon cả người banh ra một đường cong lưu loát và rắn chắc, xương hông một chút thong thả ở khe lồn thọc vào rút ra, mỗi một cái đều làm đến chỗ sâu nhất, đầu cặc ngang ngược mỗi lần chọc đến thịt mềm đều phải đâm thọc vài cái.

Ác ý làm Choi Wooje không tiếng động há to miệng, chất lỏng trắng sữa theo nơi hai người đang làm tình tràn ra theo từng động tác của hắn.

Choi Wooje hai mắt ngập nước nhìn lên người đàn ông, căn bản phân biệt không được điều gì. Thứ duy nhất em có thể cảm nhận được chính là ở chỗ sâu nhất, lồn dâm đang được rung động bởi cây thịt trụ thô dài, chặt chặt chẽ chẽ lấp đầy khe lồn.

Hành động khiến em hơi hoảng sợ, có phải lồn dâm của mình đã bị làm đến nứt căng? Moon Hyeon Joon cúi đầu, nhìn con cặc lớn của bản thân đang mê mẩn cắm vào lỗ lồn phấn nộn, cái bướm dâm này đã hoàn hoàn bị con cặc đỏ tím căng ra đến mức lớn nhất, gắt gao bao lấy dương vật.

Moon Hyeon Joon mãnh liệt địt lồn nhỏ, thẳng tới khi chạm đến cực hạn, hắn chậm rãi rút ra, con cặc lưu luyến như muốn lôi hết phần thịt non mềm bên trong ra.

Rốt cuộc khi đã xả hết vào cái lỗ lồn khiến nó biến hình biến dạng, quy đầu to như trứng ngỗng một chút một chút từ lồn dâm nhễu nhại nước hoàn toàn rút ra.

Moon Hyeon Joon thở hổn hển, cố nén xuống ham muốn. Ngắm nhìn Choi Wooje uốn éo thèm khát.

"Không cần, không cần rút ra. Đâm tiếp vào đi, Hyeon Joon... Hyeon Joon."

Bên trong đang rất ngứa, em vươn tay tìm được cái lỗ ở giữa hai chân, xoa nắn liên tục. Lại đem một ngón tay đâm vào khe lồn ra sức móc ngoáy.

Chứng kiến khung cảnh dâm đãng mê hoặc lòng người mà bản thân đã mơ ước từ lâu, Moon Hyeon Joon nứng phát điên.

"Choi Wooje, em có yêu tôi không hử?"

"Ưm... chịch... chịch... em..."

"Nói đi nếu không tôi sẽ rời đi"

"A... đừng đừng mà... Moon Hyeon Joon, yêu mà... bé yêu anh mà..."

Chỉ chờ có thế, Moon Hyeon Joon dùng sức "phập" một tiếng, quy đầu đánh qua điểm gồ bên trong chạm đến tử cung. Khiến Choi Wooje không kịp phòng bị, được lấp đầy mà gào hét.

ON2EUS | DỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ