गावठी मिरची 🔥 (1)

2.1K 8 1
                                    

मोठा जॉब असल्याने मी कधी आमच्या शेतीकडे लक्ष देत नव्हतो. पण लहानपणापासून मला शेतीची आवड होती. नंतर मी जॉब सोडून माझा स्वतःचा बिजनेस चालू केला त्यामुळे आता मला मोकळा वेळ मिळत होता.
त्यामुळे मी आठवड्यातून एक दिवस गावाकडे चक्कर मारून शेतीकडे लक्ष द्यायला लागलो.
इतके वर्षे आमचे शेत हे माझे काका आणि त्यांचा मुलगा सांभाळत होता.
माझ्या दर आठवड्याला तिथे जाण्यामुळे पहिले तर ते खुश होते.
पण नंतर मी जास्त लक्ष घालून त्यांच्याकडून जेव्हा खूप काम करून घेऊ लागलो तेव्हा मात्र ते मला टाळायला लागले.
ते काहीतरी बहाना करून मी जाणार
त्या दिवशी बाहेरगावी जायला लागले.
मला त्याचा काहीच फरक पडत नव्हता
मी न चुकता तर आठवड्याला जाऊन तिथे माझे काम चालू केले.
मी शनिवारी काकाच्या मुलाला फोन करून उद्या येणार असे सांगितले. त्याने नेहमीप्रमाणे फोन करून तालुक्याला जाणार असे सांगितले.

मी रविवारी सकाळी माझी कार घेऊन शेतात निघालो.
दोन तास प्रवास करून गावा जवळ आलो असता अचानक माझा फोन वाजला.
तो फोन माझ्या काकाच्या सुनेचा म्हणजे माझ्या वहिनीचा होता.
आमच्या गावातील घरापासून शेत बरेच लांब होते.
आणि आज घरी कोणी नसल्याने वहिनी मला म्हणाल्या की तुम्ही शेतात जाणार असाल तर मलाही तुमच्या सोबत घेऊन चला म्हणजे मला पायी चालावे लागणार नाही.
मी कार घराकडे वळवली आणि वहिनींना सोबत घेऊन शेतात निघालो.
वहिनी ह्या माझ्यापेक्षा वयाने पाच-सहा वर्ष मोठया होत्या.
आम्ही दोघे शेतात पोहोचलो आणि आपापल्या कामाला लागलो.
दोन-तीन तास असेच गेले.

गावाकडे शेतात टॉयलेटची वगैरे व्यवस्था नसल्यामुळे मी उसाच्या बाजूलाच लघवी करायला लागलो.
खूप वेळ लघवीला न गेल्यामुळे माझा लवडा मुततांना खूप ताट झाला होता.
मी लघवी सुरू करताच अचानक उसामधून वहिनी समोर आल्या.
कामामध्ये व्यस्त असल्यामुळे वहिनी कुठे गेल्या होत्या याकडे माझे लक्षच नव्हते.
मला जोराची लघवी आल्याने प्रेशर मुळे मी डोळे बंद करून आधी लघवी करत होतो.
आणि डोळे उघडताच माझ्या काही फुटांवर वहिनी मला उसातून बाहेर येताना दिसल्या.
त्या क्षणी काय करावे हे आम्हा दोघांनाही कळाले नाही.
पण प्रेशर मुळे मला लघवी थांबवता येत नव्हती.
आणि मी पण पाऊलवाट वर उभा असल्याने आणि दोन्ही बाजूने ऊस असल्याने वहिनींना पण समोर चालत येण्याशिवाय पर्याय नव्हता.
खूपच विचित्र परिस्थिती निर्माण झाली होती तिथे.
पहिले वहिनी मान खाली घालून चालायला लागल्या. आणि नंतर अचानक त्यावर बघत चालायला लागल्या.
वहिनी माझ्या बाजूने चालत मागे गेल्या तरीही माझी लघवी पूर्ण झाली नव्हती.
मला आता खूपच लाज वाटायला लागली.

गावठी मिरचीWhere stories live. Discover now