Sau lần cao trào la hét chói tai, số thuốc có trộn lẫn với rượu bên trong cơ thể Choi Wooje cũng tan gần hết. Nhìn xuống cái lồn đã chuyển sang màu đỏ sẫm do va chạm quá ác liệt. Con cặc gân guốc của người anh đi rừng thì dính đầy nước mà em đã bắn ra. Khiến Choi Wooje phút chốc đơ cứng.
"H-hyeon Joon... an...h... mau buông em ra... a..."
Choi Wooje lắp bắp không biết nên nói cái gì, cơ thể của em không thể giãy dụa được, hoàn toàn cảm nhận được hình dạng con cặc đang tách lỗ lồn ra làm hai.
Đầu cặc cực lớn, thô to như đầu nấm đang làm cho bướm dâm căng trướng đau nhức. Đánh thức kí ức về cảnh tượng ban nãy, khiến Choi Wooje không kiểm soát được lồn hư ứa nước.
Khống chế sự tham lam của lồn hư, Choi Wooje chống tay lùi lại, khiến dương vật rút ra từng chút. Lại không ngờ tới bị Moon Hyeon Joon đâm vào một cái thật tàn nhẫn.
"A... Hyeon Joon... a... khô....n...g cầ...n. Trướng... em... em muốn đi vệ sinh... ưm..."
"Nhưng tôi lại không muốn để em đi"
Moon Hyeon Joon nắm cổ chân em trực tiếp kéo về, lại bắt đầu một vòng địt nhau mới.
Con cặc của hắn lại to lớn thêm một vòng ở khe lồn, gân xanh quấn quanh nhìn cũng thật đẹp mắt.
Khe lồn đã thực sự mỏi mệt lại bị đánh thức, không biết phải phối hợp bao nhiêu lần với tần suất đi vào rút ra của dương vật, dịch trắng của tử cung bị xóc nảy đến chảy ra.
"Ư... ư... trướng. Hức... chịu không nổi..."
Choi Wooje vô ý thức mang theo giọng nói làm nũng, dùng thanh âm mềm mại như nước mà cầu xin hắn.
"Phải không?"
Tâm tình của Moon Hyeon Joon giống như bị một chú mèo nhỏ mềm mại cào, rõ ràng đã đồng ý xin tha, nhưng cũng không tự chủ được muốn chà đạp em.
Một bàn tay sờ lên bụng nhỏ của Choi Wooje, đột nhiên ấn một chút, liền cảm thấy một sự ấm nóng đang cọ rửa ở phía đầu cặc, thân thể của em cũng không tự chủ mà rùng mình một cái.
Choi Wooje bị địt dồn dập kêu lên một tiếng, cảm giác được con cặc của người đi rừng đang ở cao tốc va chạm vào lồn, đầu khấc cực to đâm vào khiến em không ngừng ngửa cổ ra phía sau.
Thật lòng muốn chạy trốn khoái cảm đang dâng lên tận não nhưng đôi tay lại bị hắn giữ chặt, mỗi lần muốn đẩy cặc ra một chút, lại bị dương vật hung hăng đâm trở lại.
"Không được... a... không... Hyeon Joon... em muốn tiểu... a..."
Bụng nhỏ chứa đầy dịch nhầy bị va chạm không ngừng đong đưa, phảng phất có tiếng chất lỏng truyền đến, Choi Wooje kẹp chặt hai chân đè nén xuống dục vọng muốn bắn nước tiểu của mình.
Nhưng lại bị Moon Hyeon Joon thô bạo tách ra ấn ở trước vú, căn bản khép không được, nước tiểu của em ngày càng muốn bắn ra.
Choi Wooje rốt cuộc nức nở khóc ra tiếng.
Hoàn toàn không biết rằng đây là sở thích của Moon Hyeon Joon, nhìn nhóc con bướng bỉnh bị mình địt đến mất khống chế.
Thường ngày hắn rõ ràng vô cùng hiền lành và ôn hoà nhưng khi lên giường lại không khác gì dã thú khát máu.
Moon Hyeon Joon giống như dã thú mất đi lý trí, liên tục thô bạo đâm sâu vào bên trong, làm thân thể của em không ngừng run rẩy.
Không qua bao lâu, Moon Hyeon Joon rốt cuộc cũng nghe tiếng em khóc, hung hăng địt tới nơi sâu nhất bên trong cửa tử cung, con cặc run rẩy vui sướng bắn ra làn sóng tinh dịch đặc quánh.
Choi Wooje bị bắn đến cả người run lên, rốt cuộc không nín được dòng nước, chất lỏng vàng nhạt theo côn thịt lớn vừa bắn tinh chảy xuống dưới, chảy qua khe lồn đang bị dương vật chắn lại.
Moon Hyeon Joon thản nhiên tát vào hạt le đang run lẩy bẩy, cười cười sung sướng bế em vào phòng tắm. Mặc kệ Choi Wooje có khóc lóc thảm thiết thế nào.
Chỉ biết sau đêm hôm đó, Choi Wooje không thể đi đứng gì được, chỉ cần hơi khép chân đều khiến hai mép thịt cọ vào nhau bỏng rát.
Chỉ có thể lấy đồ ném vào mặt Moon Hyeon Joon, nhưng đáp lại chỉ có nụ cười tinh ranh.
"Đi hẹn hò bị người ta lừa ra đè à. Sao không khép được chân thế kia"- Ryu Min Seok nhìn tổng thể xiêu vẹo của đứa em, không khỏi tò mò vị nào chén sớm thế.
"Gì nghĩ gì, nhìn em là biết phải nằm trên rồi"
Ryu Min Seok ồ lên một tiếng, nhìn đứa em ngốc nghếch trước mặt, tính qua mắt người chuyên nghiệp thì khó đấy em à.
"Anh nói mày đừng buồn, chứ...."
Ryu Min Seok dừng lại nhìn từ trên xuống dưới.
"... hơi khó em ạ"
Nói nốt câu cuối rồi đóng cửa rời đi, để lại Choi Wooje tức tối không thôi.